News 7 Mẹo tăng đơn hàng trên Facebook cực kì hiệu quả

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi phanmemabit1, 19/10/20.

  1. phanmemabit1 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/9/20
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ứng dụng xã hội Facebook là kênh kinh doanh trực tuyến vô cùng tiềm năng cho các doanh nghiệp hay cá nhân lập nghiệp. Tuy nhiên, với sự cạnh tranh ngày càng tăng như hiện nay, Làm sao để có thể sống sót trên kênh online này.

    Với 5 cách giúp tăng đơn hàng trên ứng dụng xã hội Facebook tôi đưa ra dưới đây, mong rằng sẽ giúp bạn hoàn toàn có thể x2, x3 đơn hàng hóa của bản thân mình nhanh chóng.

    Thường xuyên share bài viết
    Tăng sự nhận diện tên thương hiệu. Hấp dẫn sự chăm lo của quý khách hàng đến thương hiệu và sản phẩm => Đây là những gì mà bạn hoàn toàn có thể đạt được bằng việc diễn ra với tần suất nhiều share bài viết. Vậy chính xác bạn cần làm những gì?

    • Diễn ra với tần suất nhiều đăng tải bài viết trên Profile cá nhân, fanpage, group.

    • Thường xuyên chia sẻ bài trên những xã hội mà bạn target

    • Hàng ngày đăng những Content nội dung có chất lượng cho người đọc xen kẽ bài kinh doanh

    • Thỉnh thoảng lên đăng bài tạo tương tác hay những bài viết minigame


    Đặc biệt, bạn nên xây dựng Content nội dung theo chiến dịch để hướng tới những tệp người tiêu dùng nhất định. Và những Content nội dung như share, review, đặt câu hỏi hay đăng những bài bắt trend sẽ vông cùng cuốn hút người tận dụng mạng xã hội FB.

    Bằng cách này, Brand Name và sản phẩm của bạn sẽ tiếp cận người tiêu dùng vô cùng hiệu quả đấy. Điều này rất có thể giúp bạn tăng đơn sản phẩm trên ứng dụng xã hội Facebook của bản thân x2, x3 so với trước.

    [​IMG]

    Kết bạn đúng tệp quý khách hàng
    Cách tiếp theo giúp bạn tăng đơn bán hàng trên mạng xã hội Facebook của mình là kết bạn đúng tệp người tiêu dùng và full danh mục bạn bè.

    Mỗi profile cá nhân có list friend tới 5000 bạn bè, nghĩa là bạn hoàn toàn có thể tạo cơ hội tiếp cận với 5000 người tiêu dùng tiềm năng (Wao quá dữ đúng không nếu như bạn có tới 4-5 nick facebook).

    Đây hẳn sẽ là siêu lợi thế nếu như bạn tiếp cận đúng tệp. Vậy bạn rất có thể tìm kiếm tệp khách hàng mình từ đâu?

    • Các nhóm cộng đồng (Tùy theo hàng hóa để target)

    • Từ các bài đăng trong của đối thủ

    • Từ bạn bè của đối thủ hay đối tượng bạn target

    • Từ việc lọc tệp quý khách hàng theo nhân khẩu và sở thích (Bên ATP có hỗ trợ nhé)
    Một nhắc nhẹ cho bạn là hãy liên tục lọc bạn bè khi đã đủ 5000 bạn để lấy tương tác tốt và tiếp cận thêm người tiêu dùng mưới nhé.

    Và tôi chắc rằng, nếu như bạn làm tốt điều này, bạn có thể tăng đơn hàng hóa trên ứng dụng xã hội Facebook của bản thân mình rất nhanh hơn và hiệu quả.

    Seeding, tương tác bài viết
    Dù bạn đang tận dụng ứng dụng xã hội Facebook như kênh bán hàng, nhưng trên thực tế đây là cộng đồng tương tác qua lại chứ không phải 1 chiều.

