Thảo luận 6 Công cụ Digital marketing thông dụng phổ biến hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi chotinh123, 2/7/21.

  1. chotinh123 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/4/21
    Digital Marketing (tiếp thị số) là các hoạt động marketing sản phẩm, dịch vụ dùng những nguồn lực và cách thức sử dụng kĩ thuật số để kết nối với người dùng khi họ lên mạng từ chính website cho đến những nguồn tài nguyên online mang thương hiệu của doanh nghiệp như quảng cáo trực tuyến, marketing qua email.
    >>> Xem thêm: Keysearch Starter Review

    Mục tiêu của digital marketing là tăng độ nhận diện thương hiệu, xây dựng lòng tin với khách hàng và tăng cường doanh thu cho doanh nghiệp.

    Những công cụ Digital marketing thông dụng nhất hiện nay
    Các công cụ Digital Marketing được đánh giá là con át chủ bài trong quá trình kinh doanh, bán hàng. Vì đây là công cụ chính giúp liên kết người bán và người mua một cách hữu hiệu nhất. Sau đây là một số những công cụ digital marketing thông dụng hiện nay.

    1. Sử dụng SEO
    Một trong những thứ không thể thiếu với digital marketing chính là SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm). SEO chính là là tập hợp nhiều phương pháp với mục đích giúp website đúng ở vị trí cao trên các trang kết quả tìm kiếm với những từ khóa liên quan đến nó. SEO có chi phí rẻ nhưng có hiệu quả bền vững lâu dài nên được các doanh nghiệp ngày càng chú trọng sử dụng để nâng cao doanh số bán hàng, cũng như hiệu quả quảng bá thương hiệu đến với khách.

    Với xu hướng tiêu dùng hiện nay, nhiều người thường search giá kèm theo các thông tin sản phẩm trước khi lựa chọn mua sản phẩm, dịch vụ. Chính bởi lẽ đó, SEO chính là công cụ marketing quan trọng nhất, vô cùng hiệu quả, rẻ tiền đối với các maketer.

    2. Sử dụng mạng xã hội
    Không thể phủ nhận vai trò vô cùng lớn của mạng xã hội (đặc biệt là facebook) với social media marketing hiện nay.. ClientsNest Review

    Ngoài việc thiết lập fanpage, hội nhóm để quảng bá cho sản phẩm, dịch vụ. Doanh nghiệp có thể sử dụng hình thức quảng cáo hiển thị Facebook. Với đối tượng người sử dụng Facebook tại Việt Nam chủ yếu là độ tuổi từ 18 đến 28, Facebook được xem là thiên đường quảng cáo cho các dịch vụ giải trí, tiêu dùng.

    3. Email Marketing
    Một cách marketing khá hiệu quả được các đơn vị vẫn đang thường xuyên sử dụng chính là gửi email. Để thực hiện được một chiến lược có hiệu quả, điều cần thiết đầu tiên là bạn phải cập nhật dữ liệu khách hàng, chia phân khúc thị trường, thiết kế website trọn gói chuyên nghiệp hoặc thiết kế landing page để thu hút khách hàng.

    4. Quảng cáo banner
    Quảng cáo banner trên những website có lượng traffic cao cũng mang lại hiệu quả cho nhiều doanh nghiệp và đến nay vẫn được nhiều marketer sử dụng. Chi phí quảng cáo banner được đánh giá là khá tốn kém, nó được tính theo thời gian mà doanh nghiệp đặt banner trên website .Ngoài ra, hiện nay các thương hiệu còn có thể tính phí quảng cáo banner theo CPM ( Cost per Miles) hoặc CPC( Cost Per click).

    5. Sử dụng hình thức quảng cáo Google Adwords
    Adwords là viết tắt của cụm từ Advertisement keywords – quảng cáo từ khóa. Đây là một dịch vụ thương mại của Google với Google Adsense để ưu tiên về vị trí hiển thị cho các đối tượng có nhu cầu quảng cáo sản phẩm và thương hiệu của mình lên top đầu tìm kiếm.

    >>> Xem thêm: PipLocker Master Forex System Review
     
    Quan tâm nhiều
    33winlemcom bởi 33winlemcom, 25/11/24 lúc 21:08
    Rút tiền 33WIN bởi 33winlemcom, 25/11/24 lúc 21:16
    33winlemcom bởi 33winlemcom, 25/11/24 lúc 21:09
    Ngan12345@ bởi 33winlemcom, 25/11/24 lúc 21:13
    Ngan12345@ bởi 33winlemcom, 25/11/24 lúc 21:14
    Ngan12345@ bởi 33winlemcom, 25/11/24 lúc 21:10
    #1

Chia sẻ trang này