Chia sẻ 6 chức năng mới trong sản phẩm thiết kế web công ty V&V

Thảo luận trong 'Thủ thuật - Mã nguồn - Theme' bắt đầu bởi susano, 5/11/14.

  1. susano PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    2/7/14
    Tùy thuộc từng dự án thiết kế web, lĩnh vực hoạt động của khách hàng, cũng như các gói sản phẩm web lựa chọn như thiết kế web doanh nghiệp, thiết kế web bán hàng, hay thiết kế web bất động sản, mà công ty V&V sẽ cung cấp thêm chức năng thiết kế web mới theo yêu cầu. Các chức năng thiết kế web này sẽ hỗ trợ quá trình hoạt động của website, đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng.

    Dưới đây là một số chức năng thiết kế web mà V&V đã thực hiện trong các dự án web gần đây theo các nhu cầu cụ thể của khách hàng.

    1/ Chức năng comment

    - Mô tả hoạt động: chức năng comment được tích hợp trong trang chi tiết tin bài, bên dưới sẽ hiển thị chức năng gửi bình luận, người dùng nhập nội dung bình luận, ý kiến và ấn gửi. Trong mỗi bình luận sẽ có tính năng like, báo vi phạm bình luận và trả lời bình luận đó.

    - Lợi ích của chức năng: Tăng khả năng tương tác giữa người dùng và quản trị website, từ đó dễ dàng phản hồi và đáp ứng các nhu cầu cụ thể của người dùng. Thu hút thêm được nhiều lượt truy cập vào website.

    2/ Chức năng diễn đàn

    - Mô tả hoạt động: Trong website sẽ có 1 trang diễn đàn riêng, trong diễn đàn người dùng có thể đăng nhập và tạo các phòng, các khu vực riêng. Trong mỗi khu vực riêng có thể đăng các chủ đề, các bài viết, trong mỗi bài viết có thể bình luận, đánh giá trao đổi vấn đề được đưa lên.

    - Lợi ích của chức năng: Đây là cách chăm sóc khách hàng trực tuyến tốt và hiệu quả nhất. Tại đây, khách hàng có thể gửi các yêu cầu hay thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ của công ty. Từ đó, người quản trị website nhanh chóng phản hồi. Diễn đàn cũng là nơi các khách hàng trao đổi thông tin với nhau, tăng lưu lượng truy cập vào website.

    3/ Hiển thị khối twitter

    - Mô tả hoạt động: Hiển thị các trạng thái của trang twitter cá nhân trên trang chủ

    - Lợi ích của chức năng: Twitter hiện nay đang trở thành một kênh mạng xã hội lớn thứ hai sau Facebook tại Việt Nam. Sử dụng chức năng hiển thị khối twitter giúp người dùng cập nhật các trạng thái và thông tin của công ty trên mạng xã hội này một cách nhanh chóng và thuận tiện.

    4/ Chức năng gom vị trí

    - Mô tả hoạt động: Tại trang đại lý, trên bản đồ các vị trí gần nhau sẽ được gom vào làm 1, khi lăn chuột hoặc khi click vào điểm được gom sẽ phóng to bản đồ lên và hiển thị đầy đủ các vị trí gần nhau. Khi thu nhỏ bản đồ các vị trí lại được gom vào.

    - Lợi ích của chức năng: Đối với các doanh nghiệp có nhiều đại lý hoặc chi nhánh...thì sử dụng chức năng này trên website rất thuận lợi cho người sử dụng. Người dùng dễ dàng tìm kiếm các khu vực đại lý, chi nhánh theo khu vực một cách trực quan nhất.

    5/ Chức năng đặt link nội dung trong bài viết

    - Mô tả hoạt động: Trong một bài viết chi tiết sẽ có 1 danh sách các mục trong chi tiết nội dung, click vào tiêu đề mục nào sẽ tự động chạy đến nội dung của mục đó phía bên dưới.

    - Lợi ích của chức năng: Đối với những bài viết có nội dung dài, chức năng thiết kế web này sẽ giúp người dùng dễ dàng chuyển đến nội dung mình muốn tìm hiểu ngay lập tức, thay vì phải kéo lần lượt hết nội dung. Chức năng thiết kế web đặt link nội dung trong bài viết sẽ tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

    6/ Chức năng ẩn hiện slide trang chủ

    - Mô tả hoạt động: Mỗi lần lăn chuột lên xuống thì slide sẽ ẩn và hiện theo.

    - Lợi ích của chức năng: Với chức năng này, doanh nghiệp dễ dàng cho hiển thị các chương trình khuyến mãi, sự kiện hay giới thiệu sản phẩm nổi bật của công ty. Người dùng sẽ nhận được thông tin một cách nhanh nhất nhưng không ảnh hưởng đến quá trình khám phá website, chỉ bằng việc rê chuột thì slide sẽ tự động ẩn đi.

    Ngoài những chức năng thiết kế web trên, thì Công ty thiết kế web V&V cũng đã thực hiện nhiều chức năng bổ sung khác trong các dự án trước đây như là: chức năng tìm kiếm dữ liệu trên thiết kế web hay chức năng sản phẩm đã xem trên thiết kế web…

    Đến với V&V, khách hàng không phải lo lắng về vấn đề gói sản phẩm thiết kế web chỉ có một số chức năng web bắt buộc. Chúng tôi sẽ liên tục tạo ra các chức năng thiết kế web theo những mong muốn và nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

    Để biết thêm chi tiết về sản phẩm và dịch vụ của V&V, xin vui lòng liên hệ

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ V&V

    Địa chỉ: Phòng 1706 Tòa nhà 57 Láng Hạ - Q. Đống Đa - TP. Hà Nội
    Phone: 04 3856 0777 - 0969254801 Email: lienhe@vivicorp.com
    Đà Nẵng: 50 Nguyễn Hữu Thọ - Hải Châu ---- Phone: 0511 3701068
    TP.HCM: A09/1 CC 41Bis, P25, Q. Bình Thạnh ---- Phone: 01666 888 559
    Email: lienhe@vivicorp.com
     
    #1
  2. minhlee PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/11/14
    mình đang cần làm cái websie công ty đây bạn
     
    #2
  3. ciara208 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/11/14
    de noi voi ong a lien he lam site cho cong ty thuc an
     
    #3

Chia sẻ trang này