    Để hoàn toàn có thể xây dựng trang kinh doanh hiệu quả, bạn cần hàng ngày tạo tương tác với người tận dụng khác để họ tránh lãng quên bạn. Điều này sẽ tạo “reach” cho các bài share của bạn nhiều hơn.

    Có một cách rất hay mà một số công ty vẫn hay xài đó là đăng bài hỏi đáp và kêu gọi tương tác trong các nhóm, xã hội. Bằng cách này, họ sẽ lôi kéo được lượng người sử dụng chăm sóc về hàng hóa của họ.

    Đây cũng là cách giúp tăng đơn bán Facebook hiệu quả.

    Tạo những chiến dịch quảng cáo
    Thực sự, việc chạy quảng cáo là miếng bánh ngon cho những người làm bán hàng trên mạng. Bằng những chiến dịch tốt tùy vào từng thời điểm, bạn sẽ có thể gia tăng số lượng đơn bán một cách chóng mặt. Mặc dù vậy, để rất có thể chạy quảng cáo hiệu quả bạn nên cần chú ý những điều sau:

    • Xây dựng đúng tệp quý khách hàng tham vọng

    • Bài viết chạy quảng cáo nên seeding trước khi chạy (Tạo độ tin cậy)

    • Không nên tập trung toàn bộ chi phí cho một chiến dịch (Nên chia ra nhiều chiến dịch để tìm kiếm chiến dịch hiệu quả nhất)

    • Cần lưu ý hình ảnh và Content nội dung chạy quảng cáo

    • Tham khảo một số quảng cáo của đối thủ
    [​IMG]

    Tạo chiến dịch khuyến mãi, mini game, cuộc thi
    Tạo những chiến dịch khuyến mãi, các mini game hay các cuộc thi là cách mà các người làm bán hàng trên mạng đang áp dụng hiệu quả.

    Bằng cách tăng đơn hàng Facebook này bạn có thể tăng tỷ lệđơn hàng của mình lên nhiều lần. Một số chiến dịch khuyến mãi nhiều người biết nhất hiện nay như:

    • Miễn phí giao hàng

    • Đổi trả hàng trong 7 ngày

    • Free lắp đăt

    • Bộ quà tặng kèm theo phụ tùng

    • Mua trả góp 0đ

    • Sử dụng thử 1 tháng

    • Hoàn tiền trong 7 ngày

    • Bán hàng sập giá


    Livestream
    Việc mua sắm online có một điểm yếu lớn là quý khách hàng không được sờ hay nhìn trực tiếp hàng hóa thật. Điều này là 1 trong các yếu tố chính ảnh hưởng ra quyết định mua hàng của người dùng mạng xã hội Facebook.

    Và livestream chính là phương pháp giúp kích cầu điều này. Người dùng sẽ rất giản đơn bị kích thích và nhanh hơn bình thường đưa ra quyết định mua hàng khi họ coi livestream của bạn.

    Tuy nhiên, không phải ngành hàng nào cũng áp dụng hiệu quả cách này. Và để có thể thu hút người xem livestream bạn rất có thể dùng một số công cụ hỗ trợ nhé! Không chỉ có thế bạn cũng rất có thể share livestream lên các nhóm để có thêm tương tác.

    Dùng phần mềm hỗ trợ
    Hiện nay, trên thị trường đã có không ít ứng dụng hỗ trợ kinh doanh trên mạng xã hội FB. Phần mềm quản lý fanpage tốt nhất giúp bạn quản lý tốt việc kinh doanh bán hàng của mình, giúp tối ưu đơn hàng nhất. Mời các bạn tham khảo gọi điện qua số: 024.6674.8888

    Trên đây là một số kinh nghiệm thực chiến từ chúng tôi về cách tăng đơn hàng hóa Facebook. Mong rằng bài viết bên dưới rất có thể giúp bạn tăng trưởng kênh buôn bán mạng xã hội Facebook của mình có kết quả.
     
    #1

Chia sẻ trang này