5 bí mật SEO bạn sẽ ngạc nhiên bạn không biết

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi tucnovit, 13/9/16.

  1. tucnovit PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/9/16
    Bắt trang web của bạn để xếp hạng trong Google có thể là một công việc nặng nhọc khó khăn. Nó đòi hỏi kiến thức về yếu tố xếp hạng hiện tại, cũng như thời gian và khả năng để tối ưu hóa nội dung của bạn đối với những yếu tố này.
    Bất kỳ hacks SEO hay "bí mật", bạn có thể tìm ra cũng có thể đi một chặng đường dài hướng tới việc giúp đỡ bạn. Trong khi Google thường không để cho chúng tôi biết những bí mật SEO cao cấp, có một số chiến lược chúng ta biết - cả từ việc nghiên cứu và từ Google bản thân - về cách để tăng thứ hạng.
    Bài này sẽ xem xét lăm SEO "bí mật" có thể bạn chưa bao giờ nghĩ rằng có thể giúp có được nội dung của bạn xếp hạng sớm hơn bạn nghĩ.
    Bạn cần phải tạo ra nội dung cho những người có thể cung cấp cho bạn các liên kết
    Liên kết xây dựng là không chết. Không phải bằng một cú sút xa.
    [​IMG]
    Trong khi nhiều SEO tuổi học tin rằng các kỹ thuật xây dựng liên kết bây giờ phần lớn không hiệu quả (hoặc ít nhất là ít hiệu quả hơn so với họ từng là), liên kết vẫn còn rất quan trọng để nhận được thứ hạng cao. Trong thực tế, trong danh sách của họ trong chín yếu tố xếp hạng hàng đầu, cung cấp liên kết Moz miền cấp vị trí đầu.
    Tôi (và tiếp thị khác) đã nói rất nhiều về khái niệm liên kết thu nhập, chứ không phải là liên kết xây dựng. Ý tưởng cơ bản là bằng cách tạo ra hoàn toàn độc đáo, nội dung xuất sắc, tự nhiên bạn sẽ kiếm được liên kết mà sẽ cải thiện thứ hạng của bạn.
    Trong khi tôi đứng đằng sau này, đây là đánh bắt: bạn cũng cần để tạo ra nội dung đặc biệt cho mục đích thu hút các liên kết từ các blogger, các nhà báo và các nhà tiếp thị trực tuyến.
    Khi bạn viết nội dung mà được khán giả thích thú, bạn có nhiều khả năng để tích lũy cổ phiếu xã hội và liên kết. Nhưng nếu bạn sau khi liên kết, bạn cần phải tạo ra nội dung cho những người thực sự có thể cung cấp cho bạn các liên kết.
    Hãy suy nghĩ về những gì các blogger và các nhà báo thường liên kết đến trong bài viết của họ, và ghi nội dung đặc biệt cho mục đích đó. Một số ví dụ về các nội dung có thể là:

    • Các cuộc điều tra ban đầu, nghiên cứu
    • Danh sách dữ liệu ngành công nghiệp hay thống kê
    • Phỏng vấn chuyên gia
    • Infographics nghiệp
    • Bài viết dự đoán
    • Bài viết gây tranh cãi
    Là một blogger hay nội dung sản xuất cho mình, những loại nội dung bạn thường dựa vào khi viết một phần nội dung? Tạo nội dung mà bạn mình sẽ liên kết đến, và bạn đang đi đúng hướng.
    Chúng tôi biết các yếu tố xếp hạng của Google top 3: Tối ưu hóa cho họ

