News 5 smartphone 2 sim tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi toanbk77, 23/10/14.

  1. toanbk77 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/6/14
    Điện thoại 2 sim hiện tại đã trở thành phổ biến và có sự góp mặt của nhiều thương hiệu lớn. Các loại điện thoại di động hiện nay ngoài khả năng đáp ứng cao về các ứng dụng cho người dùng thì cũng rất cần thiết đáp ứng được đa mạng từ việc sử dụng 2 hay nhiều sim online cùng lúc. Có nhiều sản phẩm trên thị trường sử dụng 2 sim, màn hình lớn, cấu hình khủng và có mức giá hợp lý cho người dùng lựa chọn. Sau đây là những gợi ý về những smartphone 2 sim có hiệu năng tốt.

    Xperia T2 Ultra

    [​IMG]

    Đây là smartphone mang lại trải nghiệm tốt cho những ai thích một smartphone màn hình lớn. Với kích thước màn hình lên tới 6 inch thuộc một trong những smartphone có màn hình lớn hiện nay và cũng là smartphone có màn hình lớn thức 2 của Sony. Thiết bị có thiết kế khá gọn gàng và bắt mắt. Được sử dụng tấm nền IPS cho màn hình giúp máy hiển thị màu sắc tốt hơn và góc nhìn rộng hơn. Bạn có thể sử dụng dưới ánh nắng mặt trời mà vẫn có thể quan sát rõ.

    Sức mạnh của máy này đến từ dòng chip Snapdragon 400 lõi tứ xung nhịp 1.4 GHz cùng Ram 1 GB. Ngoài ra bộ nhớ trong là 8 GB có khả năng mở rộng. Máy có dung lượng pin cao là 3000 mAh để đáp ứng cho màn hình lớn tiêu thụ khá nhiều điện. Điểm mạnh của máy đến từ công nghệ chụp ảnh Exmor RS 13 Mpx của Sony. Máy sử dụng 2 sim và hỗ trợ chế độ 3G cùng lúc cho cả 2 sim. Mức giá bán ra của smartphone này vào khoảng 10 triệu đồng

    Zenfone 6

    [​IMG]

    Dòng Zenfone được đông đảo người dùng biết tới do mức giá hợp lý và cấu hình tốt. Zenfone 6 là smartphone có màn hình lớn nhất trong seri Zenfone. Với màn hình 6 inch máy được trang bị chip sử lý Atom Intel lõi kép, xung nhịp 2 GHz cùng Ram 2GB, Pin của máy cũng thuộc dạng khủng khi lên tới 3200 mAh.

    Ngoài ra 2 camera tương ứng với độ phân giải là 13 và 2 Mpx. Tính năng 2 sim cũng được hỗ trợ trên smartphone này. Ngoài ra người dùng có thể lựa chọn 4 màu sắc phù hợp với sở thích hay phong cách riêng của mình. Mức giá tham khảo tại thị trường Việt ở thời điểm hiện tại cho smartphone này là khoảng 4 triệu đồng.

    HTC Desire 816

    [​IMG]

    Mặc dù có thiết là vỏ nhựa nhưng Desire vẫn có thiết kế nguyên khối đảm bảo sự chắc chắn và tính ổn định của sản phẩm. Nhiều người coi chiếc smartphone này như chiếc iPhone 5C của Apple chạy hệ điều hành Android. Ưu điểm của máy là khả năng hiển thị hình ảnh tốt qua màn hình 5.5 inch với độ phân giải HD.

    Cấu hình của Desire 816 được thể hiện thông qua chip lõi tứ Snapdragon 400, xung nhịp 1.6 GHz, Ram 1.5 GB. Máy hỗ trợ bộ nhớ trong là 8 GB cùng khả năng mở rộng thông qua thẻ SD. Tính năng 2 sim cũng là một trong những tính năng được hỗ trợ qua smartphone này. Tuy nhiên máy không được trang bị công nghệ UltraPixel trên camera. Thay vào đó máy chỉ sử dụng 2 camera thông thường lần lượt là 13Mpx và 5 Mpx.

    Mức giá bán ra của Desire 816 ở mức 8.5 triệu đồng.

    Galaxy Grand 2

    [​IMG]

    Chỉ là một sản phẩm có mức giá tầm trung những điểm nhấn của smartphone đến từ Samsung này lại nằm ở thiết kế. Máy có thiết kế khá đẹp, sang trọng giống với chiếc Galaxy Note III quen thuộc với nhiều người. Máy có màn hình 5.25 inch với độ phân giải HD. Về cấu hình máy được trang bị chip lõi tứ, xung nhịp 1.2 GHz cùng Ram 1.5 GHz. Máy có hai camera tương ứng là 8 Mpx và 1.9 MPx cùng pin có dung lượng 2600mAH. Máy có thể hoạt động tốt chế độ 2 sim với mạng 3G. Hiện mức giá tham khảo vào khoảng 8 triệu đồng.

    Racer INNO

    [​IMG]

    Khẳng định sức mạnh của thương hiệu Việt, HKPhone đã cho ra mắt sử dụng chip Qualcomm không hề thua kém các smartphone tầm trung hiện nay nhưng có mức giá hấp hẫn hơn. Racer INNO sở hữu chip Snapdragon 400 lõi tứ, xung nhịp 1.4 GHz. Bộ nhớ trong 4 GB và có khả năng mở rộng thông qua thẻ nhớ ngoài MicrosSD. Máy được trang bị 2 camera tương ứng là 18 Mpx và 5 Mpx. Đây là điện thoại 2 sim giá rẻ khi mức giá bản của Racer INNO chỉ ở mức 3.65 triệu đồng.

    theo 3 phone
     
    #1

Chia sẻ trang này