News 3 Tính năng bảo mật chống mã độc Gmail

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi linhmvs, 8/10/18.

  1. linhmvs PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/7/18
    Google vừa tung ba tính năng bảo mật chống mã độc Gmail dành cho doanh nghiệp. Đây là tin vui dành cho người dùng Gmail, đảm bảo bạn sẽ luôn được “an toàn”. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ba tính năng đó là gì nhé!
    [​IMG]
    Tính năng chống mã độc Gmail
    1. Cảnh báo khi click và link chứa mã độc.
    2. Phát hiện tất cả công cụ lừa đảo bằng máy học.
    3. Cảnh báo mất dữ liệu khi trả lời.
    Tính năng 12 đã được tích hợp sẵn. Tất cả người dùng đều có thể sử dụng 2 tính năng này chống mã độc gmail một cách an toàn. Tuy nhiên, Google đã cập nhật hai tính năng này, để giúp bạn ngăn ngừa và phát hiện nguy cơ tấn công qua mạng.
    Tính năng thứ 3 hoàn toàn mới đối với doanh nghiệp, sử dụng Gmail làm công cụ quản lý tin.
    [​IMG]
    Chống mã độc Gmail được tiến hành thông qua việc dùng máy học. Các máy học sẽ tự động phân tích và cảnh báo lừa đảo. Bên cạnh đó giúp ngăn chặn spam, tin nhắn lừa đảo và bảo vệ dữ liệu người dùng.
    Google cam kết dưới 0.05% tin nhắn bị ảnh hưởng và thời gian kéo dài dưới 4 phút. Vì vậy, bạn không cần lo Gmail sẽ làm chậm hệ thống email của bạn.
    [​IMG]
    Với tính năng duyệt web an toàn của Google, chống mã độc Gmail. Những đường link chứa mã độc hoặc nội dung lừa đảo tới người dùng, sẽ được cảnh báo. Cụ thể như sau, khi người dùng Gmail click vào link lừa đảo hoặc chứa virus sẽ hiện ra thông báo màu đỏ. Điều này được dựa trên thuật toán phân tích URL của Google.
    Với tính năng ngăn chặn những trường hợp mất dữ liệu, Gmail cũng hiển thị các cảnh báo trả lời. Nếu như cố ý gửi thư cho ai đó không dùng chung tên miền công ty, bạn sẽ thấy cảnh báo của Google để bảo đảm bạn có chủ đích gửi email đó.
    Nhờ có 3 tính năng mới trên của Gmail mà các mã độc tống tiền, mã độc vô hình sẽ được ngăn chặn triệt để!
    Nguồn: SecurityBox
     
    #1

Chia sẻ trang này