    SEO không phải là một khoa học chính xác. Thật không may, Google đã không cho chúng tôi một danh sách toàn diện các yếu tố xếp hạng. Xét rằng Google có khoảng 200 yếu tố xếp hạng quan trọng, và như nhiều như 10.000 phụ tín hiệu, chúng ta không thể biết mọi khía cạnh duy nhất của thuật toán của họ.
    Tuy nhiên, nó chỉ như vậy sẽ xảy ra rằng bây giờ chúng ta biết trên ba yếu tố xếp hạng của Google. Hiểu được tầm quan trọng của ba yếu tố này cho phép chúng tôi tập trung vào các chiến lược và các hoạt động có nhiều khả năng để tăng thứ hạng của chúng tôi.
    Vì vậy, ba yếu tố này là gì? Liên kết, nội dung và RankBrain. Chúng tôi đã nói chuyện một chút về các liên kết, và chúng tôi sẽ giới thiệu nội dung dưới đây.
    Đó lá RankBrain. Theo Search Engine Land, RankBrain là của Google "hệ thống học máy trí tuệ nhân tạo được dùng để giúp xử lý các kết quả tìm kiếm của mình."
    Về cơ bản, nó là một trong những cách quan trọng của Google sắp xếp thông qua các trang để xác định những người tốt nhất phù hợp với một truy vấn. Trong thực tế, trong một cuộc phỏng vấn với Bloomberg, Greg Corrado, một nhà khoa học nghiên cứu cao cấp của Google, nói rằng RankBrain là yếu tố xếp hạng quan trọng thứ ba.
    Nhưng làm thế nào để tối ưu hóa cho RankBrain?
    Gary Illyes, một nhà phân tích của Google, chia sẻ các bí quyết để tối ưu hóa cho RankBrain, và nó dễ dàng hơn bạn có thể nghĩ rằng: "Nếu bạn cố gắng viết như một cái máy rồi RankBrain sẽ chỉ bị lẫn lộn và có lẽ chỉ cần đẩy bạn trở lại. Nhưng nếu bạn có một trang web nội dung, cố gắng để đọc một số bài viết của bạn hoặc bất cứ điều gì bạn đã viết, và yêu cầu mọi người cho dù nó có vẻ tự nhiên. Nếu nó âm thanh đàm thoại, nếu nó nghe như ngôn ngữ tự nhiên mà chúng ta sẽ sử dụng trong ngày của bạn để cuộc sống mỗi ngày, chắc chắn sau đó, bạn sẽ được tối ưu hóa cho RankBrain. "
    Các đoạn thực sự sẽ gửi lưu lượng truy cập đến trang web của bạn, không ít

    Như bạn có thể đã biết, đặc trưng đoạn là nỗ lực của Google để tính năng câu trả lời trực tiếp các câu hỏi, ngay trong kết quả tìm kiếm.
    Nếu Google xác định rằng trang của bạn cung cấp những câu trả lời tốt nhất cho một câu hỏi cụ thể, chúng tôi sẽ hiển thị một bản tóm tắt các câu trả lời của bạn, cùng với URL của bạn và tiêu đề trang.
    Thật không may, một số chủ trang web và tiếp thị đang do dự để tối ưu hóa cho các đoạn đặc trưng. Họ tin rằng bằng việc có nội dung hiển thị trong một đoạn mã đặc trưng, họ đang hy sinh giao thông (vì người dùng sẽ có được những gì họ cần mà không bao giờ nhấp chuột qua).
    Tuy nhiên, theo nghiên cứu của Stone Temple Consulting, nhận được đoạn đặc trưng cho nội dung của bạn thực sự có vẻ để tăng lượng truy cập website - có lẽ bởi nhiều như 20 đến 30 phần trăm cộng.
    [​IMG]
    Khi tối ưu hóa cho các đoạn đặc trưng, cố gắng tập trung vào những câu hỏi phức tạp hơn, nếu có thể. Nếu đoạn mã của bạn cung cấp một câu trả lời một hoặc hai từ để một câu hỏi rất đơn giản, người dùng sẽ ít có khả năng nhấp chuột thông qua trang web của bạn, phủ nhận bất kỳ lợi ích bạn có thể đã có.
    Bao gồm cả chủ đề liên quan và từ trong nội dung của bạn sẽ tăng thứ hạng của bạn

    Tôi đã đề cập ở trên mà một trong hai yếu tố xếp hạng hàng đầu của Google là nội dung - nhưng điều đó có nghĩa là chính xác?
    Vâng, chúng tôi biết có một số yếu tố có thể làm tăng cơ hội của bảng xếp hạng nội dung của bạn. Theo những người bạn của tôi cho cuộc nghiên cứu năm 2015 Các yếu tố xếp hạng Searchmetrics ', một số khu vực có tương quan với thứ hạng cao bao gồm:
    • Sử dụng từ khóa của bạn (s) trong mô tả và văn bản cơ thể của bạn
    • Sử dụng trình độ đọc phù hợp với khán giả của bạn
    • Sử dụng các từ khóa của bạn (s) trong các liên kết bên trong và bên ngoài của bạn
    Không ai trong số này sẽ gây ngạc nhiên cho bạn. Tuy nhiên, Searchmetrics thực hiện một khám phá thú vị mà bạn có thể không biết về: họ tìm thấy rằng các trang hàng đầu chứa một tỷ lệ 53 phần trăm của các điều khoản có liên quan.
    "Điều khoản liên quan" chỉ đơn giản là từ và cụm từ có liên quan chặt chẽ đến từ khóa hoặc chủ đề chính của bạn. Ví dụ, nếu tôi đã viết một bài viết về làm thế nào để nấu một con gà tây, tôi có thể cũng viết về Lễ Tạ Ơn, phụ món ăn hoặc làm thế nào để tổ chức một sự kiện gia đình.
    Thay vì chỉ tập trung vào các từ khóa chính của bạn, hãy chắc chắn bạn sử dụng công cụ từ khóa thông thường của bạn và chiến lược để tìm những từ và cụm từ liên quan. Điều này không chỉ nâng cao chất lượng nội dung của bạn, nó cũng sẽ giúp tăng thứ hạng của bạn.
    Bắt đầu bảng xếp hạng không phải là tất cả nó nứt lên được ... nếu bạn không đáp ứng được mục đích sử dụng

