News ACER ASPIRE VX5-591G-52YZ - Cỗ xe tăng gaming hầm hố.

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 15/9/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Acer VX5-591G-52YZ là cái sản phẩm hướng tới game thủ, được trang bị phần cứng mạnh mẽ ko kém gì những dòng desktop (máy tính để bàn) sở hữu màn hình 15,6 inch độ phân giải Full HD, chip Kaby Kake Core i5-7300HQ và đặc trưng là đồ họa rời cao cấp NVIDIA GeForce GTX 1050 4GB GDDR5. Không những thế, dù sở hữu ngoài mặt tương đối hầm hố nhưng VX5 lại tương đối nhẹ sở hữu trọng lượng chỉ hai,5 kg giúp các bạn sở hữu thể tiện dụng mang máy theo bên mình để tụ tập cộng bạn bè chơi game. VX5 là chiếc laptop chơi game có cấu hình khủng, mẫu mã đỏ đen bạc nam tính, mạnh mẽ. Đem lại trải nghiệm chơi game mạnh mẽ bằng màn hình tuyệt đẹp và kỹ thuật âm thanh đỉnh cao.

    một. Tham số kỹ thuật.

    - Hãng sản xuất: Acer.

    - Chủng loại: VX5-591G-52YZ /Model Gaming

    - Mầu sắc: Đen - vỏ nhôm cao cấp.

    - Bộ vi xử lý : Intel Core i5-7300HQ Kabylake

    - Bộ nhớ trong: 1* 8GB DDR4 2400MHz upto 32GB

    - VGA: NVIDIA GeForce GTX 1050 4G GDDR5

    - Ổ cứng: 128G SSD (M.2 2280) + 1TB SATA3 (5400rpm)

    - Card Reader : mang.

    - Bảo mật, công nghệ: LED Keyboard ; tản nhiệt kép Dual Fan

    - Màn hình: 15.6" Full HD (1920*1080)

    - Webcam: HD

    - Audio: Acer True harmony + Dolby Audio Premium

    - giao thiệp mạng: Gigabit.

    - giao du ko dây: 802.11 ac , Bluetooth 4.0

    - Cổng giao tiếp: một x USB hai.0, hai x USB 3.0, một x Type C USB 3.1 , HDMI

    - Pin: upto 6 hours.

    - Cân nặng: hai.5Kg

    - Phụ kiện đi kèm : AC Adapter

    >>> Xem thêm: r340 gia bn



    hai. Ngoại hình hầm hố đậm chất gaming.

    VX5 với một vẻ ngoài cực kì năng động và hầm hố sở hữu ngoại hình khía cạnh đậm chất game cộng màu sắc tương phản vượt bậc với tone màu đỏ đen tạo điểm nổi bật. Vỏ máy được làm bằng nhựa cứng , bao bọc bởi lớp sơn sần giả nhôm nhìn rất đẳng cấp mang hai bên là mang 2 bên là 2 dải đèn LED màu đỏ tạo điểm đặc sắc và chính giữa là logo Acer màu bạc nổi trội.

    Hệ thống tản nhiệt kép DualFan của VX5 cũng được Acer chăm chút hơi kĩ lượng với hai khe tản nhiệt được kiểu dáng hầm hố trông như 2 ổng xả của những siêu xe hàng khủng quạt tản nhiệt kép cho hệ thống mát mẻ và luôn đạt hiệu suất cao nhất. 2 Khe thoát nhiệt ngả sau được ngoài mặt hầm hố và nổi bật mang miếng décor đỏ rực luôn sẵn sàng đương đầu. Đặc thù, sở hữu trọng lượng chỉ 2,5 kg, VX5 còn là 1 trong những mẫu laptop chuyên game nhẹ nhất trên thị phần bây giờ giúp các game thủ mang thể tiện lợi mang máy theo bên mình để tụ tập cộng bạn bè chơi game.

