Chia sẻ 3 thủ thuật để quản trị fanpage hiệu quả

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi Hamisaquocte, 15/1/16.

  1. Hamisaquocte PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/9/15
    Tính tới thời điểm hiện tại, có thể thấy Facebook là trang mạng xã hội lớn nhất trên toàn thế giới, Việt Nam là nước đứng thứ 16 trên thế giới về tỷ lệ tăng trưởng người dùng Facebook. Chính vì số lượng người dùng “khủng” và tốc độ tăng chóng mặt đó, mà Facebook đã được coi là kênh bán hàng hiệu quả của rất nhiều doanh nghiệp với đa dạng các loại hàng hóa.

    Nhưng không phải cứ làm là thắng, cũng có rất nhiều doanh nghiệp bị thất bại khi đầu tư một khoản ngân sách khổng lồ để chạy quảng cáo mà doanh thu thu về không đủ bù đắp. Vậy quản trị fanpage như thế nào được coi là hiệu quả? Dưới đây Hamisa xin chia sẻ 3 thủ thuật để quản trị fanpage hiệu quả như sau:


    1.Lập kế hoạch nội dung từng tháng
    Điều quan trọng là nội dung cần phù hợp, có ích, cập nhật mới để tạo được ấn tượng, thu hút cộng đồng fans. Khi lập kế hoạch quản trị fanpage cần tuân thủ theo nguyê tắc 80/20 tức là bao gồm 80% nội dung của doanh nghiệp và 20% nội dung gián tiếp, nhằm đa dạng nội dung thu hút, xây dựng cộng đồng và tạo mối quan hệ tốt với đối tác.

    [​IMG]

    2.Đăng bài đều đặn
    Dựa vào các con số thống kê trên fanpage để bạn xác định được thời gian cao điểm cộng đồng fan hoạt động để cập nhật nội dung vào các khung giờ “vàng”, tần suất đăng bài đều đặn. Bạn hoàn toàn có thể dùng chức năng lên lịch giờ đăng để đăng nội dung cho có nhiều lượt tương tác nhất.

    [​IMG]

    3.Phát triển nội dung nhóm:
    Phân loại nội dung và pha trộn một cách hợp lý để bài viết của bạn hấp dẫn hơn qua hình thức tạo sự kiện, trò chơi, khuyến mãi…

    Trên đây là những bí quyết để quản trị fanpage hiệu quả, để đạt được hiệu quả truyền thông mạng xã hội cao nhất, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được sử dụng các dịch vụ truyền thông: dịch vụ quảng cáo youtube, dịch vụ forum seeding, dịch vụ tư vấn thương hiệu... mạnh nhất hiện nay.


    Hamisa Quốc Tế
     
    #1

Chia sẻ trang này