    Tôi muốn điều này không phải là một "bí mật", nhưng tiếc là tôi vẫn thấy nhiều nhà tiếp thị thiếu thuyền trên này. Bắt một trang để xếp hạng cao trong SERPs là rất tốt, nhưng chỉ khi nó phù hợp với mục đích sử dụng.
    Dưới đây là lý do: Một trang đó không đáp ứng được nhu cầu và mong đợi của người dùng sẽ không bao giờ đạt được tín hiệu người dùng mạnh mẽ. Bởi vì nó không trả lời những câu hỏi đúng hoặc cung cấp thông tin đúng, người dùng sẽ nhanh chóng từ bỏ trang của bạn trong tìm kiếm của một hữu ích hơn.
    Khi người dùng từ bỏ trang của bạn, tỷ lệ trả lại của bạn sẽ tăng lên và thời gian của bạn trên trang web sẽ giảm. Trong vòng một thời gian ngắn, Google sẽ nhận ra rằng trang của bạn là mất tích nhãn hiệu, và thứ hạng của bạn sẽ giảm xuống.
    Không muốn điều này xảy ra với bạn? Một trong những cách tốt nhất để chắc chắn rằng bạn phù hợp với mục đích sử dụng là phân tích các SERPs. Chạy một tìm kiếm cho các từ khóa của bạn, và nhìn vào những trang đang xếp hạng cho những từ đó.
    [​IMG]
    Trong ví dụ trên, một tìm kiếm cho "nữ đồng hồ" cung cấp một bức tranh rõ ràng của người sử dụng ý. Các quảng cáo Adwords, sản phẩm Google quảng cáo danh sách, và ba kết quả hữu cơ trên đều mua sắm liên quan. Cho từ khóa này, thì rõ ràng rằng những người đang sử dụng thuật ngữ này đang tìm kiếm để mua một chiếc đồng hồ mới.
    nghiên cứu nhanh chóng này sẽ cho tôi biết rằng viết một bài blog về "nữ đồng hồ" sẽ có khả năng để có được tôi xếp hạng (hoặc ít nhất là giữ cho tôi xếp hạng).
    Tất cả điều này để nói: chọn từ khóa của bạn một cách cẩn thận, và giữ ý định sử dụng như là mục tiêu chính của bạn!
    Tổng kết
    Trong khi các chiến lược trên có thể không phải là "bí mật" để tất cả mọi người, họ là những chiến lược nhiều chủ sở hữu trang web không được sử dụng. Thực hiện chúng có thể chỉ là những gì bạn cần để đi tắt đón đầu đối thủ cạnh tranh của bạn trong kết quả công cụ tìm kiếm.
    SEO gì "bí mật" để bạn sử dụng để có được thứ hạng nội dung của bạn? Chia sẻ dưới đây!
    Nguồn: Dichvuonline.com
     
    #1
    hoachattrantien, cuongapple and 7601 like this.
  2. nguyentanhoa PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/12/14
    bác dịch từ tài liệu nào thế. đọc văn nghe ko đc trôi nhưng dù sao cũng cảm ơn bác đã chia sẻ. anh em ngâm cứu sâu hơn
     
    #2
  3. 7601 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/6/16
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bài viết rất hữu ích :D cảm ơn bác đã chia sẻ, đúng là nhiều cái đơn giản mà không biết thật
     
    #3
  4. Nhện Hùm PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/9/16
    Nơi ở:
    Thanh Xuân Hà nôi
    Ngon..thanks bác nhá, e đang thử thử và đang rất kiên trì đây
     
    #4
  5. hoachattrantien PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/12/15
    nhìu thứ thật đúng không để ý bài viết rất có ích học hỏi được nhìu thanks bác
     
    #5
  6. donganhoto PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/10/13
    Nơi ở:
    46/39 Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Q.12, Tp.HCM
    kiến thức mới. nhiều cái đọc. Cám ơn bác
     
    #6
  7. LUN XINH PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/9/16
    bài rât hay và hữu ích cho em ms vào ngê,thak bac nhìu nhe
     
    #7

Chia sẻ trang này