Chia sẻ 4 cách giặt đồ sau khi thu gom từ xe đẩy giặt là giá rẻ khách sạn

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi dohuyphuc, 23/10/20.

  1. dohuyphuc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/6/20
    Công việc giặt là làm sạch quần áo sẽ trở lên sạch hơn và bảo đảm chất vải bền lâu. Bài biết sẽ tiết lộ cho bạn những mẹo làm sạch nhanh quần áo thường được dùng trong các khách sạn mà bạn có thể tham khảo.

    [​IMG]

    Chỉ giặt 70-80% dung tích lớn nhất của máy

    Sau khi thu gom chất vải từ xe đẩy đồ giặt là bạn cần bỏ vào máy giặt. Không phải cứ nhồi nhét càng nhiều đồ vào sẽ tăng số lượng đồ sạch hoặc bỏ càng ít đồ sẽ giặt nhanh hơn, máy chỉ vận hành tốt nhất khi nó giặt một lượng đồ thích hợp. Theo các nhân viên giặt là tại khách sạn 5 sao, sức chứa tốt nhất để máy giặt “hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” vào khoảng 70 – 80% sức chứa cho phép. Trường hợp bạn cho quá nhiều đồ, máy sẽ bị quá tải, chạy quá công suất hoặc vận hành không đúng cách làm vải không được giặt sạch, đồ bị nhào; ngược lại, nếu cho quá ít đồ, khi máy vận hành, đồ sẽ bị gom hẳn về một phía gây mất cân đối, tạo ra va chạm, rung lắc khiến máy rất dễ hư.

    [​IMG]

    Giặt bằng nước có nhiệt độ phù hợp

    40 – 60 độ C là nhiệt độ tốt nhất để khử trùng đồ dùng bằng vải và đánh tan bụi bẩn trên vải. Nếu dùng nước quá lạnh, các vi khuẩn hay vết ố trên drap trải giường, khăn tắm sẽ không được tẩy sạch; hoặc nếu dùng nước quá nóng sẽ làm hỏng sợi vải, hỏng đồ vải, co dúm hoặc rách vải. Vì vậy ko nên hòa nước trước khi lấy chất vải từ xe giặt là khách sạn ra để ngâm.

    [​IMG]

    Dùng dấm làm mềm vải

    Máy điều hòa trong phòng hay bột xà phòng còn sót lại sau giặt khiến áo quần, drap trải giường hay khăn tắm bị thô ráp và cứng sau vài lần sử dụng. Khi đó, các nhân viên giặt là thường sử dụng giấm trắng để khắc phục điều này. Bạn chỉ cần cho thêm 100ml giấm trắng vào thùng giặt tại công đoạn xả vải. Dung dịch giấm trắng pha loãng trong nước sẽ giúp làm mềm sợi vải, đồng thời làm tan bột giặt bám lại trên đó.

    Sử dụng một số phụ gia để làm sạch

    Đây là những phụ gia bạn dùng để làm sạch đồ bẩn được thu gom từ xe thu gom đồ giặt là được sử dụng và truyền tải tại các khách sạn cao cấp:

    - Rắc một ít đường ăn kiêng hay tinh bột rồi vò sơ và giặt bình thường để tẩy những vết ố do dầu hay vết bẩn mới dây

    - Nhỏ vài giọt dầu chống gỉ WD - 40 và để chúng ngấm vào vải trong khoảng 5 – 10 phút rồi giặt lại bằng nước lạnh để tẩy những vết bẩn đậm màu như nước ép hoặc sốt cà chua,…

    - Giặt sơ đồ qua nước nóng 400C rồi ngâm trong dung dịch tẩy trắng trước khi giặt bình thường để tẩy sạch vết ố do mồ hôi trên trang phục màu trắng

    - Ngâm đồ vải vào dung dịch nước muối (1 muỗng canh muối hòa cùng 1 lít nước) trong 1 giờ đồng hồ rồi giặt bình thường để tẩy vết ố từ cà phê hay rượu vang

    - Dùng baking soda để loại bỏ những vết bẩn có màu vàng hoặc mùi hôi bằng bí quyết cho nửa chén baking soda vào hòa cùng bột giặt hoặc nước giặt rồi giặt đồ ở chế độ nước nóng khoảng 600 độ C là được.

    Hi vọng với những chia sẻ trên có thể giúp nhân viên dọn buồng phòng tiết kiệm được thời gian giặt đồ bẩn cho khách.

    ⇒ Xem thêm các mẫu xe dọn phòng khách sạn giúp tiết kiệm thời gian và công sức dọn dẹp.
     
    #1
  2. hcvscndtl PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/2/21
    Công ty TNHH Xây Dựng và Công Nghệ DTL là một trong những nhà phân phối hóa chất tẩy rửa, vệ sinh công nghiệp, giặt là hàng đầu Việt Nam với hệ thống đại lý rộng khắp cả nước.
     
    #2

Chia sẻ trang này