Chia sẻ 8 yếu tố tối ưu hóa web của bạn

Thảo luận trong 'SEO Onpage - Tối Ưu Website' bắt đầu bởi Thanh Huong, 3/3/16.

  1. Thanh Huong PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/3/16
    Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cơ bản (SEO) là cần thiết. SEO sẽ giúp bạn định vị trang web của bạn đúng cách để được tìm thấy tại các điểm quan trọng nhất trong quá trình mua hàng hoặc khi người ta cần trang web của bạn.
    Được công cụ tìm kiếm đang tìm gì? Làm thế nào bạn có thể xây dựng trang web của bạn trong một cách mà sẽ làm hài lòng cả khách truy cập, khách hàng, cũng như Google, Bing, và công cụ tìm kiếm khác? Quan trọng nhất, làm thế nào SEO có thể giúp sự hiện diện web của bạn trở nên có lợi hơn?
    Trong giới thiệu về SEO tại SES New York, Carolyn Shelby, Giám đốc của SEO, Chicago Tribune, giải thích đầy đủ các giá trị cực đoan SEO có thể cung cấp cho một trang web, và nhấn mạnh tầm quan trọng của SEO cơ bản bằng cách sử dụng sau đây.
    seotukhoa
    SEO, chính xác là những gì?
    Mục tiêu của nền tảng SEO không phải là gian lận hoặc “trò chơi” công cụ tìm kiếm, mục đích của SEO là:
    Tạo ra một kinh nghiệm tuyệt vời sử dụng liền mạch.
    Giao tiếp với các công cụ tìm kiếm ý định của bạn để họ có thể giới thiệu trang web của bạn cho các tìm kiếm có liên quan.
    1. Website của bạn là giống như một miến bánh
    Liên kết của bạn, tìm kiếm trả tiền, và các hành vi truyền thông xã hội như đóng băng, nhưng nội dung của bạn, hệ thống quản lý nội dung, và hoạt động cơ sở hạ tầng như đường và làm bánh. Nếu không có nó, bánh của bạn là vô vị, nhàm chán, và được ném vào thùng rác.
    2. Công cụ tìm kiếm những gì đang tìm kiếm
    Công cụ tìm kiếm muốn làm công việc của họ một cách tốt nhất có thể bằng cách giới thiệu người dùng đến các trang web và nội dung là phù hợp nhất với những gì người dùng đang tìm kiếm. Vì vậy, làm thế nào là thích hợp xác định?
    Nội dung: Được xác định bởi các chủ đề đang được đưa ra, các văn bản trên trang, và các chức danh và mô tả được đưa ra.
    Hiệu suất: Tốc độ của trang web của bạn và nó hoạt động đúng?
    Cơ quan: Trang web của bạn có nội dung tốt, đủ để liên kết tới hoặc làm khác các trang web có thẩm quyền sử dụng trang web của bạn như một tài liệu tham khảo hay trích dẫn các thông tin đó là có sẵn?
    Kinh nghiệm người dùng: Làm thế nào để trang web trông? Là nó dễ dàng để di chuyển xung quanh? Trông nó an toàn không? Liệu nó có một cao tỷ lệ trả lại ?
    3. Những gì Công cụ tìm kiếm không tìm kiếm
    Các search engine chỉ có một số tiền nhất định của lưu trữ dữ liệu, vì vậy nếu bạn đang thực hiện chiến thuật râm hoặc cố gắng để lừa họ, rất có thể là bạn sẽ làm tổn thương chính mình trong thời gian dài. Hạng mục của công cụ tìm kiếm không muốn là:
    Từ khoá Nhồi: Sử dụng quá nhiều từ khóa trên các trang của bạn.
    Liên kết mua: Mua các liên kết sẽ giúp bạn có được nơi nào khi nói đến SEO, vì vậy hãy cảnh báo.
    Nghèo nghiệm của người dùng: Làm cho nó dễ dàng cho người sử dụng để có được xung quanh. Quảng cáo quá nhiều và làm cho nó quá khó khăn cho người dân để tìm nội dung mà họ đang tìm kiếm sẽ chỉ làm tăng tỷ lệ trả lại của bạn. Nếu bạn biết tỷ lệ trả lại của bạn nó sẽ giúp xác định các thông tin khác về trang web của bạn. Ví dụ, nếu nó là 80 phần trăm hoặc cao hơn và bạn có nội dung trên trang web của bạn, rất có thể là một cái gì đó là sai.
    4. Biết mô hình kinh doanh của bạn
    Trong khi điều này là khá rõ ràng, rất nhiều người có xu hướng không ngồi xuống và chỉ tập trung vào những mục tiêu chính của họ. Một số câu hỏi bạn cần tự hỏi mình là:
    Xác định những gì một chuyển đổi cho bạn?
    Bạn đang bán nhãn cầu (hiển thị) hoặc những gì mọi người click vào?
    Mục tiêu của bạn là gì?
    Bạn có biết tài sản và nợ phải trả của bạn?
    5. Đừng Quên để tối ưu hóa cho đa kênh tối ưu hóa
    Từ khoá chiến lược không chỉ quan trọng để thực hiện trên trang web, nhưng nên mở rộng đến các nền tảng off-site khác, đó là lý do bạn cũng nên suy nghĩ về tối ưu hóa đa kênh. Những đa kênh nền tảng bao gồm:
    Facebook
    Twitter
    LinkedIn
    Email
    Ẩn, chẳng hạn như quảng cáo đài phát thanh và truyền hình
    Phù hợp với cụm từ khóa trong những nền tảng này sẽ không chỉ giúp các nỗ lực xây dựng thương hiệu của bạn, mà còn đào tạo người dùng sử dụng cụm từ cụ thể mà bạn đang tối ưu hóa cho.
    6. Hãy nhất quán với Tên miền
    Đặt tên miền là rất quan trọng để nền tảng tổng thể của bạn, như vậy là một thực hành tốt nhất bạn nên sử dụng tên miền gốc thư mục con (example.com / tuyệt vời) so với các tên miền phụ (awesome.example.com). Một số thực hành tốt nhất khác với tên miền là:

