Chia sẻ 7 cách giúp Google index website nhanh và ghé thăm website nhiều hơn

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO' bắt đầu bởi vucongtinh, 11/2/14.

  1. vucongtinh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/12/13
    Có thể trong khi làm SEO bạn luôn muốn những bài viết mới được Google index nhanh chóng và ghé thăm bài viết mới của bạn lần thứ 2, thứ 3 thậm chí nhiều hơn nữa. Vậy làm thế nào để Google Spider hay Bot ghé thăm website của bạn nhiều hơnindex website chỉ mất 2 phút?


    [​IMG]



    Dưới đây là 8 cách giúp Google index website trong vòng 2 phút tăng tần suất Google Bot ghé thăm website của bạn mà Dich vu seo VietSEL vẫn sử dụng:


    Submit website cho Google
    Chắc chắn rồi, cách nhanh nhất để Google index website của bạn là gửi cho Google những bài viết mới nhất trên website bạn.

    Các bạn có thể sử dụng công cụ Submit URL tại địa chỉ: https://www.google.com/webmasters/tools/submit-url

    Nhập URL muốn index, nhập captcha và chọn Gửi yêu cầu sau đó ngồi đợi 2 phút và gõ URL lên Google Search Box xem đã được index chưa.
    Share nội dung lên Google+
    Rất nhiều người đã nói với tôi rằng họ đã quản lý để có được các trang mới được lập chỉ mục khá nhanh chóng , ngay cả khi đó là những trang web mới, bởi chỉ cần chia sẻ chúng trên hồ sơ Google+ của họ .

    Rất nhiều chuyên gia SEO nói rằng như Google+ là một nền tảng được sở hữu và điều hành trực tiếp bởi Google. Vì vậy họ có thể truy cập dữ liệu trên nền tảng tốt hơn và nhanh hơn so với bất kỳ trang web mạng xã hội hoặc website nào khác .
    Duy trì tần số viết bài
    Nhiều nghiên cứu cho rằng Google thu thập các trang web dựa trên xu hướng hoạt động của họ. Vì vậy, nếu 1 website được cập nhật 100 lần/ngày, Google bot sẽ thu thập được nhiều dữ liệu hơn những website cập nhật bài mới 1 lần/ngày hoặc mỗi tuần một lần.

    Tôi đã thử nghiệm lý thuyết này trên nhiều trang web của tôi, ngay cả website Dich vu SEO (dichvuseoonline.com) nhiều lần và tần suất Google bot thực sự đã tăng lên đáng kể.
    Đảm bảo Google có thể thu thập dữ liệu trên website của bạn
    Điều này có nghĩa là là sửa chữa các lỗi thu thập dữ liệu , làm cho trang web của bạn nhanh hơn , tối ưu hóa lĩnh vực hoạt động khác nhau của trang web của bạn , và đó chính là cách giúp Google có thể thu thập dữ liệu trên website của bạn.

    Ví dụ: Nếu bạn làm tất cả các cách mà Công ty SEO VietSEL đã nêu trên nhưng trang của bạn bị lỗi: 404, 500 ,... khiến Google không thể thu thập dữ liệu trên website thì điều đó có nghĩa là chúng ta đang làm vô ích
    Xây dựng backlink chất lượng
    Matt Cutts là thực sự đúng về việc backlinks chất lượng cao nâng cao tỷ lệ thu thập dữ liệu và do đó tốc độ lập chỉ số của trang web của bạn . Ông cho biết nhiều lần trong video trên webmaster help của mình rằng Google về cơ bản kiểm soát tần số thu thập dữ liệu các trang web theo PageRank của họ .
    Chia sẻ mạng xã hội
    Trong khi không có bằng chứng cho thấy Chia sẻ mạng xã hội trực tiếp ảnh hưởng đến thứ hạng tìm kiếm , theo kinh nghiệm cá nhân của tôi họ giúp nội dung mới của một trang web được lập chỉ mục rất nhanh chóng và tăng lượng Bot vào website của bạn.

    Dưới đây là bài viết 7 cách giúp Google index website nhanh và ghé thăm website nhiều hơn sau khi post xong dich vu seo website đã áp dụng: Chia sẻ MXH, Submit cho Google.

    [​IMG]


    Các trang web như Facebook và Twitter không cho phép Bot thu thập thông tin tất cả các trang của họ có chứa nội dung mới . Ví dụ, Facebook không cho phép Bot thu thập bất cứ điều gì đó không phải công bố công khai. Tương tự như vậy , Twitter không cho phép chương trình thu thập thông tin kết quả tìm kiếm thời gian thực của họ và bất cứ loại kết quả tìm kiếm trong sự thật. Bạn có thể kiểm chứng điều này bằng cách kiểm tra các tập tin robots.txt của họ.

