4 câu trả lời phát triển đội SEO của bạn Cần vào năm 2015

Thảo luận trong 'Thuật ngữ SEO' bắt đầu bởi chieucafe, 24/12/14.

  1. chieucafe PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/11/14
    Khi chúng ta bước sang năm 2015chúng ta phải có trách nhiệm như SEO để một cách tích cực định hình thành quả của bất kỳ dự án phát triển Web chúng ta là một phần của. Điều đó có nghĩa là cung cấp câu trả lời cho câu hỏi của các bên liên quan và các nhà phát triển về tình trạng hiện tại của tìm kiếm. Nó là quan trọng mà chúng ta làm tất cả mọi thứ có thể để đảm bảo các trang web trong năm 2015 được xây dựng theo tiêu chuẩn kỹ thuật SEO đúng, mà các trang web được thiết lập vào ổ đĩa lưu lượng truy cập, và đó hiệu suất trang web có thể được đo


    SEO cục bộ sẽ tiếp tục là một thách thức lớn, vì vậy điều quan trọng là đội phát triển của bạn xây dựng một nền tảng vững chắc cho SEO bất kỳ trang web mới.

    Có nên trang web này Sử dụng các HTTPS?

    2014 là năm của sự vi phạm dữ liệu, vì vậy bạn có thể đặt cược rằng nhiều trang web sẽ tiếp tục chuyển sang HTTPS vào năm 2015. Cung cấp cho người sử dụng một kết nối an toàn có thể không có vẻ quan trọng cho các tất cả các trang trên trang web của bạn, nhưng thêm HTTPS là một tín hiệu xếp hạng là chỉ đơn thuần là bước đi mới nhất của Google trong bảo mật đối với người sử dụng.

    Chắc chắn, các nghiên cứu cho đến nay dường như để chứng minh rằng HTTPS đã không bị ảnh hưởng thứ hạng cho các trang web, nhưng điều này không phải là một cái gì đó mà Google sẽ hoạt động tốt hơn trên. Bạn nên giữ cho mình được đào tạo về các quan điểm của Google trên HTTPS để chắc chắn bạn đang giúp đội ngũ phát triển của bạn ra một quyết định về việc có hay không một trang web cụ thể nên sử dụng HTTPS.

    Mặc dù HTTPS nên chỉ có tối thiểu thời gian tải trang tác động, đội ngũ phát triển của bạn sẽ phải cân bằng nhu cầu bảo mật chống lại nén hình ảnh để đảm bảo Google không trừng phạt các trang web của bạn để thời gian tải chậm.

    Cách chúng ta sẽ theo dõi kết quả?

    Hy vọng rằng bạn đã trả lời câu hỏi này trong năm 2014, nhưng các sắc thái của phản ứng của bạn sẽ tiếp tục phát triển vào những năm tới. Nó đang trở nên cực kỳ quan trọng mà các trang web được thiết lập đúng cách để theo dõi hành vi người dùng và chuyển đổi - nếu mà họ không phải là, làm thế nào để chúng ta biết những gì chúng ta đã xây dựng được làm việc?

    Phát triển của bạn hoàn toàn nên biết làm thế nào để chèn Google Analytics mã theo dõi, nhưng bạn cũng nên nhấn mạnh giá trị của việc có một kiến thức làm việc về công cụ kiểm tra như Visual Website Optimizer để họ có thể xác định CTAs, hình thức, hoặc các yếu tố khác của một trang web đó nên được kiểm tra

    Với kiến thức Google Tag Manager, các nhà phát triển có thể thiết lập theo dõi cho những thứ như trang di chuyển sâu và đăng nhập lỗi - chỉ số thú vị về thực hiện của trang web đó từ một thiết kế và phát triển quan điểm. Nói chung, một cách tiếp cận chủ động để đo lường và theo dõi được tốt nhất vào năm 2015. Ví dụ, nếu bạn biết rằng doanh nghiệp bạn đang xây dựng một trang web kiếm sẽ được sử dụng Google AdWords, hãy chắc chắn rằng mã theo dõi cuộc gọi được thiết lập đúng.

    Các nhà tiếp thị có thể chịu trách nhiệm để hiệu suất của trang web sau khi nó được xây dựng, nhưng nó cần thiết lập phù hợp ngay từ đầu để đảm bảo chúng tôi sẽ nhận được các dữ liệu chúng ta cần phải thực hiện các quyết định về các học thức trong tương lai để lặp đi lặp lại một trang web.

    SEO và trải nghiệm người dùng trang web đã trở nên ngày càng liên kết, vì vậy năm 2015 sẽ là một năm mà các cuộc hôn nhân giữa SEO và phát triển Web phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Theo tự nhiên, những người làm việc trong công nghệ đang đói thông tin và kết quả; bạn có thể tăng cường các mối quan hệ giữa SEO và phát triển bởi có câu trả lời vững chắc để các nhà phát triển có thể yêu cầu bạn những câu hỏi trong năm 2015 (hoặc, nhưng vẫn tốt hơn, bằng cách trả lời cho họ trước khi chúng có cơ hội để yêu cầu).
     
    #1
  2. mobiarmy PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/11/13
    Nơi ở:
    Hà Nội
    HTTPS có lẽ chưa cần cho các trang thông tin, cõ lẽ nó phù hợp hơn với các trang thương mại điện tử đòi hỏi độ bỏa mật cao cho thông tin thanh toán và khách hàng
     
    #2
  3. kennymanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/11/14
    cảm ơn thông tin bạn đã chia sẻ. mình cũng đang có ý định thành lập một đội seo cho riêng mình.
     
    #3
  4. vuongdinh92 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/12/14
    thành lập đội SEO bây giờ là một xu hướng rồi. chứ không thể tự làm nội dung, tự đi link như trước kia nữa
     
    #4
  5. keogung PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/10/14
    Đúng vậy, đầu tư https cho các trang thông tin chưa thực sự cần thiết, các seoer trang thông tin còn nhiều vấn đề cần ưu tiên hơn, đặc biệt là nội dung
     
    #5
  6. taigame88 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/12/14
    vấn đề nội dung thì năm nào cũng có rồi bác ơi. Nội dung là vua mà
    Còn về vấn đề giao diện thì chúng ta phải hướng đến giao diện chuẩn PC và chuẩn cả mobile nữa
     
    #6
  7. tranvanchienhn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/2/14
    làm SEO bây giờ phải có đội mới được
     
    #7

Chia sẻ trang này