Chia sẻ 7 điều bạn phải biết khi thiết kế web ?

Thảo luận trong 'SEO Onpage - Tối Ưu Website' bắt đầu bởi phuhuu, 26/4/19.

  1. phuhuu PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/6/18
    1. Mục đích thiết kế website của bạn là gì?
    Trước khi bắt tay vào việc xây dựng website cho doanh nghiệp, bạn chắc chắn phải biết mục đích cuối cùng mà bạn muốn xây dựng website là gì? Website của bạn hướng đến điều gì? Những câu hỏi này không chỉ giúp cho các công ty thiết kế website biết được bố cục, layout hợp lý mà con giúp bạn xây dựng được chiến lược , hướng đi đúng đắn cho website sau này.


    [​IMG]


    Về cơ bản, mỗi website doanh nghiệp được xây dựng với 2 mục đích chính đó là website bán hàng và website nhằm giới thiệu, quảng bá thương hiệu doanh nghiệp. Nếu các website bán hàng cần sự tập trung vào sản phẩm, các tính năng nhằm phục vụ cho việc bán hàng thì website giới thiệu doanh nghiệp cần cung cấp thông tin, có thể là thông tin về đối tác, những giá trị mà công ty mang lại và tầm nhìn chiến lược…

    Bên cạnh đó, việc xác định đối tượng người xem cũng vô cùng quan trọng. Bạn phải biết được đối tượng chính là website bạn hướng đến là ai từ đó chọn ra hình ảnh, màu sắc cũng như bố cục hợp lý cho trang web.


    2. Tập trung thương hiệu.

    Thương hiệu là yếu tố quan trọng để khách hàng dành niềm tin, sự tin tưởng cho doanh nghiệp. Vì vậy khi thiết kế cần phải tập trung vào việc xây dựng:

    • Tên miền: tên miền nên trùng với tên thương hiệu hay phù hợp với loại hình kinh doanh của doanh nghiệp.

    • Logo, slogan: phải được làm nổi bật. Thông thường logo và slogan nên đặt ở vị trí góc trái phía trên website.Ngoài ra các slide show cũng phải liên quan đến thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ.

    • Màu sắc, đường nét: cần phải tương thích với màu sắc chủ đạo của doanh nghiệp và hài hòa trên tổng thể thiết kế website.

    3. Xây dựng niềm tin với khách hàng.
    Bên cạnh việc gây ấn tượng hay thu hút khách hàng, mỗi thiết kế website doanh nghiệp cần phải xây dựng niềm tin về thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ đang cung cấp. Vì vậy, một website luôn luôn phải có đầy đủ các thông tin về doanh nghiệp như địa chỉ, số liên lạc, email… Hơn thế nữa những sản phẩm, dịch vụ cũng cần phải có chi tiết, chính xác các thông tin mô tả. Yếu tố này sẽ giúp bạn cạnh tranh với các đối thủ của mình.


    4. Thiết kế website kết hợp UX và UI.

    UX được hiểu là trải nghiệm người dùng và UI là giao diện người dùng. Đích đến cuối cùng của mỗi website doanh nghiệp là khách hàng, vì thế bạn nên kết hợp 2 yếu tố này khi thiết kế website. Hãy cho khách hàng của bạn thấy một thiết kế website với nhiều tính năng hấp dẫn cũng như thiết kế giao diện website đẹp, bắt mắt.


    5. Hiển thị tốt trên các thiết bị di động.

    Tìm kiếm thông tin trên các thiết bị di động là xu hướng của người dùng hiện nay. Chẳng khách hàng nào có ấn tượng với website của bạn nếu nó không hiển thị tốt trên các thiết bị di động. Giai pháp cho vấn đề này đã có thiết kế website Responsive - một trong những xu hướng thiết kế không thể thiếu năm 2016.


    6. Tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm.


    [​IMG]

    Hãy xây dựng cho doanh nghiệp mình một thiết kế website chuẩn SEO. Với những website chuẩn SEO sẽ giúp website tối ưu hóa trên các công cụ tìm kiếm như Google, Cốc Cốc, Bing… Một số yếu tố cần phải được tối ưu như Meta Title, Meta Description, URL… Thông qua các bộ máy tìm kiếm như vậy sẽ thúc đẩy hoạt động bán hàng tốt hơn.

    >> Bấm xem ngay web chuẩn seo ? tổng hợp những kiến thức cần biết để có 1 website tốt chuẩn seo.


    7. Cần thiết một đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp.

    Để hỗ trợ tốt nhất cho tất cả những điều nêu trên, tốt nhất bạn hãy tìm cho mình một người bạn đồng hành chuyên nghiệp. Hãy chọn một công ty mà ở đó dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín. Họ sẽ giúp bạn dễ dàng trao đổi, phối hợp ăn ý để đưa ra một thiết kế website hoàn hảo nhất. Hãy đến với chúng tôi, Sky Việt Nam khi bạn muốn đáp ứng tất cả những vấn đề nói trên.
     
    #1
  2. Stolennguyen.website PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/2/19
    Dịch Vụ Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp - Devteam Tìm kiếm thông tin trên các thiết bị di động là xu hướng của người dùng hiện nay. Chẳng khách hàng nào có ấn tượng với website của bạn nếu nó không hiển thị tốt trên các thiết bị di động. Giai pháp cho vấn đề này đã có thiết kế website Responsive - một trong những xu hướng thiết kế không thể thiếu năm 2019
     
    #2
  3. cuagio PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/4/19
    Trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay việc giới thiệu sản phẩm, dịch vụ trên internet là một cách tiếp cận khách hàng thông minh và nhanh chóng nhất, với chi phí thấp nhất. Để giới thiệu các sản phẩm dịch vụ tới khách hàng thì mỗi doanh nghiệp, công ty cần có 1 hay nhiều website khác nhau để làm kênh thông tin quảng bá sản phẩm, dịch vụ cũng như bảo vệ thương hiệu cho doanh nghiệp mình.
    Thiết kế website chuẩn SEO là website đạt chuẩn, thân thiện với các công cụ tìm kiếm và được tối ưu hoá về mọi mặt: tốc độ tải trang, giao diện thân thiện, …thiết kế website chuẩn SEO sẽ giúp thứ hạng các từ khoá của doanh nghiệp đạt được vị trí cao trên các công cụ tìm kiếm và được khách hàng click nhiều hơn, mang lại nhiều lợi nhuận hơn cho doanh nghiệp. Vậy thế nào gọi là “Thiết kế website chuẩn SEO” – Mời bạn tìm hiểu thêm 2 tiêu chí dưới đây.
     
    #3

Chia sẻ trang này