Chia sẻ 5 cách mà Google Plug tác động đến chiến lượt SEO của bạn???

Thảo luận trong 'Thủ Thuật SEO Forum' bắt đầu bởi beatbox, 6/2/15.

  1. beatbox PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/1/15
    Truyền thông xã hội, chưa nói đến đó là ảnh hưởng đến chiến lược tiếp thị, đóng một vai trò quan trọng trong chiến lược SEO hiện đại. Google+, như một phần của hệ sinh thái của Google và một trong những cầu thủ chủ chốt trên thị trường truyền thông xã hội, về SEO đóng một vai trò lớn hơn nhiều so với một vài nền tảng đơn giản phương tiện truyền thông xã hội khác.

    Có lẽ bạn đã có một ấn tượng rằng Google Plus là bị bỏ rơi, với hầu như bất kỳ người sử dụng. Khi so sánh với các nền tảng xã hội khác các số không nhìn ngoạn mục, nhưng vẫn còn sử dụng truyền thông xã hội của Google sẽ cung cấp cho bạn một số lợi ích ngoài giao tiếp và phân phối nội dung.

    1. Tác Quyền Markup
    Cách chiến lược tiếp thị trực tuyến đang được quản lý trong những ngày này đã thay đổi bao la. Một doanh nghiệp hợp pháp để có nhu cầu thành công hơn so với một thương hiệu. Nó cần một khuôn mặt con người. Một thủ lĩnh, ai sẽ là người đứng đằng sau thương hiệu ông đang cố gắng để phát triển. Giờ giấu tên doanh nghiệp đã đi đến một kết thúc. Sự minh bạch về các thương hiệu đưa ra một phương pháp mới để xây dựng lòng tin và sự tín nhiệm xung quanh thương hiệu. Hãy sử dụng một ví dụ. Những gì công ty được tìm thấy trên Internet, là một mà bạn chưa bao giờ nghe nói về trước và sẽ chọn để làm kinh doanh với? Một với thương hiệu mà không rung chuông, hoặc một minh bạch về đội bóng và có dữ liệu là có thể nhìn thấy gần thuật ngữ tìm kiếm bạn đang tìm kiếm?

    Tôi giả sử rằng sự lựa chọn điển hình sẽ là lựa chọn thứ hai. Khi một khách hàng mới đến với trang web của bạn, bạn nên làm cho anh ta quen thuộc với đề nghị của bạn, nhưng sự tin tưởng và xem xét để thực hiện mua hàng bắt đầu sớm hơn nhiều trong quá trình này. Có một cơ hội cao hơn mà người truy cập mới trên trang web của bạn sẽ chuyển đổi, nếu ông đã liên hệ với bạn, như là một khuôn mặt của các thương hiệu trước đó - ví dụ như bài viết, như là bằng chứng của công việc và kinh nghiệm của bạn.

    Là bộ mặt của thương hiệu này cũng sẽ cung cấp cho bạn những lợi ích cá nhân, vượt ra ngoài tiếp xúc với thương hiệu của bạn và uy tín. Xây dựng thương hiệu cá nhân của bạn sẽ ghi điểm recognizability, quyền hạn trong niche của bạn và làm nổi bật vai trò của mình như là một nhà văn. Đối với các công cụ tìm kiếm, nó sẽ:

    - Cho tầm nhìn tốt hơn - đứng ra so sánh với kết quả của đối thủ cạnh tranh của bạn trong SERPs
    Loại bỏ đạo văn - giảm thiểu khả năng bị đánh cắp nội dung, nhân bản
    - Xây dựng Author Rank của bạn

    Đứng tên tác giả và kết nối nó với nội dung của bạn

    - Tới Google Plus, đăng nhập với dữ liệu Gmail của bạn hoặc tạo một hồ sơ mới ngay bây giờ.
     
    #1

Chia sẻ trang này