News 6 mẹo để tránh những sai lầm đắt giá cho Website

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi richarddang911, 22/2/18.

  1. richarddang911 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/8/17
    Chúng ta đều biết việc xây dựng một Website để cung cấp thông tin cũng nhu chia sẻ các nội dung hữu ích đến khách hàng có lợi thế nào cho hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên, cũng có những sơ sót từ Website có thể làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh của chúng ta. Dưới đây là danh sách việc phải kiểm tra để tránh những sai lầm "tốn kém" cho bạn.

    [​IMG]

    Kiểm tra chất lượng tất cả các nội dung của bạn


    Bạn đã biết rằng trang web của bạn cần được kiểm tra lỗi đánh máy và lỗi giá. Những sự kiện giảm giá, khuyến mãi bạn nên tự tay thực hiện. Hãy đảm bảo bạn có một kế hoạch kiểm tra chất lượng tốt. Sử dụng sơ đồ trang web hoặc danh sách kiểm tra tài liệu khác và có từ hai người trở lên kiểm tra từng phần. Vì một sự thận trọng đặc biệt, có một người thực hiện thay đổi và một người khác kiểm tra lại công việc của họ. Và đừng quên kiểm tra lại tất cả các liên kết.

    Bảo mật trang Web thật thông minh


    Chúng ta cũng đã biết không ít các vụ việc liên quan đến Website làm lộ thông tin, dữ liệu khách hàng... Những loại tấn công lấy dữ liệu này sẽ rất khó để khắc phụ, đặc biệt khi nó liên quan đến dữ liệu khách hàng. Vì vậy, việc đảm bảo bảo mật cho Website là vô cùng quan trọng. Bạn có thể chọn các nhà cung cấp lưu trữ có tích hợp bảo mật cho Website để mua Hosting giá rẻ chống DDos hay quét mã độc để Website hoạt động an toàn hơn.

    Ngoài ra, bạn cũng nên mua thêm chứng chỉ SSL cho Website của mình để tăng mức độ tin cậy đối với người dùng cũng như là với các công cụ tìm kiếm.

    Kiểm tra mọi tương tác của khách hàng

    Bạn cần có hệ thống rõ ràng các tương tác mà khách hàng có thể thực hiện với Website của bạn như: đăng kí thông tin, xem thông tin sản phẩm, thêm các mặt hàng vào giỏ hàng, kiểm tra giỏ hàng, kiểm tra ưu đãi, thanh toán,..

    Lập bản đồ các tương tác mà khách hàng của bạn cần phải hoàn thành lời gọi hành động của bạn, kiểm tra chất lượng để xem điều gì xảy ra nếu có sự cố nào đó, chẳng hạn như địa chỉ không đầy đủ hoặc chọn một mục đã bán hết. Bạn có tương tác người dùng thích hợp và gửi tin nhắn tại chỗ để đảm bảo bạn không mất khách hàng? Đây thực sự là điều rất cần thiết cho bạn.

    Kế hoạch cho thành công thái quá

    Hãy chắc chắn rằng máy chủ Web của bạn đủ quy mô cho việc kinh doanh của bạn. Có thể lúc đầu bạn chỉ có vài người hay vài mươi lượt khách truy cập mỗi ngày - ai mà chẳng thế - tuy nhiên, con số này sẽ tăng lên nhanh chóng. Và việc lựa chọn lưu trữ của bạn cũng nên được chuẩn bị sẵn sàng. Nếu bạn bắt đầu với một kế hoạch kinh doanh lưu trữ, hãy chắc chắn rằng nó rất dễ dàng để quy mô lên đến một kế hoạch cao cấp.

    Đảm bảo trang web của bạn thân thiện và hấp dẫn


    Các trang Web thành công không chỉ có có hình ảnh đẹp, bố cục hợp lý mà còn phải đảm bảo mức độ thân thiện đối với người dùng nó. Sản phẩm của bạn có tốt đến đâu chăng nữa mà khi vào Website của bạn lại bị hoa mắt bởi rất nhiều đồ họa nhấp nháy, phông chữ điên cuồng, và sự kết hợp màu sắc kỳ quái thì cũng không khách hàng nào có kiên nhẫn để mua hàng. Thêm vào đó, việc có thể tích hợp giao diện đẹp mắt ngay cả trên các thiết bị di động cũng rất có ý nghĩa, khách hàng của bạn sẽ dễ dàng truy cập dù là đang ở ngoài. Họ rất có thể sẽ bỏ và ra đi trước khi họ tìm thấy những gì họ muốn.

    Hãy chủ động, và không bao giờ ngừng học tập


    Đảm bảo nhà cung cấp máy chủ web của bạn cũng cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời có thể hướng dẫn bạn qua các vấn đề kỹ thuật. Đồng thời, bạn nên chủ động nghiên cứu một chút về các thiết kế Website ngay cả khi bạn thuê một bên nào đó thiết kế cho bạn. Tìm hiểu thêm về các plugin có thể giúp ích cho việc kinh doanh của bạn.
     
    #1

Chia sẻ trang này