6 Công cụ Seo miễn phí

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO' bắt đầu bởi sadow, 19/9/16.

  1. sadow PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    30/8/16
    Chia sẻ tới các bạn đọc 6 công cụ làm SEO miễn phí dành cho SEOer rất hay sử dụng khi triển khai dự án làm SEO. Hãy tìm hiểu 6 công cụ SEO dưới đây là gì nhé!

    Để có thể hỗ trợ SEO website tốt đối với các SEOer ngoài việc có kiến thức về SEO thì các SEOer cần phải biết sử dụng các công cụ hỗ trợ SEO khi phát triển và làm dự án SEO cho mình. Dưới đây là 6 công cụ hỗ trợ SEO miễn phí dành cho SEOer mà các bạn nên tham khảo
    [​IMG]


    6 công cụ hỗ trợ SEO miễn phí dành cho SEOer
    Addon SEOquake
    SeoQuake là một add-ons của Filefox hoặc là Extension của Chrome. Đây là một công cụ làm SEO mà bất cứ Seoer hoặc Webmaster nào cũng cần phải sử dụng để phân tích site của mình. Không giống các công cụ khác như Google Webmaster Tools hay Google Analytics SEOquake sẽ cho bạn những thông tin hữu ích về chỉ số và đánh giá của Google trên site của mình.
    Addon Web Developer
    Đây là công cụ rất hay được các Seoer và các webmaster hay dùng để chỉnh sửa và xây dựng website trực tuyến. Web Developer Tools cũng là một công cụ hỗ trợ đắc lực để kiểm tra các thông số Onpage của website như tốc độ load trang, thẻ meta, Google Analytics.
    Addon SEO Doctor
    SEO Doctor là công cụ dùng để nhận biết và đánh giá mức độ chuẩn SEO của 1 website, dựa trên các tiêu chuẩn mà Google đưa ra.
    Addon Mozbar
    Moz bar là một tiện ích được khá nhiều SEOer sử dụng để phân tích website. Dựa vào công cụ này, bạn có thể chuẩn đoán chính xác sức mạnh của 1 site, webpage thông qua các chỉ số cơ bản như PA, DA, MozRank hay Social.
    Addon Pranks
    Pagerank chính là một hệ thống đếm những tín nhiệm về các link liên kết của Google và quyết định xem trang nào là có nền tảng tốt nhất dựa trên những tín nhiệm đó
    Addon Alexa
    Alexa Traffic rank là công cụ SEO hữu ích giúp các SEOer kiểm tra thứ hạng website bao gồm thứ hạng thế giới và thứ hạng theo quốc gia. Ngoài ra công cụ này còn có tác dụng kiểm tra tốc độ website, link root domain. Chỉ số thứ hạng của mỗi website được Alexa kết hợp đánh giá từ 2 yếu tố chính là người dùng xem (Page Views) và số người truy cập website (Reach).
    Như vậy với 6 công cụ làm SEO trên hy vọng sẽ giúp các bạn đã và đang tìm hiểu về SEO có những công cụ hỗ trợ hữu ích nhất trong khi triển khai và làm dự án SEO cho chính mình
    p/s: sưu tầm cty Phong Cách Mới - Nguồn: Thegioiseo.com
     
    #1
  2. nguyenvanhong PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/1/17
    miễn phí nhưng hiệu quả không bạn?
     
    #2
  3. quangkoj PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/4/16
    Nơi ở:
    Cầu Giấy, Hà Nội.
    thanks bạn, mình thấy free dùng cũng chưa hết
     
    #3
  4. rosestorm PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/11/16
    mình hay dùng nhất là SEo quake còn mấy cái kia chả dùng bao giờ:)
     
    #4
  5. haisea PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/7/15
    các tool trên rất hữu ích cho seo. Nếu không có nó thì không thể phân tích được web có tối ưu hay không tối ưu. Cám ơn bạn đã chia sẻ.
     
    #5
  6. bepgasdanang PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/14
    Dường như mình ko xài công cụ nào cả. Add vào máy cái đó trình duyệt nặng thím luôn. Với mình thì tiết kiệm tài nguyên là quốc sách :)
     
    #6
  7. thuvtt1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/5/16
    OK ! tốt quá ạ :D cảm ơn bác nhé :D
     
    #7

Chia sẻ trang này