News 5 tiêu chuẩn quan trọng trong việc xây dựng phòng máy chủ đạt tiêu chuẩn cho những công ty

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 4/11/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Việc hiểu & nắm bắt giỏi các chuẩn mức về kiến thiết và lắp đặt phòng sever sẽ hỗ trợ rất nhiều cho các nhà hàng trong những việc mở rộng mô hình, nâng cao unique quá trình & cung ứng giỏi hơn cho Thị phần ở thời điểm hiện tại.
    Qua nội dung bài viết dưới đây, Maychuhanoi sẽ share tới fan hâm mộ những tiêu chuẩn quan trọng nhất về đặt phòng máy chủ. Hãy chú ý theo dõi và quan sát hết bài viết cộng Maychuhanoi, để không chưa những kỹ năng mật thiết nhé.

    các tiêu chuẩn đặt phòng sever

    Về cơ bản, phòng sever thậm chí hiểu nôm na là một công trình xây dựng chuyên biệt chứa những Server hay phòng laptop. Nơi trung tâm có thể quản lý và vận hành và thống trị máy chủ của tổng thể khối hệ thống. Để mà thậm chí xây dựng và chiếm hữu riêng cho mình một phóng sever đạt chuẩn, những nhà hàng nên hết sức âu yếm & ghi chú tới các chuẩn mức trực tiếp sau đây:

    tiêu chuẩn 1: chọn địa điểm khiến cho phòng sever

    bên trên thức tế, tùy theo mô hình buôn bán của những nhà hàng để giám sát tậu địa điểm & diện tích phòng máy chủ thế nào cho phù hợp nhất. Với 1 số các hạ mục về con số máy chủ, tủ Rack lạm dụng, con số nhân viên vận hành,... Bên cạnh đó, được xem là về họa tiết thiết kế phòng sever sao để cho hài hòa và hợp lý về phòng bí mật, ít lỗ hổng, ít cửa sổ & trần nhà cao.

    còn mặt khác, đối với những phòng sever quy mô to, siêu thị cũng nên lựa chọn các vị thế cách xa khu dân cư. Điều ấy giúp suy giảm cao nhất những nhu cầu về cháy và nổ mà thậm chí xảy ra bất kể khi nào. Như Maychuhanoi là 1 trong ví dụ điển hình. Tổng thể những phòng máy chủ trong cơ sở Ác liệu đều đc đặt tại những Khu Vực riêng rẽ và đầy đủ khác hoàn toàn mang môi trường xung quanh dân sinh.

    >>> Xem thêm: r340 gia bn



    tiêu chuẩn 2: hệ thống nguồn điện máy chủ lạm dụng

    với cùng 1 phòng máy chủ đạt chuẩn, hệ thống điện sẽ đóng một vai trò vô cùng trực tiếp. Bởi lẽ, với cùng 1 sự cố mất điện hay hỏng hóc dù cho là không mong muốn, nhưng nó sẽ khiến cách trở chu trình quản lý & lạm dụng dịch vụ, tác động mật thiết đến công dụng và quality kinh doanh của chúng ta. Do đấy, một nguồn điện của hệ thống phòng máy chủ đạt chuẩn phải một nguồn điện cung cấp chính và đi kèm theo mang đó là 1 trong những nguồn cấp dự trữ, để đảm bảo khối hệ thống thậm chí chuyển động 24/7/365.

    cụ thể, nguồn điện đó là nguồn ba pha và rơ le điện từ để điều khiển phù hợp. Còn nguồn điện dự trữ, cần có pin dự phòng & máy phát điện. Trong những số ấy, đối với pin dự phòng cần đảm bảo an toàn chuyển động trong khoảng time ít nhất là 15 phút. Thời gian đó là tối thiểu để sở hữu đủ số giờ kích hoạt hệ thống máy phát điện.

    tiêu chuẩn 3: nhu cầu về sàn nâng

    Việc thiết bị sàn nâng ở trong phòng máy chủ cũng rất trực tiếp. Một trong những điểm lưu ý của sàn nâng như cản được tĩnh điện, ẩm ướt, chống cháy, tránh tiếng ồn & giảm rung cho những dòng thiết bị trong thời gian quản lý và vận hành. Bên cạnh đó, việc vật dụng sàn nâng này ở trong phòng sever còn tăng thêm tính thẩm mỹ và làm đẹp, chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

    >>> Xem thêm: mua r340 dell



    tiêu chuẩn 4: hệ thống làm giảm nhiệt độ

    hệ thống làm mát cộng là một tiêu chí trực tiếp và cần thiết trong phòng máy chủ. Bởi lẽ, sở hữu việc sever buộc phải chuyển động xuyên suốt trong khoảng thời gian dài, sẽ khó tránh đc luận điểm khối hệ thống máy chủ nóng lên & dễ dẫn đến hệ lụy thời gian nhanh hỏng hóc những dòng thiết bị. Do đấy, việc bảo đảm an toàn kiến thiết hệ thống làm mát đạt chuẩn mức sẽ xử lý xuất sắc cho luận điểm này, bảo vệ những dòng thiết bị trong hệ thống phòng máy chủ sẽ chuyển động tác dụng hơn.

    tiêu chuẩn 5: những hệ thống khác

    cạnh bên các chuẩn mức trên mà Maychuhanoi đã share tới fan hâm mộ, thì để hệ thống phòng máy chủ mà thậm chí chuyển động 1 cách trơn tru & công dụng các nhà hàng cung bắt buộc suy nghĩ một vài các khối hệ thống khác như khối hệ thống dây cáp, chống sét, chữa cháy, hệ thống camera,... Phía trên đều là những hệ thống cần thiết và bắt cần sở hữu của một phóng sever bảo vệ tiêu chuẩn.

    Lời kết

    hy vọng rằng, mang 5 chuẩn mức mà Maychuhanoi share ở bên trên, sẽ giống hệt như một cuốn cẩm nang giúp ích cho mình khi cần hướng đến hay xây cất một phòng sever đạt chuẩn. Nếu như khách hàng phải thiết kế một phòng sever đạt chuẩn hay xem xét và quan tâm đến thật cẩn thận nhu yếu và mục đích kinh doanh để mà thậm chí đo lường và tính toán xây đắp phóng máy chủ sao để cho thích nghi nhất.

    >>> Xem thêm: bán máy r240
     
    #1

Chia sẻ trang này