QC 3 nguyên tắc thiết kế ngôi nhà hàng không nên bỏ lỡ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tuanhhcm123, 15/11/19.

  1. tuanhhcm123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/5/19
    một. Quy hoạch nhà hàng mang đậm dấu ấn văn hoá Nhật


    thiết kế nội thất nhà hàng hợp phong thủy, phải có đậm dấu ấn văn hoá của con người Nhật, chưa thể thiết kế ngôi nhà hàng Nhật, mà bầu không khí văn hoá lại xa lạ, hoàn chỉnh xuất hiện sự khác biệt cùng với nền văn hoá dân tộc của cả nước mặt trời mọc đc.

    Dấu ấn đặc trưng trong thiết kế ngôi nhà hàng Nhật đó là đưa ra mối chuyển giao thoa với tự nhiên, thiên nhiên cùng với thiên nhiên hơn khi là sử dụng các vật liệu văn minh như bê tông cốt thép.

    thiết kế ngôi nhà hàng cần sử dụng các vật liệu như gỗ, tre, trúc, giấy, đá, sỏi… để tạo ra sự gần gũi cũng như chuyển giao hoà cho không gian trong nhà hàng.

    [​IMG]

    thiết kế ngôi nhà hàng Nhật chú ý cho sự đơn giản, tuy nhiên con đường nét phải chỉn chu, chau truốt, Màu sắc hiện đại, hài hoà.

    màu sắc ngôi nhà hàng Nhật thiên về nhiều tông màu trầm, trung tính để đạo phông nền đơn giản, khơi gợi các cảm hứng nổi bậc của chúng ta lúc đến với nhà hàng.

    bản thiết kế nội thất showroom không gian vào nhà hàng ưu tiên sự mát mẻ, gọn gàng, nội thất không có sự rườm rà. Bàn ghế vào nhà hàng Nhật được thiết kế không quá cao, thường là nhiều chiếc bàn ghế xuất hiện độ thấp vừa phải, ưu tiên dùng những bàn ngồi bệt và trải sàn. Nơi đây dấu ấn đậm nét thể hiện nét văn hoá của người Nhật dễ nhận ra.

    [​IMG]

    2. Bố cục bầu không khí theo thói quen văn hoá của người Nhật
    ngôi nhà hàng Nhật thường tìm hiểu sự chỉn chu và chất lượng, quy hoạch nhà hàng Nhật bạn nên thu hút mang lại việc phân chia bố cục nhà hàng sao mang đến không chỉ hợp lý, mà còn phải có đậm dấu ấn ẩm thực của người Nhật.

    trang bị tự 1 bữa ăn của người Nhật thường các quy trình hơn VN, thiết kế căn nhà hàng Nhật thì không nên bỏ dở, từ đây có kế hoạch chia thành, bố cục nhà hàng để dịch vụ khách giỏi rộng.

    những món ăn của người Nhật thường được bố trí cũng như phục vụ đi theo vật dụng tự:

    • Món khai vị
    • Món súp
    • Món chiên hay nướng
    • thủy sản (Sushi ăn kèm với rau dưa)

    • một bát cơm gohan
    [​IMG]

    Người Nhật đề cao tính phép tắc cũng như quy chuẩn vào các bữa ăn, thường dùng thức uống và bia, rượu Shochu.

    do đó muốn có 1 xây dựng căn nhà hàng Nhật ấn tượng và thu hút, không chỉ với người tiêu dùng Việt Nam mà ngay cả người mua Nhật khi đến với cả nước ta, thì khi quy hoạch căn nhà hàng, bắt buộc những bạn phải có sự đo lường và thống kê về nền văn hoá ẩm thực này. Bố cục các không khí công dụng như trung tâm đón chào, khu chế biến, khu dịch vụ ra đồ ăn, trung tâm quầy bar, khu bàn ăn phải thiệt sự hợp lý, thì mới rất có thể làm hài lòng cùng với người mua.

    3. Thiết kế nhà hàng đi theo những tông màu tự nhiên
    Màu sắc khi là trong số những yếu tố quan trọng tác động mang lại cảm giác cũng như chi phối đến vị giác. Xây dựng ngôi nhà hàng chú ý cho Màu sắc, ưa chuộng các màu ngẫu nhiên cũng như hoàn toàn có thể tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu.

    [​IMG]

    chưa khó hiểu nhằm các biểu tượng quy hoạch nhà hàng Nhật thường đc kiến trúc sư thiết kế nội thất cùng với nhiều tông màu trầm giống như màu gỗ nhạt, màu nâu, màu kem…

    các tông màu trầm này có thể kích ưa thích xúc cảm và nhiều giác quan, tâm trạng thư thái cũng như sảng khoái. Nhân tố tự nhiên đưa ra sự liên kết đc tôn vinh, tạo ra sự yên ổn.

    Từ việc lựa chọn vật liệu cho tới Color trung tính, để gia công điển hình biểu tượng thiết kế bầu không khí nhà hàng Nhật, kỹ sư kiến trúc thường xây dựng không gian căn nhà hàng với những ánh đèn vàng nhằm tôn thêm các nét lung linh, ấm cúng.

    BẠN ĐÃ CÓ Ý TƯỞNG CHO KHÔNG GIAN MỚI CỦA MÌNH CHƯA?
    - Trao đổi ý tưởng của bạn về phong cách thiết kế nội thất cùng ARTBOX và nhận các tư vấn, báo giá ngay từ các Kiến Trúc Sư của chúng tôi!
    --------------------
    - Hotline: 0988.50.00.60
    - Địa chỉ: Tòa E3A – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
    - Email: artbox.corp@gmail.com
    - Tư vấn thiết kế và thi công trọn gói các công trình dân dụng: Nhà ở, biệt thự, chung cư, văn phòng, showroom, nhà hàng, quán cafe, khách sạn...
     
    #1

Chia sẻ trang này