News 5 chiến lược bán hàng hiệu quả mùa COVID

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi LinhnguyenNinja, 5/8/21.

  1. LinhnguyenNinja PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/5/21
    [​IMG] Top 5 chiến lược thúc đẩy doanh số bán hàng hiệu quả

    [​IMG]

    Nếu như doanh thu của bạn đang bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh covid thì tuyệt đối đừng nên bỏ qua những cách thúc đẩy doanh số bán hàng vô cùng hiệu quả ngay dưới đây.

    [​IMG]

    Các chiến lược tăng doanh số bán hàng này đều đã được kiểm nghiệm và áp dụng thành công bởi các đơn vị kinh doanh trong và ngoài nước:

    [​IMG]

    . Chiến lược mua 1 được 2

    [​IMG]

    Mua 1 được 2 hay mua 1 tặng 1 là một trong các loại chiến lược bán hàng được áp dụng nhiều nhất và cũng thu về kết quả tuyệt vời. Đây tuy không phải là một giải pháp mới nhưng theo thống kê có đến 93% người dùng đã từng mua hàng trong chương trình và 66% trong số đó cảm thấy yêu thích.

    [​IMG]

    Theo tâm lý của người mua, họ sẽ rất thích thú với những sản phẩm được cho là “miễn phí”. Chính vì thế có thể khách hàng chưa thực sự có nhu cầu với mặt hàng chính nhưng sẽ vẫn bỏ tiền ra để mua. Chiến lược tăng doanh số bán hàng này thường được áp dụng để thanh lý sản phẩm, hàng tồn kho,…

    [​IMG]

    . Chiến lược giảm giá chớp nhoáng (Flash Sale)

    [​IMG]

    Nếu bạn đã từng là người kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada,… thì chắc hẳn không còn quá lạ lẫm với cụm từ “Flash Sale”. Nếu đã từng là một người thường xuyên “canh sale” thì chắc hẳn bạn cũng hiểu tâm lý của người mua hàng lúc này.

    [​IMG]

    Chính vì thế, người mua hàng cảm thấy rất thích thú khi được mua món đồ yêu thích với mức giá rẻ có thể giảm lên đến 80%. Cùng với việc giới hạn thời gian thúc đẩy việc mua hàng diễn ra nhanh hơn và cũng giảm thiểu đơn hàng hoàn. Chiến dịch Flash Sale là chương trình đánh trúng được tâm lý khách hàng

    [​IMG]

    . Chiến lược tặng quà mẫu miễn phí

    [​IMG]

    Tương tự như chiến lược mua 1 tặng 1, tặng quà mẫu miễn phí cũng là một cách thúc đẩy doanh số bán hàng hiệu quả đi kèm với việc quảng bá miễn phí cho sản phẩm mẫu tặng kèm.

    [​IMG]

    Cùng với việc tăng doanh số bán hàng, doanh nghiệp cũng đã có thể quảng bá trực tiếp sản phẩm mẫu đến với người tiêu dùng.

    [​IMG]

    . Tham gia bán hàng trên các sàn TMĐT

    [​IMG]

    Sàn thương mại điện tử là một mảnh đất kinh doanh màu mỡ hoàn toàn miễn phí cho tất cả chúng ta. Chỉ cần có một tài khoản đăng ký miễn phí là bạn đã có thể bắt đầu với việc kinh doanh của mình.

    [​IMG]

    Mở các gian hàng hoàn toàn miễn phí trên sàn TMĐT là cách tăng doanh thu tuyệt vời

    [​IMG]

    . Sử dụng các công cụ Marketing bán hàng

    [​IMG]

    Làm sao để thúc đẩy doanh số bán hàng một cách đơn giản, tối ưu và đạt hiệu quả cao nhất mà không có rủi ro? Dưới đây là các loại phần mềm bán hàng đem về lợi nhuận tuyệt vời cho các doanh nghiệp mùa Covid

    [​IMG]
    Cách thúc đẩy doanh số bán hàng bằng công cụ Marketing kể trên là phương pháp kinh doanh thông minh – tối ưu được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Nếu như bạn cũng đang là một chủ doanh nghiệp và cần đến các chiến lược tăng doanh số bán hàng, hãy liên hệ với chúng tôi:
    ========----------------------------------==========
    Mọi chi tiết liên hệ : 0395.894.163 (zalo)
    ĐỊA CHỈ VĂN PHÒNG : Trụ sở.HN: Tầng 4, Tòa nhà Mỹ Sơn,
    Số 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
    VP.HCM: Tầng 5 - Tòa nhà GIC TOWER,
    Số 326 Cách Mạng Tháng 8 - P10, Q3, TP.HCM
     
    #1

Chia sẻ trang này