QC 7 loại thẻ meta cần thiết cho dịch vụ SEO

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ngocht, 29/5/19.

  1. ngocht PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/5/19
    Dịch vụ SEO thì thẻ meta trong HTML xuất hiện rất nhiều, chúng ta lên Google và tìm đọc về chúng cũng khá là đơn giản, nhưng thẻ meta cần thiết trong dịch vụ SEO thì rất ít người biết đến. Qua bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu về thẻ meta trong SEO.
    dịch vụ SEO của markdao.jpg

    Dịch vụ SEO- meta tite, meta description, meta robots
    - Meta title trong dịch vụ SEO: “<title> tiêu đề< />”là thẻ tiêu đề của website, là một thẻ mà chắc chắn không thể thiếu trong công cuộc tối ưu onpage HTML, tiêu đề trên sẽ được hiển thị khi tìm kiếm trên Google. Và thẻ meta title khi chúng ta tìm kiếm nó trên Google chỉ hiển thị được 60-70 ký tự.

    - Meta Description: “<meta name =”description” content =”mô tả/>” là thẻ mô tả tóm tắt nội dung của một trang web, nội dung này sẽ được Google hiển thị trong khoảng 160 ký tự, những chúng ta không nên cắt bớt mô tả để có thể hiển thị nội dung đầy đủ và ý nghĩa.

    - Meta Robots: “<meta name=” robots” content= “noodp, index, follow”/>” là thẻ khai báo cho bộ máy tìm kiếm khi nhìn nhận về một trang web. Sau đây là các giá trị khai báo: all, none, index, follow, nofollow, noarchive, noindex, noodp,nocache, noydir, nosnippet.


    Dịch vụ SEO và 4 loại thẻ meta quan trọng
    - Meta revisit after: “ <meta name =’ revisit after’ content=’1 days’/>” đây thẻ thẻ khai báo cho bộ máy tìm kiếm thời gian vào truy cập website.

    - Meta content language: :<meta http-equiv=”content-language” content=”vi” />” đây là thẻ mô tả khai báo ngôn ngữ của website, đây cũng được coi là một thẻ meta rất quan trọng trong dịch vụ SEO vì nó cũng rất cần thiết để bộ máy tìm kiếm biết được ngôn ngữ và hướng người dùng vào website của chúng ta.

    - Meta Content Type: “<meta http-equiv=”Content-Type” content=”text/html; charset=utf-8″ />” trong SEO đây là thẻ mô tả dùng để khai báo mã hiển thị ngôn ngữ cho trang web.

    - Link Favicon: “<link href=”favicon.ico” rel=”shortcut icon” type=”image/x-icon” />” đây là thẻ dùng để hiển thị icon của website trên trình duyệt, đây là thẻ cũng tương đối cần thiết khi sử dụng SEO.

    Những thẻ meta được nêu lên ở trên được sử dụng trong dịch vụ SEO là những thẻ mà bộ mày tìm kiếm và hiểu index nhanh nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này