Diễn Đàn SEO - vnseo.edu.vn - Làm thế nào để bạn có thể cảm nhận được khách hàng có thích sản phẩm hoặc dịch vụ của mình hay không ? Đây là điều mà rất nhiều người muốn biết được, bởi nếu bạn không cảm nhận hay biết được khách hàng có thích thú với những gì bạn đưa ra hay không thì rất khó có thể bạn tiếp cận được đúng với mục tiêu quảng bá của mình. Trước hết bạn cần trở thành người ủng hộ khách hàng tốt nhất của bạn Cách tốt nhất là bạn chia sẻ nội dung của họ trên phương tiện truyền thông xã hội bằng cách chia sẻ, thích. Chỉ cần một nhấp chuột của bạn là đã đưa thương hiệu của họ xuất hiện trên các phương tiện xã hội khác. Thúc đẩy sự kiện của họ: Hãy để những mạng xã hội mà bạn đang tham gia biết được những thông tin như hội nghị, các sự kiện đặc biệt giúp họ có được các đăng ký mà họ cần. Giới thiệu họ: Hãy tìm những cơ hội để giới thiệu khách hàng trên phương tiện truyền thông xã hội bằng cách viết đánh giá về dịch vụ của mình trên các blog… Chúc mừng họ: Hãy chúc mừng khi họ thành công , chiến thắng trong một giải thưởng nào đấy… Cảm ơn họ: Hãy cảm ơn khi họ nói những điều tốt đẹp về công ty bạn hoặc đánh giá tốt sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Tham gia các sự kiện của họ: Hãy đặt những câu hỏi trong hội thảo của khách hàng nhằm thúc đẩy mọi người tương tác với nhau được tốt hơn. Như vậy các hoạt động sự kiện của bạn sẽ được chú ý và đánh giá cao. Giúp họ tạo ra nội dung: Khách hàng của bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề tiếp thị nội dung vì vậy nếu bạn có những chia sẻ và giúp đỡ họ tìm người giải quyết được vấn đề này họ sẽ biết đến bạn và quan tâm nhiều hơn. Bạn đã sẵn sàng để trở thành người ủng hộ tốt nhất của khách hàng ? Dưới đây là 4 bước để giúp bạn bắt đầu điều đó: Bắt đầu với khách hàng đầu tiên của bạn, hãy luôn ủng hộ họ trên phương tiện truyền thông xã hội. Hãy kết nối với họ trên các mạng xã hội như Linkdin, Twiter và các mạng xã hội khác mà bạn đang hoạt động trên đó. Thiết lập các thông báo trên phương tiện truyền thông xã hội điều này sẽ giúp bạn biết được những thông tin tốt ( xấu) về mình có thể xảy ra. Điều này sẽ giúp bạn tránh được các đối thủ sử dụng những chiêu trò nói xấu bạn trên đó. Hãy cho họ biết được bạn đang làm gì. Chắc chắn khách hàng có thể nhận thấy các hoạt động xã hội của bạn. Điều này sẽ giúp cho việc tương tác với khách hàng được tốt hơn. Theo: Hoàng Huy Vietmoz
cách mà bạn chúc mừng họ chiến thắng một cuộc thi nào đó trên mạng xã hội sẽ khiến khách hàng cảm thấy thích thú vô cùng.
Những phương pháp trên đúng là khiến khách hàng cảm thấy mình gần gũi và thân thiện với họ như bạn bè , vì thế sau này sẽ dễ dàng khai thác thông tin cũng như nhu cầu của KH hơn nữa Rất hay .