QC 388bet tiết lộ CEO Leverkusen ngậm ngùi nhìn ngôi sao đến Bayern

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhang3495, 23/5/24.

  1. minhhang3495 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Theo trích dẫn từ Bavarianfootballworks, giám đốc điều hành Fernando Carro của Bayer Leverkusen thừa nhận Josip Stanisic sẽ trở lại Bayern Munich sau mùa bóng này.

    Xem thêm: soi keo bong da

    Josip Stanisic là cầu thủ được Bayer Leverkusen mượn về từ Bayern Munich. Mùa này, tuyển thủ Croatia đã có màn trình diễn rất ấn tượng, góp vào thành công của đội chủ sân BayArena.

    Stanisic thật sự đa năng khi có thể chơi ở vị trí trung vệ, hậu vệ phải và tiền vệ. Anh đã có 4 bàn thắng và 5 đường kiến tạo mùa này. Leverkusen dĩ nhiên muốn giữ Stanisic ở lại sau khoảng thời gian cho mượn, nhưng ngôi sao 24 tuổi dường như đang muốn trở lại khẳng định mình cùng Bayern Munich.

    Giám đốc điều hành Fernando Carro cho biết: "Tình hình với Josip là cậu ấy còn hợp đồng với Bayern Munich. Nếu không có gì thay đổi, tôi cho rằng cậu ấy sẽ quay trở lại Bayern Munich. Nếu Josip có mong muốn khác, cậu ấy hoặc người đại diện chắc chắn sẽ nói chuyện với chúng tôi. Nhưng điều đó không xảy ra vào lúc này."

    Cho tới nay, Leverkusen vẫn chưa có cuộc làm việc nào với Bayern Munich về khả năng mua đứt ngôi sao này với giá 18 triệu euro.Theo trích dẫn từ Bavarianfootballworks, giám đốc điều hành Fernando Carro của Bayer Leverkusen thừa nhận Josip Stanisic sẽ trở lại Bayern Munich sau mùa bóng này.

    Josip Stanisic là cầu thủ được Bayer Leverkusen mượn về từ Bayern Munich. Mùa này, tuyển thủ Croatia đã có màn trình diễn rất ấn tượng, góp vào thành công của đội chủ sân BayArena.Stanisic thật sự đa năng khi có thể chơi ở vị trí trung vệ, hậu vệ phải và tiền vệ. Anh đã có 4 bàn thắng và 5 đường kiến tạo mùa này. Leverkusen dĩ nhiên muốn giữ Stanisic ở lại sau khoảng thời gian cho mượn, nhưng ngôi sao 24 tuổi dường như đang muốn trở lại khẳng định mình cùng Bayern Munich.

    Giám đốc điều hành Fernando Carro cho biết: "Tình hình với Josip là cậu ấy còn hợp đồng với Bayern Munich. Nếu không có gì thay đổi, tôi cho rằng cậu ấy sẽ quay trở lại Bayern Munich. Nếu Josip có mong muốn khác, cậu ấy hoặc người đại diện chắc chắn sẽ nói chuyện với chúng tôi. Nhưng điều đó không xảy ra vào lúc này."Cho tới nay, Leverkusen vẫn chưa có cuộc làm việc nào với Bayern Munich về khả năng mua đứt ngôi sao này với giá 18 triệu euro.
     
    #1

Chia sẻ trang này