Thảo luận 5 quan điểm sai lầm về email marketing thường gặp

Thảo luận trong 'Máy tính' bắt đầu bởi nguyenha9889, 31/3/21.

  1. nguyenha9889 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/9/15
    Đối với nhiều người, các chiến dịch email marketing dường như vẫn bị nhìn nhận không hiệu quả. Trên thực tế, nó là một phần rất quan trọng đối với tiếp thị nội địa. Bài viết này nêu ra 5 quan điểm sai lầm phổ biến về email marketing.

    #1 - Email quảng cáo thường không được đón nhận

    Mọi người có thực sự chú ý đến các email được gửi từ các công ty không ? Một công ty nghiên cứu, MarketingSherpa, gần đây đã tiến hành khảo sát với 2.000 người trưởng thành ở Mỹ:

    • Đa số (91%) cho biết họ thích nhận email quảng cáo từ các công ty mà họ hợp tác kinh doanh.
    • 86% nói rằng họ thích nhận email quảng cáo ít nhất hàng tháng và 61% ít nhất hàng tuần.
    #2 - Không hiệu quả về chi phí – Quan điểm sai lầm về email marketing

    Tiếp thị qua email là một giải pháp mang lại lợi nhuận cao. Nó giúp tiếp cận khách hàng ở một nơi mà hầu hết mọi người đều ghé thăm mỗi ngày – hộp thư đến. Đồng thời cũng ít tốn kém hơn nhiều so với các bản in thư truyền thống.

    Ngoài ra, một số nghiên cứu tiếp thị nói rằng : Email hiệu quả hơn gần 40 lần so với Facebook và Twitter cộng lại trong việc giúp doanh nghiệp có được khách hàng mới. Điều đó giúp chứng minh đây là một cách tuyệt vời để tiếp cận nhiều người mà không làm phá vỡ ngân sách của bạn.

    #3 - Tiếp thị email không mang lại chuyển đổi

    Quan điểm về email marketing này hoàn toàn không đúng sự thật. Sự thật là hầu hết các email được mở khoảng hai ngày sau khi chúng được doanh nghiệp gửi đi. Nhưng chưa đến 1/4 số lần mua hàng xảy ra vào thời điểm đó. Toàn bộ 32% giao dịch mua diễn ra sau 2 tuần. Bởi vậy, đừng nóng vội. Hãy cho email của bạn thời gian để chuyển đổi!


    [​IMG]

    #4 - Lo ngại email sẽ bị che lấp trong đám đông

    Hơn một nửa số người được khảo sát cho biết họ nhận được 6 email hoặc ít hơn mỗi tháng từ các thương hiệu đáng tin cậy của họ.

    Theo HubSpot, nhiều người nhận được ít hơn 3. Điều đó để lại tiềm năng hoặc thu hút lại sự chú ý của khách hàng dành cho thông điệp của bạn.

    Và cuối cùng, có lẽ là quan điểm sai lầm về email marketing trầm trọng nhất :

    #5 - Không có bằng chứng chiến dịch email hoạt động

    Inbound marketing có thể là một khái niệm mới nhưng thành công của nó đã được chứng minh. Hàng trăm trường hợp nghiên cứu đã được thực hiện cho thấy những thành tựu của nó. Các kỹ thuật tiếp thị trong nước, như chiến dịch email, có chi phí hợp lý hơn so với các chiến thuật tiếp thị truyền thống được thực hiện trong quá khứ.

    Trên thực tế, theo HubSpot, trung bình khách hàng tiềm năng trong nước có chi phí thấp hơn 61% so với khách hàng tiềm năng từ các phương pháp tiếp thị ra bên ngoài như quảng cáo radio, thư trực tiếp hoặc biển quảng cáo.

    Email marketing là một trong những phương pháp tiếp thị trong nước hiệu quả nhất. Nó cung cấp cho bạn nghiên cứu và phát triển một chiến lược mạnh mẽ. Hãy thử nghiệm
    phần mềm gửi email marketing để đưa ra đánh giá khách quan nhất.
     
    #1
  2. chuyenkhoedep PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    31/3/21
    Nơi ở:
    2/5b Bình Giã, P. 13, Q. Tân Bình, TPHCM
    chính xác, với tôi nó chỉ đạt hiệu quả 0.005% trên 100%
     
    #2
  3. toiyeubrvt PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/9/19
    vấn đề đâu đầu nhất hiện nay là vấn đề tiếp thị marketing nhưng không mang lịa lượng chuyển đổi như mong muốn
     
    #3

Chia sẻ trang này