News 5 lý do nên tìm laptop MSI GE62 6QD Apache Pro tại thời điểm này

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 11/9/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Laptop MSI GE62 6QD Apache Pro 888XVN - Cỗ máy chơi game tuyệt vời có bộ vi xử lý Core i7-6700HQ, đồ họa Geforce GTX 960M với hiệu năng cao hơn, màn hình rộng 15.6 inch sắc nét, bàn phím đèn nền nhiều màu mang đến cho quý khách sự trải nghiệm xuất sắc sở hữu những tựa game mới nhất. Đặc biệt, laptop đang thừa hưởng giá bán vô cùng khuyến mại.

    một. Tiêu dùng bộ vi xử lý Core i7 mạnh mẽ cho sự trải nghiệm hoàn hảo

    Laptop MSI GE62 6QD Apache Pro 888XVN được thiết bị cấu hình Intel Core i7-6700HQ, RAM 8GB DDR4 xử lý nhanh chóng các tác vụ năng hay đa dạng áp dụng cùng một khi hay chơi các tựa game năng 1 phương pháp mượt và tối ưu nhất.

    Card đồ họa rời NVIDIA Geforce GTX 960M có hiệu năng cao hơn hoàn toàn đáp ứng các tác vụ thường nhật cũng như xử lý phần mềm đồ họa và đặc biệt là chơi những game 3D cao cấp bây giờ. Ổ đĩa cứng dung lượng 1T + 128GB SSD cung ứng cho máy khả năng lưu trữ dữ liệu lý tưởng và khả năng truy hỏi xuất dữ liệu 1 bí quyết nhanh chóng.

    >>> Xem thêm: r940 dell



    hai. Màn hình rộng 15.6 inch Full HD cho chất lượng hiển thị lý tưởng

    Laptop MSI GE62 6QD Apache Pro với kích thước màn hình lớn 15.6 inch, độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixels) cộng sở hữu công nghệ IPS level panel cho việc trải nghiệm mang màn hình vô cùng chất lượng. Kỹ thuật màu True Color khiến cho tăng độ tương phản màu sắc và chi tiết hình ảnh lớn hơn. Máy với góc nhìn siêu rộng và hỗ trợ 4K mang thể xuất ra 2 màn hình bên ngoài cho phép người dùng tiêu dùng ở rộng rãi giác độ và điều kiện ánh sáng khác nhau.

    5 lý do nên sắm laptop MSI GE62 6QD Apache Pro tại thời điểm này3. Khoa học SHIFT - tăng cường hiệu suất lúc kiểm soát độ ồn và nhiệt độ

    công nghệ SHIFT tính năng độc quyền của MSI giúp hệ thống hoạt động lý tưởng tùy theo nhu cầu của game thủ lúc đổi thay giữa các mức Sport, Comfort và Green. Không những thế, máy còn kiểm soát được hiệu năng hoạt động của CPU và GPU cũng như độ ồn và nhiệt độ của hệ thống cho người dùng sự trải nghiệm tuyệt vời lúc làm cho việc trên laptop.

    >>> Xem thêm: r740 bn tien



    4. Bàn phím đèn nền nhiều màu sắc dùng trong bóng đêm hoàn mỹ

    Laptop MSI GE62 6QD Apache Pro 888XVN tích hợp bàn phím phần nhiều màu sắc và mang thể đổi thay màu cũng như đổi màu sắc theo nhạc SteelSeries full-color backlight with Anti-Ghost keys + silver lining print đem đến cảm giác hứng thú cho người tiêu dùng.

    MSI GE62 6QD Apache Pro được trang bị bàn phím có các phím bấm được sắp đặt công nghệ, độ nảy phải chăng, touchpad tương trợ đa điểm giúp quý khách thao tác dễ dàng, thêm vào đấy là 2 phím click được phân tách rõ ràng đem đến trải nghiệm hoàn hảo.

    5. Tặng bộ quà giảm giá một.500.000đ cộng giá tiền siêu giảm giá

    người dùng sẽ được tặng ngay bộ quà trị giá một.500.000đ cực kỳ trị giá cùng giá tiền rẻ nhất thị trường.

    5 lý do nên tìm laptop MSI GE62 6QD Apache Pro tại thời điểm nàyMSI GE62 6QD Apache Pro là loại laptop mang hiệu suất mạnh mẽ, màn hình sắc nét, bàn phím đèn nền phổ quát màu cộng mức giá khôn xiết ưu đãi sẽ là tuyển lựa sáng giá cho các game thủ trong thời điểm hiện tai.

    >>> Xem thêm: mua server dell r740xd
     
    #1

Chia sẻ trang này