6 bước triển khai SMS Marketing

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi Lee Hann, 24/4/19.

  1. Lee Hann PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/19
    Dùng SMS Marketing, hay SMS Brandname để quảng bá thương hiệu, thì doanh nghiệp phải lập một kế hoạch rõ ràng, cụ thể. Chúng có thể giúp bạn tránh được những rùi ro hay sự cố không đáng có, ngoài ra còn có thể tiết kiệm thời gian cũng như chi phí một cách hiêu quả. Dưới đây là những bước để bạn có thể triển khai chiến dịch SMS marketing ngay hôm nay.

    1. Luôn tạo ra giá trị cho khách hàng

    Hãy tự hỏi: SMS Brandname mà doanh nghiệp của bạn gửi đến mang lại lợi ích hay giá trị gì cho khách hàng? Nếu bạn là người nhận tin nhắn, bạn có muốn đọc những dòng chữ không mang lại giá trị nào từ một doanh nghiệp? Và vô hình trung, SMS quảng bá thương hiệu của bạn lại trở thành những tin nhắn rác, bị người dùng chán ghét và cảm thấy phiền toái.

    [​IMG]
    Luôn tạo giá trị cho khách hàng
    Vì vậy, trước khi triển khai chiếc lược marketing trên mobile, hãy tự vấn xem bản thân doanh nghiệp phải làm gì, tạo ra giá trị gì cho khách hàng để níu giữ họ ở lại với bạn lâu hơn.

    2. Lưu ý đến tầng suất gửi SMS

    Gửi SMS Marketing là một nghệ thuật mà bạn cần nắm rõ tâm lý khách hàng, hành vi của họ để có cách sử lý thích hợp. Chắc chắn không một ai thích nhận những tin nhắn quảng cáo liên tục suốt ngày từ một công ty hay doanh ngiệp nào đó. Vì vậy, hãy nghiên cứu, phân tích thời gian gửi thích hợp và tránh sự dồn dập vào những ngày bình thường. Và tất nhiên, bạn chỉ nên hối thúc khách hàng của mình tham gia khuyến mãi vào những dịp lễ lớn, tết,....

    3. SMS Marketing nên có khuyến mãi hay quà tặng

    Mỗi SMS chỉ có độ dài tối đa 160 ký tự, nên hãy dùng tất cả những ngôn từ xúc tích, ngắn gọn nhưng mang tính nhấn mạnh và tính thông điệp cao để truyển tải đến khách hàng. Những từ như: "giảm giá", "miễn phí", "quà tặng",...sẽ kishc thích sự tò mò và hành động mua hàng của người tiêu dùng. Từ đó bạn sẽ thu hoạch được một lượng doanh số khủng sau những lần triển khai SMS Brandname ưu đãi, khuyến mãi.

    4. Tạo sự giới hạn về thời gian và số lượng để kích thích khách hàng

    Khi tạo sự giới hạn về thời gian, số lượng quà tặng sẽ kích thích được người mua hàng, thôi thúc họ "phải mua ngay kẻo hết". SMS Marketing hay SMS Brandname mang nội dung khan hiếm, giới hạn sẽ có giá trị kích thích hơn nhiều so với những tin nhắn quảng cáo thông thường.

    [​IMG]
    Kích thích khách mua hàng bằng sự giới hạn
    5.Hãy kêu gọi hành động

    Một lời kêu gọi hành động rõ ràng sẽ làm cho hiệu quả tương tác của khách hàng cao hơn. Đó không chỉ thôi thúc họ mua sắm, mà còn hướng dẫn họ làm điều gì đó, ví dụ "đến ngay cửa hàng", hoặc "đăng ký ngay hôm nay",....

    6. SMS Marketing không thể thiếu SMS Brandname

    Một SMS mang tên thương hiệu có giá trị vô cùng quan trọng với doanh nghiệp. Đó không chỉ tạo sự uy tín, tin cậy mà còn quảng bá thương hiệu đến nhiều hơn người tiêu dùng. SMS Brandname giúp tỉ lệ mở tin nhắn lên đến 99%, tạo sự gần gũi mà tôn trọng, quan tâm khách hàng. Người nhận tin nhắn cảm giác như họ rất quan trọng và sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

    6 bí quyết triển khai chiến dịch SMS Marketing mang lại hiệu quả cao. Đặc biệt không thể thiếu SMS Brandname vì thường hiệu chính là một phần quan trọng mang niềm tin và sự tín nhiệm đến khách hàng. Chúc bạn thành công và hãy lên kế hoạch ngay hôm nay nhé!
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/1/20
    #1

Chia sẻ trang này