5 thói quen hàng ngày đảm bảo nhận được liên kết nhiều hơn, xếp hạng cao hơn

Thảo luận trong 'Thủ thuật khác' bắt đầu bởi roborobo, 3/7/15.

  1. roborobo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/6/15
    Bạn có biết rằng những thói quen hàng ngày rất tốt cho bạn. Nếu bạn đánh răng, ăn uống đúng cách, tập thể dục và uống nhiều nước bạn sẽ cải thiện được sức khỏe của bạn. Thói quen hàng ngày sẽ khiến bạn cảm thấy cuộc sống thêm phần thú vị.

    [​IMG]

    Liệu các nguyên tắc tương tự có đúng trong tiếp thị kỹ thuật số (digital marketing)? Bạn có thể bắt đầu thói quen hàng ngày để làm cho thứ hạng trang web của bạn cao hơn? Có một vài thực hành đơn giản sẽ khiến cho việc kinh doanh của bạn thành công?

    Câu trả lời là .

    Bạn có thể xây dựng những thói quen hàng ngày để cải thiện SEO và tiếp thị được thành công hơn. Dưới đây là những thói quen bạn nên trau dồi.

    1. Viết và xuất bản một bài viết

    Thời gian cần thiết: 1 giờ

    Viết một bài viết có thể mất nhiều thời gian của bạn nhưng nó cũng là điều quý giá nhất.

    Tạo nội dung mới là cách tốt nhất để lái lưu lượng truy cập đến trang web của bạn. Tôi là một người có chủ trương thích tạo ra nội dung dài. Đó là lý do tại sao hầu hết các bài viết của tôi đều có trên 2.000 từ.

    Nội dung dài sẽ có thứ hạng cao hơn nhưng nó mất nhiều thời gian để viết. Nếu bạn đầu tư ít nhất 1 giờ/ngày, bạn sẽ có thể xuất bản ít nhất hai bài viết một tuần hoặc có thể nhiều hơn.

    Không chỉ tạo ra nội dung mà bạn còn phải đảm bảo rằng bài viết của bạn sẽ được chú trọng, có liên quan và chất lượng. Đây là một thói quen mà nhất định bạn cần phải làm.

    2. Cập nhật một bài viết cũ

    Thời gian cần thiết: 10 phút

    Tại sao bạn nên cập nhật bài viết cũ?

    Cũng giống như tất cả mọi thứ, nội dung cũng có tuổi của nó. Ngay cả nếu nội dung của bạn tuyệt vời thì tôi cũng khuyên bạn nên cập nhật nó.

    Nội dung được thay đổi thường xuyên có khả năng xếp hạng cao hơn. Kể từ năm 2007, Google đã tung ra một tính năng thuật toán có tên gọi là QDF hay “Query deserves freshness”. Ý tưởng là với bất kỳ truy vấn cụ thể cần phải có một kết quả tìm kiếm tương ứng với ngày được xuất bản gần đây nhất. Mục đích là để cung cấp cho người dùng thông tin mới nhất về một chủ đề cụ thể.

    Bây giờ, Google có Knowledge Graph để hiển thị các tin tức mới nhất.

    [​IMG]

    Để cập nhật một bài viết trên blog cũ, đây là một số điều bạn có thể làm:

    - Thay đổi tiêu đề bài viết có liên quan và tập trung vào nhiều từ khóa hơn
    - Thay đổi tiêu đề (h1, h2) trong bài viết
    - Viết lại phần giới thiệu
    - Thêm một phần mới cho bài viết
    - Thêm liên kết mới vào các site khác
    - Xóa một đoạn từ các bài viết
    - Viết lại kết luận
    - Nhận được một liên kết từ một trang web mới
    - Chia sẻ trang web của bạn để nhận được nhiều người dùng hơn

    Hàng ngày bạn nên cập nhật một hoặc hai bài viết để nhận được nhiều liên kết hơn, khả năng hiển thị nhiều hơn và củng cố toàn bộ trang web của bạn.

    3. Đăng tải một liên kết đến một bài viết trên mỗi nền tảng truyền thông xã hội

    - Thời gian cần thiết: 5 phút

    Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm phụ thuộc rất nhiều vào các hoạt động xã hội. Bạn càng thúc đẩy nội dung của bạn trên các mạng xã hội thì nội dung của bạn sẽ làm việc tốt hơn. Tuy nhiên, các thước đo xã hội có thể hoặc không thể phản ánh đúng mức độ tác động trên tìm kiếm.

    Tại sao điều này lại đúng? Bởi vì lưu lượng truy cập vào trang web của bạn có thể cải thiện thước đo người dùng trên trang web. Người dùng có thể thúc đẩy người khác đọc và liên kết đến các trang web, tạo ra một hiệu ứng mạnh để thúc đẩy bài viết của bạn vượt ra xa những gì nó có thể thực hiện được.

    Đơn giản chỉ cần tweet, retweet và để cho những tác động xã hội chăm sóc phần còn lại cho bạn.

    [​IMG]

    Để có được một cái nhìn trực quan về các hiệu ứng lan tỏa, sử dụng Google+ Ripples để phân tích mức độ chia sẻ của một bài viết trên Google+.

    [​IMG]

    Cuộc khảo sát và nghiên cứu thuật toán của Moz chỉ ra rằng các thước đo xã hội đặc biệt là trên các trang cá nhân là một trong 10 danh mục hàng đầu của các yếu tố xếp hạng.

