Thảo luận 5 ông chủ lớn ô tô thử nghiệm trả phí ứng dụng blockchain

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi tranvanthe92cd, 18/11/19.

  1. tranvanthe92cd PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/6/18
    Honda, BMW và các hãng khác phối hợp cùng nhau, hình thành nên sự phát triển hệ thống ID xe ô tô. Phục vụ cho các thử nghiệm với blockchain ở Mỹ vào tháng tới

    [​IMG]
    TOKYO - Năm nhà sản xuất ô tô lớn bao gồm Honda Motor bắt đầu sẽ có đợt thử nghiệm vào tháng tới tại Mỹ, đối với hệ thống nhận dạng ứng dụng blockchain. Người dùng có thể được cho phép lái tự động trả phí đổ xe hoặc phí đường cao tốc mà không cần sử dung tiền mặt hoặc thẻ

    Xem thêm: phần mềm lập trình c


    Các đối tác, bao gồm cả Renault, BMW, General Motors và Ford Motor, đã phát triển hệ thống ID xe ô tô theo Mobility Open Blockchain Initiative, một tập đoàn quốc tế hỗ trợ các dự án giống vậy.

    Xem thêm: phần mềm quản lý giáo dục


    Hệ thống, như đã kể trên, gán các ID kỹ thuật số cho các ô tô riêng lẻ, được liên kết thông tin như quyền sở hữu và lịch sử dịch vụ. Dữ liệu này bao gồm thời gian chiếc xe sẽ được sử dụng để nhận biết xe ô tô trên đường, cho phép chủ sở hữu trả phí tự động mà không cần đến thẻ chuyên dụng trong các hệ thống thu phí điện tử hiện tại.

    Xem thêm: công nghệ blockchain và ứng dụng


    Nhóm cũng cho thấy hệ thống dưới sự hỗ trợ của blockchain đang sử dụng xe điện kết nối với các chi phí như phí cầu đường, bảo trì và thậm chí cả việc ngừng các món ăn vặt cũng được ghi lại và sau đó thanh toán tất cả cùng một lúc.

    Ngành công nghiệp ô tô đang hoạt động dựa trên các dịch vụ có liên quan đến tiền kỹ thuật số. Honda và GM đã cùng hợp tác để nghiên cứu về mạng lưới thông minh sử dụng blockchain dưới sự bảo trợ của sáng kiến di động. Dự án có thể dẫn đến việc các chủ sở hữu xe điện được đền bù bằng tiền kỹ thuật số nhằm cung cấp nguồn lực cho mạng lưới trong thời gian ngừng hoạt động.
     
    #1

Chia sẻ trang này