QC 30 tuổi nên dùng kem dưỡng da gì hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi skinlift collagen tri nam, 22/4/21.

  1. skinlift collagen tri nam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/1/21
    Tuổi 30 là độ tuổi mà làn da bắt đầu bị lão hóa và xuống sắc. Nếu như bạn không muốn làn da của mình có nhiều nếp nhăn hay lão hóa da sớm thì cần phải có một sự chăm sóc cẩn thận và tìm một loại kem dưỡng phù hợp với làn da của mình. Vậy bạn có biết phụ nữ 30 tuổi nên dùng kem dưỡng da gì tốt nhất?
    Kem dưỡng da có khả năng chống lão hóa cao

    Làn da của bạn bắt đầu có những dấu hiệu rõ rệt của việc lão hóa ở tuổi 30 . Đây là lúc những tế bào collagen của bạn bắt đầu bị phá hủy, dẫn đến làn da không còn được căng mịn như lứa tuổi 20 nữa mà chảy xệ . Thay vì dùng một loại kem dưỡng da chuyên dụng phù hợp với làn da như kem dưỡng làm đều màu, chống mụn hay làm trắng chị em nên thêm tác dụng chống lão hóa cho làn da của mình để ngăn cản sự tàn phá của thời gian trên da một cách nhanh chóng, vậy phụ nữ 30 tuổi nên dùng kem dưỡng da gì?
    30 tuổi nên dùng kem dưỡng da gì tốt nhất? Chắc chắn loại kem dưỡng đó phải có công dụng chống lão hóa. Bởi ở độ tuổi này, làn da của bạn bắt đầu có những dấu hiệu rõ rệt của lão hóa da. Bạn nên tìm mua các sản phẩm kem dưỡng có chứa các thành phần như Vitamin C, Ceramines, Axit Amin… vì đây là các thành phần giúp tái tạo làn da từ bên trong rất tốt, cũng như giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa của làn da khá hiệu quả, giúp chị em có được làn da mịn màng, trẻ trung hơn.
    Sử dụng kem dưỡng da ban ngày và ban đêm

    Có nhiều chị em suy ngĩ rằng kem dưỡng nào cũng là kem dưỡng. Vậy nên chỉ cần dùng một loại kem dưỡng là đủ. Thế nhưng thực tế thì đối với tuổi 30, việc chọn kem dưỡng riêng cho ban ngày và ban đêm là điều cần thiết.
    Nếu là kem dưỡng ban ngày, bạn hãy chú ý tới tính chống nhờn rít, độ thấm nhanh của kem. Sẽ là một lợi thể nếu sản phẩm có thêm thành phần chống nắng. Bởi ban ngày chị em phải ra đường nhiều, tiếp xúc với ánh nắng, khói bụi…
    Còn ban đêm là thời gian làn da được phục hồi, bổ sung các chất dinh dưỡng. Do đó kem dưỡng da ban đêm nên chú ý tới việc nuôi dưỡng làn da. Bởi vậy, bạn hãy lựa chọn loại kem có thành phần giúp tái tạo da thay vì bảo vệ da như kem ban ngày.
    Lựa chọn kem dưỡng da có độ pH phù hợp?

    Chị em 30 tuổi nên dùng kem dưỡng da gì hiệu quả nhất? Đầu tiên phải kể tới các loại kem dưỡng da có độ pH phù hợp. Làn da tuổi 30 đã trở nên kém hơn trong việc tái tạo da cũng như ngăn ngừa tác nhân tấn công bên ngoài.
    Nếu độ pH trong các sản phẩm không thích hợp, da sẽ mất cân bằng, thậm chí khô quá mức. Điều này gây ra tình trạng mất nước hoặc bong tróc da. Theo đó ở độ tuổi 30, bạn chỉ nên lựa chọn loại kem dưỡng có độ pH từ 45 thôi nhé.
    Kem chống nếp nhăn cho vùng mắt

    Danh sách 30 tuổi nên dùng kem dưỡng da gì sẽ thật thiếu sót nếu thiếu đi kem mắt. Có nhiều chị em vẫn suy nghĩ rằng nên tận dụng luôn kem dưỡng cho mặt để chăm sóc vùng mắt. Đây là điều hoàn toàn sai lầm.
    Vùng da quanh mắt là vùng da cực kỳ nhạy cảm. Đặc biệt khi bước tới giai đoạn lão hóa da, vùng da này sẽ có những sự “xuống cấp” đầu tiên. Và đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Vậy thì bạn đừng để khu vực ấy phải chịu những dấu hiệu xấu xí của lão hóa như quầng thâm, vết chân chim, nếp nhăn li ti, bọng mắt…
    Kem chống lão hóa cho vùng mắt sẽ giúp bạn hạn chế được toàn bộ những dấu hiệu này. Đồng thời cung cấp thêm độ ẩm, nhẹ nhàng phục hồi làn da
    Đừng quên sử dụng kem chống nắng mỗi ngày

    Đây là loại kem mà dù ở độ tuổi nào bạn cũng nên dùng. Ánh mặt trời sẽ khiến làn da bạn bị sạm, nám hay đen đi. Chính vì vậy dùng kem chống nắng với chỉ số SPF phù hợp sẽ giúp làn da của bạn chống được nhiều tác động không tốt. Mỗi ngày trước khi ra ngoài vào buổi sáng thì bạn nên bôi kem chống nắng trước 30 phút để kem có thể phát huy hết công dụng của nó nhé
    Bổ sung collagen dạng uống cho phụ nữ tuổi 30

    Bổ sung collagen chăm sóc da từ bên trong cho phụ nữ tuổi 30
    Như đã nói ở trên, sự hao hụt collagen chính là nguyên nhân hàng đầu gây lão hóa da tuổi 30. Do đó chỉ chăm sóc da từ bên ngoài thôi chưa đủ. Bạn hãy kết hợp với chăm sóc da từ bên trong bằng việc bổ sung collagen dạng uống. Đây chính là một trong những bí quyết chống lão hóa tuổi 30 mà chị em không nên bỏ qua.
    Vậy phụ nữ 30 tuổi nên uống collagen nào?
    Collagen chiết xuất từ da cá có kích thước phân tử nhỏ (collagen peptide) là cái tên mà các chuyên gia hàng đầu khuyên bạn nên sử dụng. Bởi da cá đã được chứng minh có cấu trúc tương đồng với da người nhất. Từ đó vừa có khả năng hấp thụ vượt trội, vừa có độ tinh khiết cao lại vừa phục hồi da tối ưu nhất.
    Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thương hiệu uy tín. Trên hộp cần có tem chống hàng giả và mã vạch đầy đủ. Ngoài ra sản phẩm cần được kiểm nghiệm an toàn, hiệu quả từ các chuyên gia hàng đầu.
    Ưu tiên lựa chọn sản phẩm có kết hợp với vitamin C để chống lão hóa và bảo vệ da toàn diện hơn.
     
    #1

Chia sẻ trang này