QC 6 Cách làm phim Hoạt Hình online miễn phí từ Technology

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vuquoc1993, 23/11/18.

  1. vuquoc1993 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/11/15
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Việc sản xuất phim Animation online về cơ bản chúng ta sẽ dùng một số website để tạo hình nhân vật, sau đó tạo video Hoạt Hình trên website khác. Cá Nhân Telecommunications xin giới thiệu với các bạn cách sản xuất phim Hoạt Hình online miễn phí mà không cần biết vẽ tay.
    Tạo hình avatar nhân vật trực tuyến

    Chúng ta sẽ dùng một số website miễn phí để tạo hình nhân vật theo kiểu anime hoặc cartoon. Như vậy, dù bạn không biết vẽ tay bạn vẫn có thể dựng hình được.
    Biểu cảm trên mặt nhân vật Animation bằng Cartoon.Pho.to

    Trang web miễn phí này biến ảnh của bạn thành tranh cartoon. Bạn có thể upload ảnh phong cảnh hoặc ảnh chân dung lên.
    Dùng ứng dụng của trang web để biến nó thành tranh vex, dù là ảnh phong cảnh hay ảnh nhân vật. Ngoài ra với ảnh chân dung chúng ta có thể Animation nó với các biểu cảm trên khuôn mặt bằng những hiệu ứng hài hước.
    Thêm các đặc kiểm thần kỳ vào nhân vật của bạn với BuildYourwildself.com

    Ngược lại với hai website nói trên, BuildYourwildself.com giúp bạn tạo một nhân vật có đặc điểm động vật thần kỳ ngay từ đầu, rất thích hợp cho việc tạo phim Animation 2D đơn giản.
    Các hình ảnh của Build your wild self thích hợp với các Video Animation với nội dung động vật hóa hình người, hoặc nhân cách hóa động vật. Bạn sẽ phải crop bỏ một số phần trong ảnh mới có thể dùng nó cho Hoạt Hình được.
    Tạo hình nhân vật anime theo phong cách Hàn Quốc, Nhật Bản bằng customanime.com

    Nếu như hình nhân vật động vật như trên không phù hợp với yêu cầu tạo hình phong cách anime Nhật Bản Hàn Quốc bạn có thể dùng Custom Anime - Make your own Anime Character!
    • Chọn Custom anime để dùng ứng dụng tạo hình nhân vật phong cách anime.
    • Chọn Custom Southpark để dùng ứng dụng tạo hình nhân vật chibi kiểu South Park.
    Sau khi có được một số hình nhân vật của bạn rồi, chúng ta sẽ chuyển sang bước dựng Clip Animation. Các website sau đây sẽ Mang đến một số công cụ và ứng dụng cho bạn miễn phí, để bạn làm phim Animation ngắn.
    Bài viết được tham khảo và là bản mở rộng cho bài viết: Hướng dẫn làm video Animation dạng vẽ tay độc đáo | Bigstarmedia.vn của Technology
    Cách tạo phim Hoạt Hình online miễn phí mà không cần vẽ tay

    Các website quảng bá dưới đây đã từng được giới IT của Việt Nam đề cập vài lần. Fude xin tổng hợp lại với ưu nhược điểm để các bạn tiện sử dụng.
    1. GOANIMATE trang web tạo phim Animation trực tuyến nổi tiếng trên thế giới

    Goanimate có giao diện thân thiện, và dễ sử dụng với hệ thông sound Video giúp làm một đoạn Clip hoàn chỉnh mà không cần có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực dựng Video.
    Trang web này rất hữu ích cho các Doanh nghiệp, Sản Phẩm nhỏ, những người làm freelance về lĩnh vực điện ảnh, hoặc người kiếm tiền trên Youtube. Họ có thể kinh doanh trên những Tổ Chức Animation này.
    Vấn đề của Goanimate với người dùng Việt Nam là chi phí khá đắt. Gói tạo phim Animation online miễn phí thì chỉ cho phép ta copy và share link của Clip, và nó sẽ chèn logo của Gonimate vào Clip của người dùng.
    2. Làm phim Hoạt Hình online miễn phí với WIDEO

    Wideo Mang đến cho người dùng một bộ template miễn phí và chất lượng cho một Clip Animation dài 45 giây. Bộ template của Wideo thì đẹp miễn chê, chúng lại rất hợp với các bài thuyết trình Công ty, việc quảng cáo Công ty, Phim ecard và showcase. Bạn cũng có thể chèn logo và thêm background tùy ý để Video Animation phù hợp cho phong cách của Tổ Chức bạn.
    Điểm trừ lớn của trang web này là người dùng phải trả tiền để download các Video mình làm ra. Mà điều này lại cần thiết nếu bạn muốn nối các Video ngắn đó thành Phim dài để up lên Youtube.
    3. Làm phim Hoạt Hình dài 2 phút với Animaker

    Animaker giúp bạn tạo ra một Clip dài 2 phút với tiêu chuẩn SD. Ưu điểm của nó là hỗ trợ người dùng phần bối cảnh Video. Tất cả điều phải làm là bạn chèn text vào các slide, còn lại công cụ sẽ lo mọi thứ.
    [​IMG]
    4. Làm phim Animation online miễn phí bằng Powtoon

    Những người tạo phim nghiệp dư như giáo viên và học sinh có thể dựng Video Animation theo kiểu bài thuyết trình Cá Nhân đi từng chi tiết hoặc theo kiểu slideshow. Powtoon sẽ là một công cụ tuyệt vời cho chuyện này.
    [​IMG]
    5. Moovly

    Thêm một công cụ cho bạn dựng các Clip Animation theo dạng bài thuyết trình: Moovly. Công cụ tạo phim Animation online miễn phí này có điểm hay hơn các trang web tương tự là người dùng có thể tùy ý thêm các âm thanh tiếng động và đồ vật để tác phẩm của họ thật sinh động và hấp dẫn hơn. Ngoài ra, bạn có thể tạo ra số lượng Video Animation vô hạn, mỗi cái lên đến 10 phút và có tiêu chuẩn 480p chỉ với một tài khoản miễn phí.
    Điểm yếu của nó là tiêu chuẩn 480p cho Phim tạo ra từ tài khoản miễn phí. Để sản xuất phim Hoạt Hình online, bạn cần có Cá Nhân có độ phân giải cao.
    6. Tạo phim Animation online miễn phí bằng Explee

    Explee là “vị cứu tinh” tuyệt vời cho những người mới bắt đầu làm phim Animation mà họ không cần để ý nhiều vào chất lượng hình ảnh, và phải làm gấp. Bạn sẽ được dựng Video chỉ trên một template trống – đủ để cho ra mắt một Clip thuyết trình cơ bản.
    Chúc bạn thành công và đừng quên vào website BigstarMedia Co.,Ltd - Công Ty Sản Xuất Video Quảng Cáo để tìm hiểu nhiều điều thú vị nữa nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này