Diễn Đàn SEO - vnseo.edu.vn - Xem thêm các chủ đề tương tự tại trang goluca.net/info/ Nghệ thuật câu like : Lời giải đáp cho câu hỏi “ tại sao ?” – Phần 1 Nghệ thuật câu like : Lời giải đáp cho câu hỏi “ tại sao ?” – Phần 2 11 nguyên tắc về nội dung trong content marketing – Phần 1 11 nguyên tắc về nội dung trong content marketing – Phần 2 Câu hỏi 1. Tại sao bạn xây dựng nội dung này ? (Why) ( Mục tiêu của bạn là gì ?) Mục tiêu của bạn là gì ? Bạn mong muốn đạt được điều gì ? Nền tảng cốt yếu trong bất kỳ chiến lược nội dung nào chính là kết hợp những gì bạn sáng tạo nên với mục tiêu và phương hướng chiến lược của tổ chức. Chìa khóa ở đây trả lời cho câu hỏi: Chiến lược nội dung của bạn sẽ hợp nhất ra sao với các chiến lược khác ? Câu hỏi 2 : Khán giả của bạn là ai? Còn bạn là ai ?( Who ) Đối tượng nào là khán giả mục tiêu của bạn – khách hàng hay khách hàng tiềm năng? Ưu tiên của họ là gì ? Họ xuất hiện ngoại tuyến hay trực tuyến? Phương thức và loại hình truyền thông nào bạn sử dụng để kết nối với khách hàng và khách hàng tiềm năng của mình? Vấn đề của họ là gì ? Và quan trọng nhất, bạn sẽ giúp họ giải quyết chúng ra sao? “ Bạn phải tìm hiểu đầy đủ về khách hàng để ý thức được vấn đề lớn nhất họ đang gặp phải”, Tiến sĩ Karl Blanks, chuyên gia thiết kế trang nền cho biết. Và đừng bỏ qua phần sau câu hỏi này: Bạn là ai, bạn độc đáo ra sao? Quan điểm và lập trường của bạn là gì? Câu hỏi 3: Bạn muốn nội dung đạt được điều gì ? ( What) Kết quả nào bạn mong đợi ở nội dung của mình? Bạn kỳ vọng gì ở khách hàng và khách hàng tiềm năng? Bạn sẽ đánh giá hành vi của họ ra sao, cũng như xác định thành công từ nỗ lực của mình như thế nào? Bạn có thể giúp đỡ khán giả qua hình thức nào: hỗ trợ họ hoàn thành tốt hơn công việc, giúp họ chuẩn bị cho kỳ nghỉ, mua một chiếc máy ảnh hay tập luyện cho cuộc thi chạy ? Bạn sẽ dự đoán và đáp ứng nhu cầu của họ thế nào để họ chấp nhận bạn là nguồn thông tin đáng tin cậy, không như những tay chào hàng chuyên chèo kéo và thúc ép họ mua hàng bằng được mới thôi? Bạn chỉ muốn họ quyết định đặt mua trong hoàn cảnh cụ thể. Câu hỏi 4: Bạn dự định khi nào sẽ đăng tải nội dung trên? Bạn sẽ làm cách nào? (When) Bạn đăng tải nội dung như thế nào để thu hút được nhiều khán giả mục tiêu nhất? Bạn có bao nhiêu kinh phí ? Quy trình bạn cần để xây dựng nội dung ra sao? Bạn đã lên kế hoạch công bố thông tin chưa? Câu hỏi 5: Bạn sẽ đăng tải ở đâu. (Where) Làm thế nào để khán giả tìm thấy nội dung của bạn, truy cập và chia sẻ chúng. Chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời các câu hỏi trên ở các phần tiếp theo Nếu bạn thấy hay có thể xem tiếp ở đây: goluca.net/info/ Tags: Nghệ thuật câu like, nghe thuat cau like, content marketing, marketing nội dung, marketing noi dung, copywriter, copywriting.
Thật sự mà nói cái làm nên sự thành công là ngắn gọn, đầy đủ thông tin và đánh đúng tâm lý người dùng, loay hoay nói nhiều cũng không tốt, vì bản chất người dọc là thích lướt nhanh tìm lẹ mà
Nhưng content về 1 nội dung hoài thì ko biết viết cái gì nữa. Nên cũng đang loay hoay tìm đường ra đây cả nhà.