News 5 chỉ tiêu để lựa chọn đúng nhà cung cấp Cloud Server

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 8/6/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    1. Bảo mật đám mây

    Bảo mật đám mây là tiêu chí phải được đặt lên hàng đầu lúc hỏi những dịch vụ dịch vụ lưu trữ đám mây Cloud Server. Trong các ngày đầu của điện toán đám mây, các tổ chức vẫn thường nghi ngờ về cam kết bảo mật của hệ thống đám mây rằng Cloud Server có khả năng bảo mật cao hơn phổ biến lần cơ sở vật chất cơ sở máy chủ vật lý. Ngày nay, kỹ thuật nền móng đám mây và kiểm soát bảo mật của những nhà cung cấp đám mây đã phát triển và được biết tới phổ biến.

    một là dịch vụ đám mây có thể chọn sản xuất những thành phần cơ sở vật chất cơ sở căn bản và bảo mật đa số hoàn toàn trong tay những các bạn của mình. Hai là nhà cung cấp đám mây có thể không sở hữu đủ chuyên môn cần yếu để sản xuất nhà sản xuất lưu trữ đám mây thực thụ an toàn 100%.

    >>> Xem thêm: giá dell t5820

    hai. Các nhà sản xuất điện toán đám mây

    Thuật ngữ “Cloud” mang 1 ý nghĩa công nghệ, nhưng hiện tại, nó thường được tiêu dùng như một thuật ngữ để Marketing hơn là để biểu đạt sự đáng tin cậy về công nghệ của những dịch vụ của nhà sản xuất đám mây. Phổ thông nhà cung cấp máy chủ ảo (VPS) truyền thống hay các nhà cung cấp máy chủ vật lý đã đổi nhãn hiệu nhà sản xuất của họ thành đám mây “Cloud”, một quá trình được gọi là “rửa đám mây” vô cùng khôn ngoan và hợp thời.

    Nhưng những nhà cung cấp đám mây thực sự cũng sản xuất nhiều nhà cung cấp đám mây khác nhau. Các phương thức chính là Phần mềm như một dịch vụ (SaaS), nền tảng như 1 nhà sản xuất (PaaS) và cơ sở vật chất cơ sở vật chất như 1 dịch vụ (IaaS). Cơ sở hạ tầng như 1 dịch vụ (IaaS) với thể được chia nhỏ hơn nữa, tùy thuộc vào cách thức cơ sở vật chất hạ tầng vật lý cơ bản được quản lý và chia sẻ.

    Đám mây công cộng (Public Cloud) và đám mây riêng (Private Cloud) mang ý nghĩa bảo mật, quyền tây riêng và giá bán khác nhau và mỗi cái sở hữu thể được quản lý hoặc không được quản lý. Trước lúc chọn nhà cung cấp Cloud Server, hãy đảm bảo bạn hiểu những cái nền móng đám mây nào bạn cần và ý nghĩa của việc chọn lọc nền tảng cho công ty của bạn. Nhà cung cấp cloud server

    3. Điều hành đám mây

    rộng rãi dịch vụ đám mây không phân phối nhà cung cấp điều hành nào cả. Người mua đám mây bị “dồn vào đường cùng” mang chỉ một tuyển lựa và rất ít sự trợ giúp. Dịch vụ nhà cung cấp lưu trữ đám mây như Amazon Web Services (AWS), cung cấp điều hành đám mây cho phép các bạn tập trung vào việc xây dựng những ứng dụng và nhà cung cấp, cùng lúc dựa vào AWS để đảm bảo rằng nền móng hạ tầng cơ sở vật chất đám mây của doanh nghiệp phát triển thành đáng tin cậy, hữu hiệu và luôn có sẵn.

    An ninh là một mối quan tâm chính ở đây. Ví như đơn vị của bạn không sở hữu chuyên môn nội bộ để triển khai và quản lý máy chủ đám mây và phần mềm chạy trên chúng 1 bí quyết an toàn, hãy xem xét việc dùng nền tảng đám mây được quản lý sẽ giải quyết phổ biến gánh nặng bảo mật cho bạn. Những câu hỏi chính cần ghi nhớ bao gồm:

    – các nhà sản xuất quản lý nào dịch vụ hô trợ?

    – nhà cung cấp sở hữu các chừng độ tương trợ như thế nào?

    – ví như đơn vị gặp sự cố có hạ tầng cơ sở, nhóm hỗ trợ của dịch vụ với giúp khắc phục không?

    – thời gian khắc phục hỗ trợ nhanh nhất và chậm nhất là trong vòng bao lâu?

    >>> Xem thêm: mua dell 7820



    4. Chứng chỉ và chứng nhận

    phần đông những nhà sản xuất hạ tầng cơ sở vật chất Cloud Server đều đưa ra tuyên bố về bảo mật và tuân thủ nền móng của họ, thường là mang mục đích thấp nhất. Nhưng điều này vẫn hơi mơ hồ vì chúng ta sẽ khó với thể cứng cáp được về chất lượng của một nền tảng mà không sở hữu sự xác minh của bên thứ ba.

    một nhà cung cấp đám mây cao cấp sẽ với thể phân phối bằng cớ chứng nhận và số liệu kiểm toán cho trung tâm dữ liệu quốc gia và chứng chỉ bảo mật. Những chứng chỉ quan trọng nhất cần chú ý là:

    – SAS70 cái II để điều khiển trọng tâm dữ liệu.

    – PCI DSS để lưu trữ và xử lý dữ liệu thẻ nguồn hỗ trợ.

    – HIPAA để lưu trữ dữ liệu trông nom sức khỏe.

    tiêu chí chọn lựa nhà cung cấp Cloud Server: Chứng chỉ và chứng thực

    5. Thỏa thuận cấp độ dịch vụ

    Sự bảo mật, quyền riêng tây và tương trợ từ chuyên gia vô cùng quan yếu đối sở hữu bất kỳ máy khách lưu trữ hạ tầng hạ tầng đám mây nào, nhưng chúng với ý nghĩa rất nhỏ nếu như cơ sở cơ sở vật chất Cloud Server mà tổ chức của bạn phụ thuộc vào không đáng tin cậy hay tính mang sẵn ko cao.

    Càng phổ thông phấn đấu mà 1 dịch vụ dịch vụ đám mây Cloud Server dành cho việc thiết kế 1 nền tảng ổn định và độ khả dụng cao, nguy cơ đứt quãng nhà sản xuất càng rẻ. Những dịch vụ đám mây đáng tin cậy nhất tiêu dùng đa dạng máy chủ ngừa, băng thông cao, máy phát điện ngừa và sự giám sát suốt hôm mai để đảm bảo rằng hệ thống của họ luôn được duy trì và khả dụng.

    >>> Xem thêm: mua dell 3630
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này