Chia sẻ 30 ý tưởng về kỹ thuật giật title trong bài viết

Thảo luận trong 'SEO nội dung' bắt đầu bởi MrPlus, 26/6/15.

  1. MrPlus PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/3/15
    Mình có tham gia một số nhóm trên Facebook thấy mọi người có share cái này đọc thấy khá hay ^^ Biết đâu lại giúp mọi người trong lúc bí ý tưởng cho cả nội dung lẫn title!
    1. Sử dụng từ khóa mở đầu hiệu quả: Cuối cùng, xin giới thiệu, mới !...VD Những cái tên thương hiệu cuối cùng tồn tại ở Việt Nam
    2. Giới hạn đối tượng khách hàng: Giày dép đẹp chỉ dành cho sinh viên
    3. Hứa hẹn một lợi ích: Phương pháp kiếm 100 triệu chỉ trong 30 ngày
    4. Tin sốt dẻo: Giái pháp đột phá giúp học ít mà điểm cao
    5. Miễn phí và miễn phí: Phần mềm iTarget miễn phí dành cho thành viên iSocial
    6. Đặt câu hỏi tò mò: Tôi đã đốt tiền cho FB như thế nào ?
    7. Mở đầu bằng một sự chứng thực: Hai cuốn ebook đã giúp tôi tiết kiệm hơn 100 triệu trong 1 tuần.
    8. "Làm thế nào": Làm thế nào để chạy quảng cáo FB giá 1đ
    9. Dùng câu hỏi trắc nghiệm: Bạn có đủ tố chất để trở thành Marketer chuyên nghiệp
    10. Dùng "này" và "vì sao": Vì sao những mẩu quảng cáo này lại nổi tiếng thế giới.
    11. Xưng "tôi" trong tiêu đề: Họ cười cợt khi tôi mới bắt đầu viết quảng cáo - cho đến khi tôi mở công ty Marketing Online
    12. Gọi tên sản phẩm trong tiêu đề: iSocial đã cứu cuộc đời tôi (chém ghê vl)
    13. Dùng từ "cần gấp": Cần gấp 10 boy PG mặt xinh da trắng má hồng
    14. Sử dụng từ "đột phá": Tiết lộ một công thức đột phá trong quảng cáo
    15. Vận dụng chữ in hoa và chữ thường
    16. Vận dụng tốt số lượng từ cho phép: Nó thật hoàn hảo !
    17. Nêu bật ưu thế: Áo sơ mi giảm giá 75% chỉ còn 2 triệu/chiếc
    18. "Còn ai khác": Còn ai khác muốn sở hữu bộ bàn ghế nội thất siêu đẳng cấp ?
    19. Bảo hành, bảo đảm: Học xong bảo đảm làm được việc - nếu không chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho bạn
    20. Thừa nhận một khuyết điểm: Chúng tôi chỉ là số hai vì không ai là số một
    21. Tập trung vào những kết quả tích cực: Giảm 20kg trong 30 ngày
    22. Cảnh báo: Lời cảnh tỉnh cho những người chạy bùng FB, Google
    23. Cẩn thận với sự hài hước
    24. "Dễ như trở bàn tay": Ads cắn tiền chậm, chuyện nhỏ !
    25. Cẩn thận với nền đen chữ trắng
    26. Cường điệu với những lợi ích: Chấm dứt những tháng ngày chật chội, hãy say giấc như một vị Vua (quảng cáo giường gỗ rộng)
    27. Sử dụng những khuôn mẫu, công thức đã được kiểm chứng và thừa nhận: Hàng mới về, lời khuyên, sự thật về...
    28. Tiết lộ một lợi ích không ngờ
    29. Nêu những lý do: 9 lý do bạn nên đừng quảng cáo FB nữa
    30. Thủ pháp trước - sau: Những điều nên và không nên du học Phần Lan (PR cái)
    Chúc các bạn thành công !
    (Joe Vitale)
     
    #1
  2. hocseo246 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/4/15
    ý tưởng của bạn hay nhưng ko biêt có phù hợp ko nhỉ?
     
    #2
  3. huan nguyet PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/9/14
    Kỹ thuật rật tít thì có rất nhiều nhưng mà để làm được thì lại là 1 vấn đề .Nếu làm tốt thì sẽ rất hiệu quả bằng không sẽ đem lại tác hại nói chung nó là con dao 2 lưỡi
     
    #3
  4. nitprovn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    30/6/15
    Ngày xưa gốc là 26 giờ lên 30 ^^
     
    #4
  5. mlrcm1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    ý tưởng hay đó bạn ạ, nhưng nó có hơi dài không bác?
     
    #5
  6. alimama PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    30/6/15
    Cái gì thì cũng sử dụng vừa phải mới có hiệu quả chứ cứ giật tít ầm ầm nhiều quá cũng nhầm các bác ak!
     
    #6
  7. taitrochoi_md PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/7/15
    đọc được 2 bài chia sẻ này giờ viets tiêu đề mình cũng phong phú rồi đó
     
    #7

Chia sẻ trang này