    Giữ nó Old School: lĩnh vực già là tốt hơn so với những cái mới, nhưng nếu bạn mua một tên miền cũ, hãy chắc chắn mà người chủ cũ đã không làm bất cứ điều gì mờ ám gây ra các tên miền để có được bị phạt.
    Từ khóa trong URL: Có từ khóa mà bạn đang cố gắng để xếp hạng cho trong tên miền của bạn sẽ chỉ giúp những nỗ lực tổng thể của bạn.
    7. Tối ưu hóa cho loại khác nhau của kết quả
    Ngoài ra để tối ưu hóa cho máy tính để bàn, hãy chắc chắn để tập trung vào tối ưu hóa điện thoại di động và máy tính bảng cũng như các phương tiện truyền thông khác.
    Tạo nội dung phong phú phương tiện truyền thông như video, vì nó dễ dàng hơn để có được một video để xếp hạng trên trang đầu tiên hơn là để có được một trang văn bản đơn giản để xếp hạng.
    Tối ưu hóa nội dung không phải văn bản của bạn để công cụ tìm kiếm có thể nhìn thấy nó. Nếu trang web của bạn sử dụng Flash hoặc các file PDF, chắc chắn rằng bạn đọc trên các thực hành tốt nhất mới nhất để công cụ tìm kiếm có thể thu thập nội dung đó và cung cấp tín dụng trang web của bạn cho nó.
    8. Tập trung vào Meta Data của bạn quá
    Nội dung của bạn trên trang web của bạn nên có thẻ tiêu đề và mô tả meta .
    Từ khóa meta được khá nhiều bỏ qua công cụ tìm kiếm hiện nay, nhưng nếu bạn vẫn còn sử dụng chúng, chắc chắn rằng nó nói cụ thể đến trang đó và nó cũng được định dạng chính xác.
    Mô tả meta của bạn phải là duy nhất và cũng nói chuyện với trang cụ thể. Bản sao mô tả meta từ trang này sang trang sẽ không nhận được bất cứ nơi đâu.
    Thẻ tiêu đề cũng phải là duy nhất! Nghĩ rằng tiêu đề của bạn như một quảng cáo từ 4-8, do đó, tốt nhất của bạn để lôi kéo người đọc nên họ muốn để click và đọc hơn.
    Tóm tắt
    Bạn nên luôn luôn giữ SEO đi đầu trong tâm trí của bạn, và luôn luôn tuân theo thông lệ tốt nhất. Bỏ qua các vấn đề cơ bản của SEO sẽ chỉ để lại nền tảng trang web của bạn một mớ hỗn độn và ngăn cản bạn hoàn toàn tối đa hóa cơ hội doanh thu.
     
    #1
    taimaylanhtrieuan thích bài này.
  2. mautruc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/12/15
    năm nay nên tập trung vs nội dung và MXH chứ đừng đi link tào lao nữa panda như chơi đấy
     
    #2
  3. taimaylanhtrieuan PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/11/15
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Cám ơn đã chia sẻ nhé !
     
    #3
  4. TuanLee PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/1/16
    hay bác ak tks bác nhiều cứ tập chung vào nội dung là không bao giờ phải lo luôn
     
    #4
  5. vitaminvkyeu PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/6/15
    Nói chung là cơ bản về sseo như thế là chưa chuẩn lắm
     
    #5
  6. tranhtuonghd PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/1/16
    năm nay thì content tốt với backlink chất vẫn là yếu tố hàng đầu, chẳng qua là cách tối ưu nó như thế nào thôi
     
    #6
  7. nguyentrungkien PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/3/16
    chung vào nội dung là không bao giờ phải lo luôn
     
    #7

Chia sẻ trang này