Diễn Đàn SEO - vnseo.edu.vn - Trong vài tháng qua, tôi đã đưa ra lời khuyên tối ưu hóa chuyển đổi hàng ngày trên tweet, mà đã rất phổ biến và cho phép tôi để chia sẻ những ý tưởng một cách nhanh chóng. Vì có vẻ đây là một sự quan tâm bất tận trong các khuyến nghị để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi trên các trang đích và trang web, bài viết này tôi chia sẻ 31 lời khuyên tối ưu hóa chuyển đổi bạn có thể thử. Hãy nhớ rằng lời khuyên tối ưu hóa chuyển đổi và "thực hành tốt nhất" chỉ có giá trị giới hạn và phải luôn luôn được kiểm tra trong tình hình cụ thể của bạn. Chúng tôi đã thường xuyên kiểm tra các yếu tố nâng tỷ lệ chuyển đổi tuyệt vời trong một tình hình, chỉ để thấy rằng họ không làm việc ở tất cả trong một. Những lời khuyên không nên dùng như các khuyến nghị, mà là ý tưởng mà bạn có thể kiểm tra. Để có kết quả tốt hơn, tối ưu hóa thử nghiệm chuyển đổi của bạn nên giải quyết cho vấn đề chuyển đổi thực sự. Bạn nên sử dụng khung tối ưu hóa chuyển đổi để phân tích trang và phát triển giả thuyết để kiểm tra. 31 Mẹo Tối ưu hóa chuyển đổi để Tăng Tỷ lệ chuyển đổi của website Các bạn đã thử nghiệm Kêu gọi hành động của bạn ở bên phải so với bên trái của trang này? 3 thành phần đầu Đề xuất giá trị của bạn là gì? Họ ngay lập tức rõ ràng trên trang đích của bạn? Các bạn đã thử nghiệm thêm chỉ số uy tín cho trang web của bạn; lời chứng thực, đánh giá, giải thưởng, số liệu thống kê. Trang đích cho các đường link trên trang chủ của bạn có thể là cụ thể hơn? bạn có thể chuyển đến một trang sản phẩm thay vì trang danh mục? Làm thế nào bạn có thể giảm Distraction trên các trang của bạn? Làm thế nào nhiều liên kết, bạn có thể loại bỏ? Cải thiện rõ ràng với hình ảnh sản phẩm lớn hơn trên các trang chuyên mục của bạn. Sản phẩm của bạn có bao nhiêu tùy chọn? nó có thể được giảm xuống một hay hai? Tăng Clarity với độ tương phản cao văn bản trên nền trắng. Chính sách bảo mật của bạn tăng lo lắng cho khách hàng? nó có thể được rút ngắn? Bạn sẽ lấy được tình cảm của khách hàng bằng việc cho họ thấy những mua bán hợp lý. Họ sẽ bị kích thích. liên kết chính sách bảo mật của bạn không nên mở ra một trang mới. Hãy thử một popup. Bạn tôi không bán các tính năng. Bạn bán giải pháp cho vấn đề. Giá trị Dự là tương đối. bạn đã thử nghiệm nhúng các hình thức thế hệ lãnh đạo trên trang vs trang mới so với dạng popup? Các bạn đã được thử nghiệm cột bên phải trao đổi với các trái? Bạn có khối lượng lớn các bản màu trắng trên nền đen tối? Hãy thử văn bản màu đen nền trắng Bạn có thể di chuyển các tùy chọn trang để đưa những lời Cám ơn trang với lợi ích bổ sung cho đầy chúng? Hãy thử thay thế luân phiên biểu ngữ đề nghị với những hình ảnh tĩnh và bản đề xuất giá trị. Làm hình ảnh của bạn đã "chú thích hành động"? Bao gồm liên kết CTA của bạn. Do các trang chuyên mục của bạn bao gồm các bộ lọc có liên quan và dễ dàng? Bạn đã thử nghiệm một so với cách bố trí ba cột, hai cột? Bạn đã thử nghiệm loại bỏ các thanh điều hướng từ trang đích? Tạo các CTA phù hợp, hấp dẫn, không đi theo những lối mòn cũ. điều khoản quan trọng của bạn thông qua các kênh phải phù hợp. Dùng tiêu đề trang đích của bạn phù hợp với các từ trong các quảng cáo PPC của bạn. Chọn lời chứng thực để hỗ trợ các điểm đề xuất giá trị chính của mỗi trang của sản phẩm. Có Trang web phục vụ khách tham quan tự phân chia để tăng Mức độ phù hợp? Các trang chuyên mục cung cấp những cơ hội rất lớn. Hãy thử dạng danh sách vs xem lưới. Hình ảnh thể loại bài kiểm tra, so với hình ảnh tiểu thể loại trên các trang lưu trữ. Các bạn đã thử nghiệm hình ảnh động so với nội dung tĩnh. Bạn đã thử nghiệm một nút kêu gọi lớn? Thử nghiệm một phương pháp tiếp cận "thực tế" và một "cảm xúc". Kiểm tra cuộc gọi đến hành động; Đặt hàng vs Nhận báo vs tức thì Quote, vv... Bạn có thể lựa chọn, thử nghiệm và tùy biến các cách trên cho website của bạn sao cho phù hợp nhất. Dịch tại: quicksprout - Nguồn: Seomxh.com