QC 3 mẫu balo đúng chuẩn cho giới văn phòng mà bạn nên biết

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi levietan, 19/12/17.

  1. levietan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/12/16
    Nơi ở:
    Quận 7
    Là nhân viên văn phòng, việc sở hữu chiếc balo laptop thời trang cho riêng mình để bảo quản máy tính cá nhân là điều tất yếu và cần thiết. Chiếc balo có kiểu dáng thanh lịch, không quá cầu kì, đường may chắc chắn với chất liệu chống thấm sẽ hoàn toàn đúng nhu cầu của dân công sở. Chính vì thế mà 3 mẫu balo laptop thời trang công sởCoolbell dưới đây đã trở thành một trong những lựa chọn được yêu thích nhất.
    [​IMG]
     Coolbell CB 8001
    Chiếc balo này mang đến sự trẻ trung, nhẹ nhàng. Được thiết kế với kiểu dáng gọn, nhẹ và đơn giản, gam màu trung tính dễ dàng tương thích với nhiều loại trang phục.
    Quai đeo được lót mút êm ái để bạn tận hưởng cảm giác thoải mái, dễ chịu khi khoác balo trên vai. Dù bạn đựng laptop để đến văn phòng hay mang theo cả hành lý đi chơi, đi du lịch cũng không lo vấn đề quá nặng nhọc.
    CB 8001 mang đến kiểu dáng mới lạ, thoát ly ra khỏi những mẫu balo Coolbell trước đây bao gồm một ngăn chính và nhiều ngăn phụ nhỏ cực kỳ tiện dụng cho việc sắp xếp, bảo quản đồ đạc. Ngăn chính lại được phân thành ngăn đựng laptop và tài liệu tách biệt nhau. Đồng thời để bảo quản laptop được tốt nhất, ngăn chính cũng được thiết kế theo kiểu ngăn cách với bề mặt đáy và xung quanh đệm một lớp mút dày. Đặc biệt, nhằm đảm bảo tài sản được bảo quản an toàn nhất, khóa kéo của balo 8001 được thiết kín đáo, giấu vào mặt sau và úp vào lưng.
    [​IMG]
     Coobell CB 8003
    BB 8003 được làm từ vải Polyester nhập khẩu dày và cứng cáp nên đạt độ bền cao, khả năng chống thấm tốt. Chiếc balo này có ngăn đựng laptop 15.6 inch chuyên biệt, ngăn riêng đựng Ipad và được trang bị đệm, mút để đảm bảo an toàn cho đồ điện tử trước những va đập ngoài ý muốn.
    Với ngăn chính rộng rãi và nhiều ngăn phụ để đựng các vật dụng cá nhân, bạn vừa có thể sử dụng chiếc balo cho mục đích làm việc tại công sở vừa có thể tận dụng để đi du lịch ngắn 2-3 ngày.
    Điểm độc đáo ở chiếc balo này là đường khóa xuyên suốt 360 độ, đầu khóa được giấu kín bên trong nên đảm bảo chống trộm tuyệt đối khi bạn di chuyển ở nơi đông người. CB 8003 có dây USB bên trong để bạn sạc điện thoại ngay khi di chuyển, khi điện thoại đang trong túi quần.
     Coolbell CB 8005
    Chiếc balo laptop thời trang hiện đại này cũng mới được trình làng trong thời gian gần đây. Với hình dáng thon gọn, vuông vắn gợi sự năng động, trẻ trung, chiếc balo là lựa chọn phù hợp cho những người trẻ, trong đó có giới công sở.
    CB 8005 có ngăn chống sốc riêng biệt để bảo quản đồ điện tử với 5 lớp vải và những hạt bọt khí. Ngăn này có kích thước đủ cho chiếc laptop 15.6 inch. Bên cạnh đó, ngăn lớn balo còn chứa được quần áo, sách vở, tài liệu, đồ dùng cá nhân,…rất thoải mái.
    Phần lưng balo được làm từ khung thép cực thông minh để bạn thoái mái đeo balo và di chuyển trên mọi địa hình. Hệ thống khóa kéo, quai đeo theo quy chuẩn hiện đại để bạn sử dụng tiện lợi, thoải mái nhất. Balo có hỗ trợ túi nước, áo mưa và túi cho thiết bị điện tử.
     
    #1

Chia sẻ trang này