    [​IMG]

    Bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian ở bước này bằng cách lập lịch cập nhật xã hội của bạn bằng cách sử dụng một nền tảng như Buffer.

    4. Tương tác trên một diễn đàn

    Thời gian cần thiết: 10 phút

    Diễn đàn là một cách tuyệt vời để bạn có được tầm nhìn, nhận được những câu trả lời, chia sẻ kiến thức và phát triển thương hiệu của bạn.

    Tôi không khuyên bạn sử dụng diễn đàn chỉ đơn giản để phục vụ cho mục đích thúc đẩy một điều gì đó. Điều mà tôi muốn bạn sử dụng diễn đàn cho những gì bạn đang có ý định làm - thúc đẩy những cuộc thảo luận và tham gia trả lời các câu hỏi.

    Một số diễn đàn nước ngoài trong lĩnh vực tiếp thị bao gồm:


    - Moz Discussions
    - Warrior Forum
    - Search Engine Watch Forums
    - Inbound.org
    -...Một số diễn đàn Việt Nam về lĩnh vực này:

    - Thegioiseo.com
    - forum.idichvuseo.com
    - quangbaweb.edu.vn
    - vnwebmaster.com
    - ddth.com
    -...LinkedIn và Reddit là một trong những diễn đàn rất phù hợp với bạn.

    Một diễn đàn mang lại cho bạn sự chú ý và giúp đỡ từ những người khác. Tôi phát hiện ra rằng việc giúp đỡ người khác là một trong những kỹ thuật tiếp thị tốt nhất và chính đáng nhất.

    Hoạt động của bạn trên các diễn đàn ảnh hưởng đến danh tiếng của bạn. Hãy là một người giúp đỡ và bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ. Hãy là một người cho và bạn sẽ nhận được những gì xứng đáng.

    Danh tiếng của bạn sẽ làm tăng sức chịu đựng của bạn. Các diễn đàn thường có vị trí cao trong SERP cho các truy vấn dài. Khi bạn gửi một cái gì đó lên diễn đàn, nó sẽ được lưu lại.

    5. Trả lời một Tweet, cập nhật Google+, bài viết Facebook và thảo luận LinkedIn...

    Thời gian cần thiết: 10 phút

    Hoạt động xã hội của bạn không chỉ là đầu ra của bạn, những thứ bạn gửi mà còn là sự tương tác của bạn, những thứ bạn thích, retweet, plus và commnent trên đó. Sau cùng, Social là một cuộc đối thoại.

    Khi bạn tương tác đều đặn trên phương tiện truyền thông xã hội, bạn sẽ bắt đầu nâng cao danh tiếng của mình, phát triển thị trường và tạo ra một danh tiếng tốt.

    Khi bạn chia sẻ trạng thái của một ai đó hoặc retweet một bài viết của họ hoặc nhận xét, họ nhận ra bạn. Đổi lại, họ tương tác với bạn, tìm trang web của bạn, xem xét sản phẩm của bạn, đọc nội dung của bạn và tham gia với bạn.

    Mặc dù công sức bỏ ra là nhỏ nhưng sự tương tác xã hội sẽ mang lại giá trị cao cho bạn.

    Kết luận

    Trong vòng chưa đầy hai giờ một ngày, bạn có thể thực hiện những thói quen mà hoàn toàn có lợi cho bạn.

    Những thói quen này có tác dụng rất tuyệt vời. Mặc dù các bình luận diễn đàn, retweeting và trạng thái bài viết của bạn có vẻ như chúng đang bị hút vào một hố đen nhưng những nỗ lực của bạn sẽ dần dần mang lại lợi ích cho bạn. Nó bắt đầu nhỏ nhưng sau đó sẽ phát triển lớn hơn khi bạn tiếp tục làm việc thường xuyên.

    Không những thế khả năng của bạn sẽ được cải thiện tốt. Đầu tiên một số bài viết của bạn nghe có vẻ cứng nhắc nhưng bạn sẽ phát triển các kỹ năng và khả năng của bạn trong thời gian tới.

    Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu những thói quen này. Vậy thói quen hàng ngày của bạn để cải thiện kỹ năng tiếp thị như thế nào? Hãy chia sẻ với chúng tôi những ý kiến của bạn.
     
    Quan tâm nhiều
    DVDVXVX bởi zomclubcom, 17/12/24 lúc 21:42
    FBFBVB bởi zomclubcom, 17/12/24 lúc 21:44
    FBFBVB bởi zomclubcom, 17/12/24 lúc 21:46
    FBFBVB bởi zomclubcom, 17/12/24 lúc 21:42
    #1
    cuongno1 thích bài này.
  2. gamevuinhon.info PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/3/15
    theo mình thì nên lập kế hoạch chi tiết rồi hàng ngày cứ theo thế mà làm, hiệu quả sẽ cao lắm
     
    #2
  3. springmusic PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/7/14
    Công việc này ko thể mất có 5 phút bởi MXH bây giờ có rất nhiều, ko thể thì đăng trên 1 cái được!
     
    #3
  4. phidoigabay PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/6/15
    thì nó cần có sự trải nghiệm thực tế mà bác ơi :D
    Cái quan trọng là mình có đủ sức kiên trì làm đến cùng thôi bác ơi
     
    #4

Chia sẻ trang này