QC 388bet tiết lộ 10 lần đối đầu gần nhất giữa Man Utd vs Man City

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi mylan1908, 16/8/24.

  1. mylan1908 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    16/8/21
    Sẽ rất thú vị khi nhìn vào thống kê về kết quả của 10 trận derby Manchester gần nhất.

    Man Utd sẽ lại chạm trán đối thủ quen mặt Man City trong trận đấu tranh Community Shield. Đây thường chỉ được xem là trận giao hữu nhẹ nhàng trước khi mùa giải mới chính thức khởi tranh. Tuy nhiên, derby Manchester không bao giờ là một trận giao hữu, nhất khi Erik ten Hag gần đây đã được thúc đẩy bởi sự trở lại của bốn cầu thủ.

    Xem thêm: soi keo

    Ngược lại, Man City cũng muốn trả món nợ khi để thua đối thủ ở Chung kết FA Cup. Vậy, lịch sử đối đầu có liên quan như thế nào đến trận đấu này? Dưới đây là lịch sử đối đầu ở 10 trận gần nhất của cặp Man Utd - Man City.

    Kết quả 10 trận gần nhất chỉ mang lại 3 chiến thắng cho Quỷ đỏ; đội bóng áo xanh thành Manchester giành 7 chiến thắng và không có trận hòa nào.Hai đội đã thi đấu ở 3 giải đấu khác nhau. Đã có 7 trận đấu ở Premier League, 2 trận đấu ở FA Cup và 1 trận đấu ở League Cup.

    Ở League Cup, Man City đã giành chiến thắng duy nhất vào tháng 1 năm 2021, trong khi ở đấu trường FA Cup, chiến thắng chia đều cho mỗi đội, và trận đấu đáng nhớ nhất chính là trận chung kết FA Cup vào cuối mùa giải trước.

    Trong 10 trận đấu này, chiến thắng 6-3 và 4-1 của Man City là những chiến thắng lớn nhất, trong khi chiến thắng tốt nhất của Man Utd là với tỷ số 2-0 tại Sân vận động Etihad dưới thời Ole Gunnar Solskjaer


    Giải mã các con số

    Phía trên là những thống kê có phần tương phản về sự ổn định ở cả hai câu lạc bộ khi cả 10 lần gặp nhau này đều chứng kiến Pep Guardiola ngồi trên ghế huấn luyện viên, trong khi đối với Man Utd, ở 10 trận đấu này, họ được huấn luyện bởi 3 đời HLV khác nhau, gồm Ole Gunnar Solskjaer, Ralf Rangnick và Erik Ten Hag.

    Cả ba HLV đều nếm mùi thất bại trước Pep và mãi cho đến chiến thắng ở trận chung kết FA Cup mùa trước, thành tích đối đầu của Ten Hag là khá tệ, khi thắng đúng một lần.

    Những chiến thắng dưới thời Solskjaer chủ yếu đến từ việc họ tạo ra một lối chơi phòng ngự phản công hợp lý và đã lâu rồi Man Utd mới thực sự có thể áp đảo Man City.

    Tuy nhiên, trên thực tế, gần như không có đội bóng nào có thể cầm bóng và chơi áp đảo trước đoàn quân của Pep. Do đó, học tập cách Solskjaer bày binh bố trận cũng là việc mà Ten Hag nên làm.

    Thắng 3 trong 10 lần gặp nhau là một kết quả đối đầu tương đối tệ. Ten Hag cần làm một thứ gì đó để thay đổi nó và động lực có thể đến với họ từ trận thắng tại FA Cup.
     
    #1

Chia sẻ trang này