    điểm mạnh của VX5 còn tới từ bàn phím full size với đèn nền LED màu đỏ cộng cụm phím A-W-S-D màu đỏ làm cho tăng phần hấp dẫn khi sử dụng vào buổi tối hoặc trong môi trường thiếu sáng. Máy cũng có bàn phím số bên phải giúp tiện dụng hơn trong một số loại thể game. Điểm thú vị là mỗi keycap trên bàn phím với ngoại hình lõm 0,3 mm kết hợp với độ nhạy của bàn phím này cũng tương đối tốt và hành trình phím đủ sâu giúp mang đến thao tác gõ phím thả sức và xác thực hơn cho người mua. Tuy nhiên, chất lượng touchpad cũng tương đối rẻ, trỏ chuột di chuyển nhẹ nhàng nhờ lực ma sát thấp. Những thao tác thu phóng, cuộn văn bản hay xoay hình ảnh cũng được thực hiện thuận tiện và xác thực nhờ hỗ trợ đa điểm hay.

    các cổng kết nối tương đối đa số. Các cổng kết nối chính được ngoài mặt bên tay phải, bên trái có thêm cổng USB và jack audio khoảng phương pháp giữa những cổng tạo sự thuận lợi cho game thủ khi kết nối các bộ gear mà ko phải lo âu về không gian giữa các khe cắm. Các cổng bao gồm một cổng USB 2.0, hai cổng USB 3.0, một cổng USB-C, cổng mạng LAN RJ45, cổng HDMI, jack cắm tai nghe 3,5 mm và khe đầu đọc thẻ nhớ SD giúp người mua sở hữu thể thuận tiện kết nối mang rộng rãi đồ vật khác nhau. Không những thế, VX5 còn sở hữu các khoa học ko dây đương đại nhất hiện giờ có Wi-Fi 802.11ac hài hòa sở hữu MU-MIMO tăng tốc độ kết nối lên tới 3 lần, sóng Wi-Fi mạnh hơn mang lại con đường truyền Internet ổn định để Các bạn game thủ với thể yên ổn tâm chinh chiến.

    >>> Xem thêm: mua r340 dell



    Màn hình Full-HD sắc nét. Acer VX5-591G-52YZ được vật dụng màn hình 15,6 inch, độ phân giải Full-HD, tấm nền IPS chất lượng cao nên cho chất lượng hiển thị rất tốt với hình ảnh được tái hiện sắc nét, độ chi tiết cao. Không những thế, để tối ưu cho trải nghiệm chơi Game, màn hình trên VX5 là dạng chống chói với công nghệ Acer ColorBlast độc quyền đem đến màu sắc trung thực, lên đến 94% NTSC giúp trải nghiệm game sống động hơn, màu sắc thật hơn. Công nghệ Bluelight Shied đi kèm cũng giảm thiểu hiện trạng mỏi mắt cho những game thủ khi “cày ngày cày đêm”.

    Cấu hình mạnh mẽ. Cái Acer VX5 được kể tới trong bài mang tên mã hồ hết Acer VX5-591G-52YZ với 1 cấu hình phần cứng rất tích cực sở hữu chip Kaby Lake thế hệ mới nhất Core i5-7300 HQ (2,5 – 3,8 GHz, 6MB Cache, TDP 45W), đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1050 mang 4GB bộ nhớ đồ họa GDDR5, 8GB RAM DDR4 bus hai.400 MHz và ổ cứng lai 128GB SSD + một TB HDD giúp đáp ứng rẻ nhu cầu lưu trữ dữ liệu của Cả nhà game thủ, vốn thường phải cài đặt những tựa game nặng.

    với thể thấy, cấu hình của VX5 đều là các linh kiện mang thể nhắc là thấp nhất trong giá tiền ở thời khắc hiện giờ dành cho 1 dòng laptop gaming. Thế nên, ko với gì phải phàn nàn về hiệu năng của máy khi sở hữu cấu hình này, VX5 có thể mang đến những trải nghiệm mượt mà nhất cho quý khách trong vấn đề giải quyết công tác đến giải trí sở hữu những tựa game online, 3D đình đám nhất hiện tại ở mức thiết lập cấu hình cao giất mà ko bị giật, lag.

    kỹ thuật âm thanh. Acer TrueHarmony và Dolby Audio Premium. Sự hài hòa xuất sắc giữa kỹ thuật loa màng giấy Acer TrueHarmonyTM và kỹ thuật giải mã âm thanh thông minh mới nhất Dolby Audio Premium: Âm thanh màng giấy trung thực, giảm nhiễu. Equalizer sáng tạo tự cân chỉnh âm bass được nâng cao cường cho trải nghiệm âm thanh đã tai từ các âm trầm nhỏ nhất như tiếng bước chân của mãnh sư đang rình mồi cho đến các di chuyển nhẹ nhõm .

    >>> Xem thêm: bán máy r240
     
    #1

Chia sẻ trang này