News 3 mẫu điện thoại thông minh sắp có bản nâng cấp đáng đợi mua

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi toanbk77, 16/8/14.

  1. toanbk77 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/6/14
    Các nhà sản xuất điện thoại thường lựa chọn nâng cấp các thiết bị thông minh của mình khi sản phẩm đó tạo ấn tượng, thành công trên thị trường cả về doanh số lẫn lợi nhuận. Tháng 9 tới đây, người dùng trên toàn thế giới sẽ được đón nhận 3 siêu phẩm được nâng cấp từ những đàn anh đã rất thành công của chúng trước đó là iPhone 6, Samsung Note 4 và Lumia 1020.
    IPhone 6 của Apple[/b]

    [​IMG]
    Đây có lẽ là chiếc điện thoại được mong chờ nhất trên thế giới 6 tháng cuối năm. Sau rất nhiều những đồn đoán, cuối cùng Apple cũng đưa ra thông báo chính thức về việc giới thiệu chiếc smartphone của mình vào ngày 9/9 tới đây. Do đó, nếu bạn là fan của quả táo, yêu các tuyệt tác thiết kế và công nghệ mới thì có nghĩ đến chuyện ngừng mua iPhone 5S để đợi thế hệ sau đầy cải tiến của nó.

    Những điều gì chúng ta mong đợi ở iPhone 6? Đó là màn hình lớn hơn, cấu hình mạnh hơn, camera chụp đẹp hơn. Và thiết kế – thế mạnh của iPhone thì chưa bao giờ người dùng cần bàn tới bởi nó chắc chắn sẽ đẹp. Xứng đáng để các mẫu smartphone khác trên thị trường phải nhìn vào và học tập.

    Theo các hình ảnh bị rò rỉ trên mạng cũng như những thông tin chưa chính thức từ phía Apple, iPhone 6 sẽ có hai phiên bản 4,7 inch và 5,5 inch. Ngày 9/9 tới đây có thể Apple sẽ mới chỉ giới giới thiệu bản 4,7 inch còn bảo 5,5 inch có thể phải đợi đến tháng 10 và thậm chí là lùi đến đầu năm 2015. Chắc chắn, iPhone 5S sẽ được Apple giảm giá trong thời gian sắp tới để làm bước đệm cho iPhone 6. Do đó, nếu ai vẫn yêu thích màn hình 4 inch thì cơ hội để mua iPhone 5S giá rẻ hơn đang sắp tới. Còn nếu ai yêu thích màn hình lớn như một chiếc Note thì hãy đợi sau một thời gian nữa.

    IPhone 6 dự đoán sẽ sử dụng bộ xử lý A8 mới sẽ có xung nhịp 2,0 GHz hoặc cao hơn, nâng cấp từ tốc độ 1,3 GHz trên iPhone 5S hay 1,4 GHz trên iPad Air dùng chip A7. Bộ xử lý A8 tiếp tục hỗ trợ điện toán 64-bit, kiến trúc lõi kép tương tự chip A7 nhưng sản xuất trên tiến trình 20 nm thay vì 28 nm.

    Một điều mà người dùng cũng mong chờ ở chiếc smartphone này là Apple sẽ sử dụng màn hình chống xước Sapphire. Theo khảo sát của hơn 1000 chủ sở hữu smartphone tại Mỹ của uSell.com, thì 45,5% người dùng muốn có một màn hình Sapphire. Một camera với tính năng hồng ngoại đứng thứ hai với 19,2%, tiếp theo là tính năng y tế và thể dục, chiếm 10,7%. Tuy nhiên, theo xác nhận mới nhất, iPhone 6 sẽ không sử dụng màn hình này. Có lẽ người dùng sẽ phải đến thế hệ iPhone 7 tiếp theo J
    Samsung Note 4[/b]

    [​IMG]
    Chọn ngày trình làng sớm hơn iPhone 6, Note 4 sẽ được Samsung cho ra mắt người dùng vào ngày 3/9 trong sự kiện mang tên Unpack. So với Note 3, có thể người kế nhiệm này vẫn chỉ sử dụng màn hình có kích thước 5,7 inch nhưng được nâng cấp mạnh về phần cứng. Note 4 chắc chắn sẽ là chiếc Phablet mạnh nhất thế giới khi chính thức xuất đầu lộ diện. Và tất nhiên, người anh của nó đã hạ nhiệt và hạ giá bán.

    Note 4 sở hữu màn hình QHD Super AMOLED với độ phân giải lên tới 2560 x 1440p, kích cỡ 5.7 inch, tương đương với mật độ điểm ảnh khủng là 515ppi. Màn hình này được bảo vệ bởi lớp kính chống xước Corning Gorilla Glass 3. Note 4 dự đoán có cấu hình chipset Snapdragon 805 đầu tiên được chỉnh xung nhịp lên tới 2.7 GHz, cùng với camera chính 16MP trang bị bộ chống nhòe quang học (OIS). Camera phụ mặt trước có độ phân giải 4MP, RAM 3GB và bộ nhớ trong lên tới 32GB. Nếu chỉ đơn thuần xét về phần cứng và cấu hình thì Note 4 hiển nhiên là một “quái vật di động”.
    Lumia 1020[/b]

    [​IMG]
    Sau khi mảng Thiết bị của Nokia được Microsoft mua lại, công ty quản lý mới cho biết sẽ tung ra bản nâng cấp cho mẫu camera phone Lumia 1020. Đây là chiếc điện thoại thông minh duy nhất với cảm biến camera 41 megapixel, video Full HD và tính năng Nokia Rich Recording mang lại chất lượng âm thanh tuyệt vời.

    Cảm biến lớn cùng với hệ 6 thấu kính Zeiss, cụm đèn flash Xenon và công nghệ ổn định hình ảnh quang học thế hệ 2 (OIS) từng được trang bị trên Nokia Lumia 920 giúp cải thiện chất lượng hình chụp cũng như quay phim. Đặc biệt, công nghệ chống rung sẽ giúp bức hình không bị mờ nhòe khi rung tay, nhất là trong bối cảnh chụp đêm.

    Nguồn:http://smartphone.hkphone.com.vn/in...-thong-minh-sap-co-ban-nang-cap-dang-doi-mua/
     
    #1
  2. tonytang Moderator Thành viên BQT Mod

    Tham gia ngày:
    28/3/14
    #2
  3. SONTRUONGAN PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/8/14
    quá đẹp ....
     
    #3
  4. SONTRUONGAN PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/8/14
    iphone6 được như thế thì hot luôn
     
    #4
  5. pvdangquang PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/8/14
    Nơi ở:
    Hà Nội
    nhìn mê nhưng đang phần đấu cái i5 thì ra thế này tích thêm lun và ngay
     
    #5

Chia sẻ trang này