Thảo luận 6 cách để Ngăn ngừa Tăng huyết áp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi duccx, 4/10/17.

  1. duccx PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/8/14
    Cố gắng ngăn ngừa huyết áp cao có thể làm giảm nguy cơ đau tim, đột qu, và các bệnh nghiêm trọng khác. Nếu bạn có nguy cơ cao huyết áp, hãy làm theo các bước sau để giúp ngăn ngừa bệnh này.

    Huyết áp cao , còn được gọi là tăng huyết áp, làm tăng nguy cơ mắc nhiều bệnh nghiêm trọng, bao gồm bệnh tim, đột qu , và bệnh thận. Người ta ước tính rằng gần một trong mỗi ba người Mỹ có huyết áp cao.

    Mặc dù bạn không thể luôn luôn kiểm soát được liệu bạn bị cao huyết áp, bạn vẫn có thói quen cuộc sống lành mạnh để ngăn ngừa cao huyết áp và giảm nguy cơ bị các vấn đề sức khoẻ liên quan đến huyết áp cao trong tương lai

    Các yếu tố dự phòng huyết áp Bạn có thể kiểm soát

    Tuổi của bạn, cùng với tiền sử gia đình về cao huyết áp và sắc tộc là một trong những yếu tố nguy cơ cao huyết áp nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn. Khi đề phòng huyết áp cao, ý tưởng là tập trung vào các yếu tố nguy cơ mà bạn có thể thay đổi.

    Gbenga Ogedegbe, MD, MPH, một chuyên gia về cao huyết áp, giám đốc Trung tâm Thay đổi Hành vi Sức khoẻ, và Phó Giáo sư Y khoa cho biết: "Chúng ta không thể làm gì được về tuổi tác của chúng ta, nhưng chúng ta có thể làm gì đó về lối sống của chúng ta bộ phận y học tổng quát tổng quát tại Trường Y khoa Đại học New York ở thành phố New York.

    Để tránh chẩn đoán tăng huyết áp, hãy lựa chọn lối sống lành mạnh:

    Duy trì trọng lượng khỏe mạnh. Tiến sĩ Ogedegbe nói về phòng ngừa cao huyết áp, cân nặng của bạn rất quan trọng. Những người thừa cân nên cố gắng giảm cân, và những người có trọng lượng bình thường nên tránh thêm vào bất kỳ kg. Nếu bạn đang mang thêm cân, giảm khoảng 10 pound có thể giúp ngăn ngừa cao huyết áp. Nói chuyện với bác sĩ của bạn về trọng lượng tốt nhất cho bạn.
    Ăn một chế độ ăn uống cân bằng. Ăn thực phẩm lành mạnh có thể giúp duy trì huyết áp của bạn. Nhận nhiều trái cây và rau quả, đặc biệt là những vùng giàu kali, và hạn chế tiêu thụ calo dư thừa, chất béo và đường. Xem xét các biện pháp tiếp cận chế độ ăn kiêng để Ngưng tăng huyết áp, hoặc DASH, chế độ ăn kiêng , được chứng minh là giúp kiểm soát huyết áp.
    Cắt muối. Đối với nhiều người, ăn một chế độ ăn ít natri có thể giúp duy trì huyết áp bình thường. Ozegbe nói: "Lượng muối ăn vào càng cao, huyết áp càng cao. Bạn có thể cắt giảm tổng lượng muối ăn của bạn bằng cách tránh cao natri đóng gói và thực phẩm chế biến và không bổ sung thêm muối vào bữa ăn của bạn. "Tôi nói với mọi người tránh xa những người lắc mặn", Ogedegbe nói thêm
    Luyện tập thể dục đều đặn. Hãy vận động để ngăn ngừa chứng cao huyết áp. "Hoạt động thể chất là rất quan trọng", Ogedegbe nói. Tập thể dục nhiều hơn bạn nhận được, tốt hơn, nhưng ngay cả một chút có thể giúp kiểm soát huyết áp. Tập thể dục vừa phải khoảng 30 phút ba lần một tuần là một khởi đầu tốt.
    Hạn chế rượu. Uống quá nhiều rượu có thể dẫn đến huyết áp cao. Đối với phụ nữ, có nghĩa là không uống nhiều hơn một lần một ngày, và cho nam giới, không quá.
    Theo dõi huyết áp của bạn. Đảm bảo rằng bạn đã đo huyết áp thường xuyên, tại văn phòng bác sĩ hoặc ở nhà. Huyết áp cao thường xuất hiện không có triệu chứng, vì vậy chỉ những bài đọc về huyết áp sẽ báo cho bạn biết nếu huyết áp của bạn đang tăng lên. Nếu bác sĩ của bạn xác định rằng bạn bị tăng huyết áp - huyết áp trong khoảng 120-139 / 80-89 milimét thủy ngân (mmHg) khiến bạn có nguy cơ cao bị tăng huyết áp - bác sĩ có thể đề xuất các bước bổ sung để bảo vệ.
    Hãy xem thói quen sử dụng lối sống của bạn và quyết định nơi bạn có thể thực hiện thay đổi để giúp ngăn ngừa cao huyết áp. Hãy chinh phục các mục tiêu nhỏ, chẳng hạn như ăn vặt trái cây và rau quả thay vì thức ăn vặt, và tiếp tục thực hành những thói quen tốt này cho đến khi chúng là một phần của thói quen hàng ngày của bạn.

    Việc áp dụng những thay đổi lối sống này có thể giúp ngăn ngừa cao huyết áp nếu huyết áp của bạn đang được kiểm soát hoặc dẫn đến hạ huyết áp nếu số của bạn đã tăng lên.

    iMediCare Thiết Bị Y Tế Hàng Đầu Singapore

    Sản phẩm
     
    #1

Chia sẻ trang này