Chia sẻ 5 thực tiễn tốt nhất cho tiếp thị truyền thông xã hội năm 2015

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi daihung, 22/12/14.

  1. daihung PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    14/12/14
    Video là không chỉ dành cho YouTube nữa

    Nhà tiếp thị xã hội sẽ cần phải nắm lấy video theo những cách mới và cải tiến. Chỉ đơn giản là việc tạo ra một video và tải nó lên YouTube là không đủ.

    “Facebook, Instagram, Twitter, và Pinterest” hỗ trợ tất cả các video và tất cả cần phải có một số sự chú ý đến video. Trong thực tế, Facebook đã sẵn sàng để vượt qua YouTube trong việc tải lên trực tiếp.

    Sáng tạo trong việc phát triển video của bạn là quan trọng hơn bao giờ hết. Các video đã thật sự gây sự chú ý và kéo mọi người tham gia.

    Đánh giá trực tuyến

    Nếu bạn đã không nhận ra được sự đánh giá của người tiêu dùng quan trọng như thế nào đối với doanh nghiệp của bạn, đây là thời gian bạn nên bắt đầu chú ý.

    Đánh giá tích cực có thể có một tác động tích cực trực tiếp trên doanh số bán hàng của bạn. Người tiêu dùng tin tưởng đánh giá trực tuyến, ngay cả khi bạn không biết những người xem. Bao gồm các ý tưởng của phương tiện đánh giá trực tuyến khuyến khích tất cả các khách hàng của bạn để lại đánh giá về kinh nghiệm của họ với công ty của bạn, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

    Nếu bạn đang lo lắng về đánh giá tiêu cực, không. Miễn là bạn tham gia vào thực tiễn tốt nhất, bạn sẽ không có bất cứ điều gì phải lo lắng.

    Nội dung xã hội

    Nội dung luôn luôn là quan trọng cho sự thành công của một chiến dịch truyền thông xã hội, nhưng bây giờ nội dung là quan trọng hơn. Nội dung là những gì làm cho các chiến dịch xã hội tham gia, và giúp chuyển đổi xã hội thăm vào chuyển đổi.

    Việc tạo ra nội dung ban đầu và hấp dẫn là ngày càng quan trọng như tiếp thị truyền thông xã hội ngày càng phổ biến.

    Trả tiền chiến dịch truyền thông xã hội

    Đặc biệt là với Facebook và Twitter, bạn đã có dự trữ một số ngân sách tiếp thị của bạn cho các chiến dịch trả tiền phương tiện truyền thông xã hội.

    Nó đang trở thành cần thiết để chạy các chiến dịch xã hội được thanh toán như các bài viết đã tiếp cận ít hơn và ít người hâm mộ và những người theo.

    Chọn mạng xã hội ưa thích của bạn

    Với sự phức tạp ngày càng tăng và số lượng của mạng xã hội, rất khó để theo kịp.

    Bạn không phải cố gắng tập trung chiến dịch trên mỗi kênh xã hội, xu hướng và cách thực hành tốt nhất cho năm 2015 là Bạn chọn các kênh chính Bạn muốn tập trung vào.

    Nói không có nghĩa là bạn sẽ không bỏ qua tất cả các kênh khác. Bạn nên đăng nội dung ít hơn trên các kênh đó và hãy tập trung đăng nội dung thường xuyên vào kênh chính của bạn.

    Bắt đầu

    Một số thực tiễn tốt nhất cho xã hội truyền thông tiếp thị vào năm 2015 bao gồm : “ Phát triển sáng tạo video trên kênh khác xã hội khác hơn so với YouTube, đánh giá trực tuyến, viết nội dung hấp dẫn của xã hội, thêm trả tiền chiến dịch truyền thông xã hội, và việc lựa chọn các mạng xã hội công ty của bạn thích để tập trung vào thay vì cố gắng để gửi đến tất cả chúng ”.

    Một xu hướng và thực hành tốt nhất mà phải được áp dụng cho tất cả 5 điểm trên là phương tiện truyền thông giám sát.

    Giám sát của công ty bạn đề cập đến xã hội là quan trọng cho sự thành công của tất cả các chiến dịch của bạn và giúp bạn một cách hiệu quả và nhanh chóng trả lời và đáp ứng với người hâm mộ và những người theo của bạn.
     
    Quan tâm nhiều
    #1
  2. kennyshang PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/12/14
    các doanh nghiệp cần có chuyên mục đánh giá trực tuyến để tạo ra sự tương tác đối với người tiêu dùng.
     
    #2

Chia sẻ trang này