QC 3 tiêu chuẩn thiết kế văn phòng mới nhất 2019 bạn cần đáp ứng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi northinterior, 23/11/19.

  1. northinterior PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/3/18
    Tìm hiểu 3 tiêu chuẩn thiết kế văn phòng mới nhất 2019 để có không gian làm việc khoa học, hiện đại mà đảm bảo công năng cũng như tính thẩm mỹ. Những tiêu chuẩn này là bắt buộc bạn cần tuân thủ một cách chuần chỉnh nhất. Để được tư vấn thêm từ chuyên viên hàng đầu hãy đến với Miền Bắc trong tháng 11 này nhé.

    3 tiêu chuẩn thiết kế văn phòng mới nhất 2019

    Những tiêu chuẩn này là bắt buộc bạn cần tuân thủ:

    1. Văn phòng cần đáp ứng đầy đủ công năng

    [​IMG]


    Văn phòng đáp ứng đầy đủ công năng là đem lại cho nhân viên sự tiện nghi, thoải mái cũng như dễ dàng thay đổi bố cục tùy theo các dự án. Để có một phòng làm việc công năng cần đòi hỏi đơn vị thiết kế phải phân chia các phòng ban, khu vực với một diện tích phù hợp. Lựa chọn nội thất đa năng.

    2. Đảm bảo tính thẩm mỹ cao

    [​IMG]


    Văn phòng đẹp, hiện đại và tinh tế mới đem lại cho nhân viên nguồn cảm hứng làm việc từ đó nâng cao hiệu quả. Văn phòng thẩm mỹ là sự tổng hòa của việc trang trí, phối màu và sắp xếp nội thất sao cho bắt mắt. Nếu muốn công việc thêm phần hiệu quả từ đó thúc đẩy công ty phát triển thì không thể thiếu đi sự thẩm mỹ.

    3. Tiêu chuẩn về an toàn

    [​IMG]


    Tiêu chuẩn an toàn rất cần thiết đối với những công ty, tập đoàn lớn có nhiều tầng. An toàn về sàn nhà để chống trơn trượt, an toàn về thiết kế cầu thang hay an toàn về quy định phòng cháy chữa cháy là những điều kiện bắt buộc. Những cao ốc văn phòng cần phải có lối thoát hiểm để đảm bảo mạng sống cho nhân viên.

    Trên đây là những tiêu chuẩn thiết kế văn phòng mới nhất 2019 bạn cần đáp ứng được để có không gian văn phòng đẹp, khoa học và an toàn nhất. Nếu bạn không thể tự mình thiết kế được phòng làm việc thì cần tìm đến đơn vị thi công thiết kế chuyên nghiệp uy tín với mức giá thấp nhất như Miền Bắc chẳng hạn.
     
    #1

Chia sẻ trang này