    Thậm chí sau đó , bọ thu thập như GooglebotBingbot có thể thu thập thông tin hồ sơ của người dùng trên các mạng xã hội và tiếp cận thông tin công bố công khai. Vì vậy, họ vẫn có thể tìm thấy một liên kết bạn vừa chia sẻ trên tài khoản Twitter của bạn , hoặc chia sẻ công khai trên tài khoản Facebook của bạn. Vì vậy , nhận được một số tiền khá mạng xã hội cho nội dung của bạn có được thu thập thông tinlập chỉ mục nhanh hơn.

    Các trang web đánh dấu trang xã hội như Reddit, Digg, StumbleUpon và cũng giúp đỡ trong quá trình này. Trong thực tế , Reddit đặc biệt , là một nguồn rất lớn của nội dung mới mà mọi người thấy thú vị để các công cụ tìm kiếm , đặc biệt là bởi vì nó dễ dàng để thu thập thông tin , nhờ vào cấu trúc của nó và mở tự nhiên.
    Nội dung độc đáo
    Cuối cùng, bạn phải đăng nội dung độc đáo. Hãy để tôi giải thích mối quan hệ giữa nội dung độc đáo và tốc độ thu thập dữ liệu của trang web.

    Nội dung độc đáo là một phần của nội dung không coppy từ một trang web khác . Google thực sự thông minh trong những năm gần đây trong việc phát hiện trùng lặp nội dung, vì vậy tôi sẽ không đề nghị bạn gửi thậm chí bằng tay nội dung viết lại .

    Bây giờ, tại sao điều đó có hại cho tốc độ thu thập dữ liệu trang web của bạn ? Vâng, đó là bởi vì theo thời gian, Google sẽ xác định trang web của bạn như là một bản sao - Paster. Sau đó họ sẽ từ từ giảm tần suất thu thập dữ liệu và nếu họ nhận thấy không có cải tiến về phía bạn, họ sẽ dừng lại bò nó hoàn toàn. Đây là đối diện với những gì đã xảy ra tại thời điểm cập nhật Caffeine. Bây giờ , ngay cả với các điều kiện tìm kiếm phổ biến , số lượng tổng số kết quả tìm kiếm ( Google hiển thị ) đã được giảm nhiều như 20-50 % .

    Vì vậy, họ đã chắc chắn tìm thấy nó vô dụng đến các trang web chỉ số mà chỉ cần xuất bản nội dung tái băm. Mặt khác , đăng nội dung độc đáo không tìm thấy bất cứ nơi nào khác trên internet sẽ làm cho Google quan tâm hơn đến trang web của bạn , và sau đó, tỷ lệ thu thập dữ liệu sẽ được cải thiện là tốt.

    Kết luận:

    Có tần số thu thập dữ liệu lớn có thể có nhiều lợi thế. Với nội dung vừa được công bố của bạn nhận được lập chỉ mục gần như ngay sau khi chúng được công bố , nó sẽ có nghĩa là lưu lượng truy cập tìm kiếm.

    Qua 7 cách trên Công ty SEO VietSEL hy vọng sẽ giúp Google index website nhanh và nhiều hơn. Chúc website sớm lên TOP :D
    Nguồn: Cách Google index website nhanh
     
    Last edited by a moderator: 12/12/14
    #1
    administrator and Gone Wild like this.
  2. trunganh9x9x9x PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/2/14
    Submit phát là mấy phút sau có ngay mà, mihnf chỉ làm mỗi cái đó là nhanh chứ viết nội dung toàn đi copy sào sáo qua loa
     
    #2
  3. phongle4x PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/5/14
    Giờ site mình viết xong bài rồi cho lên g+ thì thấy index cũng khá nhanh
     
    #3
  4. vmbteam PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/4/14
    nhiều lần mình cũng đã cố gắng tập trung vào phần nội dung nhưng cũng không ăn thua. @@@
     
    #4
  5. marketingvcorp PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/5/14
    Nói gì thì nói mình vẫn thấy nội dung là quan trọng
     
    #5
  6. iFood PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/5/14
    "Nội dung độc đáo". Thôi thế tuyển phóng viên về viết báo cho web cho chắc ăn :D
     
    #6
  7. muoicap91 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    23/5/14
    Nội dung độc đáo là thứ 1 mới đúng :) "Lệ Rơi" là 1 trong những minh chứng rõ ràng :D
     
    #7

Chia sẻ trang này