Thảo luận 6 cách giúp chuyển đổi truy cập Website thành khách hàng

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi vietmozpro, 12/8/14.

  1. vietmozpro Super Moderator Thành viên BQT Smod

    Tham gia ngày:
    24/12/13
    Nơi ở:
    Thái Hà
    Bất kì người làm Website nào thì tỉ lệ chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng là điều mà rất nhiều người mong muốn. Tuy nhiên có nhiều trang web lại gặp một số vấn đề nghiêm trọng trong việc tối ưu hóa Website nhằm tăng tỉ lệ chuyển đổi của mình. Với những chi trả cho việc quảng cáo quá cao đang làm lãng phí thời gian và tiền bạc của bạn. Trang đích đóng một vai trò quan trọng cho việc tiếp thị hay quảng cáo mất phí cho những cú nhấp chuột. Ngoài ra nó còn giúp cho các cộng cụ tìm kiếm khác biết đến một cách dễ dàng hơn.
    Chính vì vậy mà việc nâng cao tỉ lệ chuyển đổi của bạn phụ thuộc rất nhiều vào các trang đích. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu một số cách hiệu quả để tối hưu hóa trang Web của bạn một cách tốt nhất.


    Có một tiêu đề thu hút


    Tiêu đề là một trong những yếu tố giúp cho công cụ tìm kiếm thông tin cho các từ khóa một cách phù hợp. Vì vậy điều quan trọng là tối ưu hóa tiêu đề giúp cho việc tìm kiếm website được chính xác nhất.Chính vì thế tiêu đề của bạn phải thực sự liên quan đến nội dung của mình.
    [​IMG]

    Không bao giờ đánh giá thấp tầm quan trọng của các URL trang


    Thông thường các công cụ tìm kiếm chỉ thích 65 ký tự trong URL , vì thế bạn hãy luôn cố gắng hạn chế vượt quá số ký tự này. Hãy bao gồm từ khóa chính nằm chung URL điều này sẽ giúp cho công cụ tìm kiếm tiếp cận dễ dàng hơn với trang web của bạn.

    Luôn làm nội dung một cách phong phú


    Ở đây phong phú không có nghĩa là bạn sử dụng quá mức các hình ảnh động và đồ họa. Trang đích của bạn nên có thông tin để giữ khách truy cập. Điều quan trọng là nội dung của bạn nên có mô tả sản phẩm và đánh giá, phản hồi giúp cho người dùng tương tác với Website của bạn một cách thân thiện hơn.
    [​IMG]
    Tạo một tiêu đề ấn tượng


    Trong khi viết tiêu đề bạn nên sử dụng từ khóa có liên quan. Đối với người dùng khi tìm kiếm các từ khóa cụ thể, bạn phải làm cho trang đích của mình liên quan đến tìm kiếm của người dùng. Nếu chọn một từ khóa không thực sự liên quan thì người dùng chắc chắn sẽ lựa chọn một liên kết khác thay cho việc truy cập vào Web của bạn.

    Tối ưu hóa hình ảnh


    Các video, hình ảnh sẽ khiến cho nội dung của bạn trở nên thu hút hơn đối với người dùng. Tuy nhiên chúng ta cũng cần phải tối ưu hóa hình ảnh cho nó. Việc chèn thêm từ khóa vào trong thẻ mô tả hình ảnh giúp cho việc xếp hạng trên công cụ tìm kiếm được tốt hơn. Với việc hiển thị hình ảnh như hiện nay trên công cụ tìm kiếm nó sẽ giúp cho người dùng truy cập trang web của mình được dễ dàng hơn thông qua các mô tả của hình ảnh đó.
    [​IMG]
    Thông tin đăng ký


    Hãy cố gắng khuyến khích người dùng đăng kí thông tin trên trang web của bạn, bạn sẽ nhận được thông tin chi tiết liên lạc của họ, sau đó có thể sử dụng để tiếp thị trực tuyến. Điều quan trọng là các văn bản và thông điệp bạn muốn truyền tải trên trang đích nên chính xác và bao gồm từ khóa của bạn. Hãy thêm mục đánh giá của khách hàng vào trang đăng ký và sử dụng các phương pháp làm cho trang đích của bạn hấp dẫn để có được nhiều người điền thông tin vào đó nhất.
    Biên tập: Hoàng Huy VietMoz
     
    #1

Chia sẻ trang này