QC 388bet tiết lộ Đội hình trong mơ của Arsenal với 5 tân binh mùa tới

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi mylan1908, 5/7/24 lúc 19:24.

  1. mylan1908 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    16/8/21
    HLV Mikel Arteta quyết tâm bổ sung nhân sự để lật đổ Man City ở mùa giải tới.

    Kỳ chuyển nhượng hè chính thức mở cửa trong tuần này. Mikel Arteta sẽ mong muốn Arsenal tăng cường ở một số vị trí trước khi mùa giải 2024/25 khởi tranh vào ngày 17/8.

    Xem thêm: soi keo bong da

    Pháo thủ bỏ lỡ chức vô địch Premier League khi kém Manchester City 2 điểm. Đây là lần thứ hai liên tiếp đội bóng London thất bại trước đại diện thành Manchester.

    Arsenal sẽ phải hoạt động tích cực trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Một số cầu thủ dự kiến sẽ rời câu lạc bộ trong khi một số cái tên đã được liên hệ chuyển đến Emirates.

    Theo Football London, dưới đây là đội hình 25 người của Arsenal mùa tới với ít nhất 5 tân binh.

    Thủ môn: Raya, Bijlow, Hein

    Tương lai của Aaron Ramsdale chưa rõ ràng và cầu thủ 26 tuổi có thể rời Emirates để tìm thi đấu thường xuyên. Nếu tuyển thủ Anh thực sự ra đi, Pháo thủ phải tìm người thay thế.

    Phía Arteta đang theo dõi tình hình của Justin Bijlow và mức giá khoảng 10 triệu euro có thể thuyết phục Feyenoord nhả người. Jose Sa của Wolves và Jason Steele của Brighton cũng được cân nhắc.

    Karl Hein hiện xem xét lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ Arsenal. Nếu chấp nhận và không rời đi tự do, anh sẽ là lựa chọn thứ ba lý tưởng. Trong khi đó, Arsenal cũng sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt David Raya.

    Hậu vệ: White, Tomiyasu, Gabriel, Saliba, Kiwior, Zinchenko, Timber, Murillo

    Pháo thủ có hàng phòng ngự tốt nhất Premier League. Tuy nhiên, Nuno Tavares và Kieran Tierney có thể bị bán.

    Oleksandr Zinchenko và Jakub Kiwior được cho là sẽ rời đi nhưng Arsenal khả năng giữ cả hai vào lúc này vì Arteta sẽ cần chất lượng và chiều sâu. Jurrien Timber sẽ giống như một bản hợp đồng mới.

    Ngôi sao của Nottingham Forest, Murillo gây ấn tượng trong suốt mùa giải 2023/24 và sẽ là bản hợp đồng tốt cho CLB London. Ở tuổi 21, anh có tiềm năng rất lớn và sẽ là trung vệ hỗ trợ cho Gabriel và William Saliba.

    Tiền vệ: Odegaard, Partey, Jorginho, Luiz, Vieira, Rice, Nwaneri

    Theo Football London, Arsenal nên giữ Thomas Partey và Fabio Vieira để làm dày đội hình. Ngược lại, Arsenal có thể bán Emile Smith Rowe và Albert Sambi Lokonga để trang trải chi phí chuyển nhượng.

    Douglas Luiz của Aston Villa tiếp tục được liên hệ với việc chuyển đến Emirates và sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho một hàng tiền vệ vốn đã rất chất lượng.

    Cũng cần nhắc đến Ethan Nwaneri vì cầu thủ trẻ này có vẻ đã sẵn sàng bước lên đội một, sau khi được Arteta cho ra mắt ở tuổi 15 vào tháng 9/2022.
     
    #1

Chia sẻ trang này