QC 99 Phương pháp phối đồ áo sơ mi cứ mặc là bao đẹp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dongphucdpnt, 2/3/21.

  1. dongphucdpnt PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    2/3/21
    Áo sơ mi luôn là món đồ chiếm phần lớn vị trí trong tủ áo của những quý ông hay các nàng vì tính basic, dễ hài hòa mang nhiều loại y phục mà vẫn giữ được sự lịch sự đẳng cấp. Dưới đây là phương pháp phối đồ áo sơ mi cho cả nam và nữ cho bạn tham khảo.

    >> Gợi ý 7 bí quyết phối đồ sở hữu áo thun không bao giờ lỗi thời

    >> Bắt trend 6 bí quyết phối đồ cho bé gái và bé trai đủ mọi lứa tuổi

    Phương pháp phối đồ sở hữu áo sơ mi tay dài
    Sau đây là những cách phối đồ áo sơ mi dành cho các đấng mày râu:

    Áo sơ mi sở hữu quần jeans
    [​IMG]

    Bạn là người trung thành sở hữu thời trang basic cơ bản, không muốn thay đổi quá cầu kỳ rườm rà thì đây đích thị là một set đồ dành cho bạn. dòng áo sơ mi luôn là bạn đồng hành trung thành với các chàng muốn theo hình ảnh bạch mã hoàng tử lịch lãm, cuốn hút như các chàng a ma tơ xứ Hàn.

    [​IMG]

    Áo sơ mi cộng là item khôn xiết được các quý ông ưa thích dùng để đi chơi, đi đám cưới, hay đi làm cho nên việc phối cùng áo sơ mi mang quần jean sẽ là items vô cùng thân thuộc mà để làm lạ mắt thì như thế nào nhỉ? Hãy đổi thay những món đồ đi kèm, hãy chọn dòng quần jean rách sáng màu mang form slim fit ôm cơ thể, khéo léo xăn ống quần lên để trông sở hữu vẻ năng động hơn nhé.

    Áo sơ mi denim mặc ngoài cộng áo thun
    Áo sơ mi denim luôn nằm trong list những món đồ phải có trong tủ đồ của bất kỳ chàng trai nào. Áo denim mang thể vừa mặc như áo thông thường, vừa có thể làm cho áo khoác để layer mang phổ quát item khác, đem lại vẻ cá tính, bụi bặm cho người mặc.

    [​IMG]

    Áo denim với thể mặc vào tất cả những mùa trong năm đều thích hợp, nhưng với thời tiết Việt Nam thì bạn có thể phối cộng áo thun trắng và mặc đẹp nhất vào mùa thu. Áo thun trắng, áo sơ mi denim và quần jeans là những món đồ nên mang sẵn trong tủ đồ của những quý ông.

    Cách phối đồ sở hữu áo sơ mi tay ngắn
    Quần chinos và áo sơ mi tay ngắn
    [​IMG]

    Quần chinos với tính linh hoạt và mang thể kết hợp với các kiểu áo khác nhau, dù bạn là chàng trai với gu cá tính sành điệu hay giản dị, y phục với dòng quần chinos cũng sẽ ko làm bạn thất vẳng. Nhất là khi phối hợp sở hữu áo sơ mi nam tay ngắn cũng sẽ có cho bạn set đồ cực kỳ cá tính.

    [​IMG]

    Những chàng công sở hoàn toàn có thể mặc set đồ này để đi làm cho, để thích hợp với môi trường khiến cho việc, bạn nên dành đầu tiên dòng áo sơ mi nam tay ngắn sở hữu màu tối hoặc màu trung tính. đi cùng quần chinos màu đen hoặc ghi sẽ tạo nên được sự cân đối cho bộ trang phục.

    Quần jean và áo sơ mi tay ngắn
    [​IMG]

    Bạn là chàng trai yêu thích cá tính phong cách, set đồ sở hữu áo sơ mi tay ngắn và quần jean sẽ giúp bạn tỏa sáng. Đối mang phương pháp phối đồ này hãy thay thế dòng áo sơ mi nam ngắn tay đơn điệu bằng những mẫu áo sơ mi kẻ sọc caro đây chính là cách thức phối đồ có áo sơ mi caro nam chua bao giờ hết hot trong đa dạng năm, lúc phối hợp sở hữu quần jeans, bạn sẽ trở nên năng động, thời trang và nổi bật hơn.

    Phương pháp phối đồ với áo sơ mi croptop
    Áo sơ mi croptop phối cùng quần jean
    [​IMG]

    Đây là mẫu mã truyền thống và dễ phối đồ nhất, bạn mang thể thuận tiện phối cộng áo croptop sơ mi với các cái quần jean tùy thích. bên cạnh đó, mẫu áo gồm phổ quát mẫu dài ngắn khác nhau giúp bạn với thểm rộng rãi sự tuyển lựa, loại quần jean ngắn phối cùng croptop sẽ làm tăng vẻ năng động, trẻ trung của nàng.

    Áo sơ mi croptop phối cộng quần cạp cao
    [​IMG]

    Nếu bạn băn khoăn ko biết nên mix áo sơ mi croptop sở hữu quần gì thì chúng tôi gợi ý cho bạn 1 outfit đơn giản nhưng ko kém phần thu hút ấy là phối quần jean lưng cao có áo croptop, sở hữu set đồ này bạn sẽ trở thành một cô gái vừa hấp dẫn vừa đáng yêu.

    [​IMG]

    Đây là cách thức phối đồ đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt, đặc biệt sở hữu cách phối đồ này thì bạn sẽ không cần lo lắng, e ngại rằng áo croptop quá ngắn thì quần lưng cao đã giúp bạn che khéo đi vòng eo của mình rồi nhé.

    Áo sơ mi croptop cùng quần yếm
    [​IMG]

    Nếu trước đây đã quá quen thuộc có bí quyết mix đồ truyền thống thì hãy thử phối hợp có quần yếm, đây là item ko quá cầu kỳ, phức tạp nhưng lại tôn lên vẻ thời trang, nhưng quyến rũ cho bạn.

    Phương pháp phối đồ có áo sơ mi kẻ sọc
    Chọn áo khoác ngoài
    [​IMG]

    Những chiếc áo sơ mi kẻ sọc đơn thuần, mỏng nhẹ nhàng làm cho nàng nhầm tưởng rằng chúng với thể được mặc lớp trong cùng nhưng bạn hoàn toàn mang thể dùng chiếc áo sơ mi của mình như một cái áo khoác cho ngày hè hay đông nhé.

    Quần ống suông và áo sơ mi kẻ sọc
    [​IMG]

    Các dòng ống suông sở hữu chất vải mềm mại cộng form dáng nhiều suông dài khiến đôi chân nàng như thon dài cực chuẩn hơn hồ hết vì đã giấu nhẹm đi thiếu sót đùi to của bạn. Và sở hữu sự đơn thuần của mình những loại quần này với thể mix match cộng đông đảo món đồ, trong đấy phải đề cập tới áo sơ mi kẻ sọc dáng bộ.

    -----------------------------

    Dưới đây là bí quyết mix áo sơ mi, kỳ vọng rằng sẽ giúp bạn với được những set đồ cực chất khi ra trục đường. Tết đang tới, nếu như chưa mang, hãy mua cho mình một loại áo sơ mi để phối đồ áo sơ mi bạn có thể đi đến bất cứ nơi nào mà bạn muốn nhé.
     
    #1
  2. thanhdulich2000 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/11/16
    cộng nhận mấy cái áo đẹp va nhin nó có phong cách thời trang thời thượng
     
    #2

Chia sẻ trang này