News 3 sản phẩm android box tốt nhất và đáng mua nhất dịp cuối năm

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi vanloc186, 16/12/15.

  1. vanloc186 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/8/15
    Hiện nay trên thị trường công nghệ giải trí gia đình có rất nhiều sản phẩm ti vi box nhưng đâu là sản phẩm android box tốt nhất, đâu là sản phẩm có giá thành rẻ nhưng vẫn tốt nhất trên thị trường? Smartshop khuyên các bạn nên tìm hiểu kĩ trước khi mua. Dưới đây là 3 sản phẩm android tv box giá rẻ nhất mà Smartshop khuyên bạn nên chọn lựa vào dịp cuối năm rồi.

    [​IMG]
    Trong thị trường những dòng tv box android giá rẻ, ta sẽ không thể bỏ qua thương hiệu Himedia. Ưu ddiemr của Himedia đó là không ngừng cho ra đời những sản phẩm android tv box giá rẻ nhất và cũng đồng thời là những android box tốt nhất, Himedia đang là thương hiệu dẫn đầu thị trường với 3 sản phẩm sau:

    1, Tv box android giá rẻ HIMEDIA Q10 IV
    [​IMG]

    HIMEDIA Q10 IV là một trong những sản phẩm android box tốt nhất và là sản phẩm giải trí đỉnh cao tốt nhất. HIMEDIA Q10 IV là một tuyệt phẩm cho phép bạn xem Phim 4k và 3d iso bluray với chất lượng tuyệt vời nhất. Sản phẩm được hỗ trợ gắn ổ cứng trong dung lượng lên đến 4 TB. Mặt trước của sản phẩm được thiết kế với phím bấm hoàn toàn cảm ứng. Vỏ ngoài sản phẩm được làm bằng chất liệu nhôm aluminium rất độc đáo và vô cùng tinh tế.

    2, HIMEDIA Q3 IV được trang bị QUADCORE, 3D và 4K

    Là sản phẩm đứng thứ 2 được mệnh danh là android box tốt nhất, bạn tha hồ xem những bộ phim 4k và 3d iso bluray với chất lượng tuyệt vời. HIMEDIA Q3 IV sở hữu bọ nhớ ram 1GB DDR3 và bộ nhớ trong: 8GB NAND Flash, bạn có thể xem phim online và offline thỏa thích mà không phải lo về dung lượng lưu trữ.[​IMG]

    3, Tv box android giá rẻ HIMEDIA Q3 IV
    Là sản phẩm android tốt nhất thị trường xếp thứ 3 hiện nay, HIMEDIA Q3 IV chính là sản phẩm rất đáng để người dùng sở hữu. Q3 IV sử dụng chip xử lý lõi tứ và chip đồ họa lõi 8, bạn tha hồ xem các bộ phim với chất lượng tuyệt hảo và sống động đến từng chi tiết.

    Trên đây là 3 sản phẩm android box tốt nhất của hãng sản xuất Himedia. Sử dụng các sản phẩm đến từ Himedia sẽ giúp bạn có những giây phút giải trí, quay quần ấm áp bên gia đình và bạn bè.


    Với thiết bị này hoàn toàn biến tv thường thành smart tv
     
    #1

Chia sẻ trang này