Thảo luận 3 lời khuyên giúp bạn "thu hút" công cụ tìm kiếm

Thảo luận trong 'Thủ thuật khác' bắt đầu bởi nguyentrangphongem, 17/7/15.

  1. nguyentrangphongem PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/11/14
    Một trong số những khó khăn về SEO mà chúng ta thường gặp phải là giải thích quá trình tối ưu hóa trang web cho những người không hiểu lý do tại sao nó là cần thiết và làm thế nào nó liên quan đến chiến lược marketing tổng thể của họ. Xa hơn, chính sự giải thích này có thể áp dụng để truyền đạt các nguyên tắc của SEO cho người khác.

    Cho dù bạn đang cố gắng để giải thích, hướng dẫn cho mọi người trong bộ phận tiếp thị của bạn, giành được thắng lợi trong bán hàng với một lượng khách hàng tiềm năng lớn thì một phần đóng góp từ việc miêu tả các khái niệm cốt lõi của SEO một cách song song với hoạt động triển khai hàng ngày. Tôi đã tìm thấy những cách dễ nhất để tìm ra mối tương quan của những ý kiến trên với việc hẹn hò.

    Bây giờ, tôi đã hẹn hò cho 12 năm nay - cảm ơn bạn, Jennifer, đã chấp nhận đề nghị của tôi - nhưng SEO và hẹn hò là khá giống nhau và cung cấp một lời giải thích dễ dàng, cụ thể. Đối với một người kì cựu về khai thác thị trường, coi đây là một niềm vui và mẹo nhỏ; đối với người mới bắt đầu SEO, thì nên coi đây là một bài học.

    1. Chỉ số hoá và thông tin kiến trúc

    Đó là ngày đầu tiên và nếu bạn là người gạt bỏ giây phút im lặng khó xử thì bạn bắt đầu đạt được một sự hiểu biết về cuộc sống của người khác. Nếu bạn thấy rằng họ không thích thú để hoàn toàn trả lời câu hỏi, hoặc nếu họ đang rất mơ hồ trong suy nghĩ và diễn đạt, nó sẽ khó khăn cho bạn để hiểu được thực sự họ là ai. Sau một thời gian dài trò chuyện tốt với người khác, bạn dễ dàng hiểu những gì là quan trọng với họ và những gì họ coi trọng. Ngược lại, nếu bạn có bất kỳ sự che giấu bên trong hay những đặc điểm cá nhân mà bạn chưa rõ, thì tốt nhất bạn nên giữ lại.

    Mối quan hệ với SEO

    Làm thế nào bạn có được chỉ số tốt của công cụ tìm kiếm là ngày đầu tiên ban đầu đối với bạn. Cho phép các công cụ tìm kiếm truy cập và bắt đầu đưa vào tài khoản tất cả mọi thứ mà làm cho trang web của bạn độc đáo, và những từ khóa mà bạn sẽ sớm được coi là có liên quan đến web. Khi bạn tìm hiểu những gì mà các giá trị bạn đưa vào là quan trọng, bạn nên hiểu cấu trúc điều hướng và liên kết nội bộ trong trang web của bạn là như thế nào như hiểu chính con người bạn. Mặt khác, có rất nhiều vấn đề về trang web của bạn, nơi có nội dung hoặc những thủ thuật sai phạm mà bạn không muốn công cụ tìm kiếm xem hoặc thu thập dữ liệu.

    Bạn nên chắc chắn rằng…

    Cung cấp một sitemap XML của tất cả các nội dung trên trang web của bạn mà bạn muốn lập chỉ mục và hiển thị cho phép Crawling.

    Nội dung cấu trúc trên trang web của bạn ảnh hưởng quan trọng với hỗ trợ nội dung trong một cấu trúc thư mục. Nội bộ liên kết được thu thập một cách dễ dàng và mô tả.

    Tập tin robots.txt nên được sử dụng cho nội dung trùng lặp đã biết, không tìm kiếm nội dung quan trọng và bất cứ điều gì bạn không cảm thấy là cần thiết để truyền đạt cho các công cụ tìm kiếm.

    [​IMG]

    2. Content / Từ khóa

    Bạn đã vượt qua ngày đầu tiên, nhưng bạn đang ở xa hôn nhân. Tâm trí tò mò của bạn muốn biết nhiều hơn về những gì cần làm cho người khác dần được thể hiện rõ hơn. Bạn tìm hiểu về thị hiếu âm nhạc của họ, những phim gì họ thích và thậm chí cả những phương tiện truyền thông thường xuyên xảy ra. Có dễ dàng để hiểu họ là ai? Bạn có thể đã ở trong nhà của họ, nhìn thấy cách sắp xếp mọi thứ vật dụng có logic và hiện đại hay không?. Đến thời điểm này, bạn đang nhìn thấy một hình ảnh khá rõ ràng về cách chúng ta có thể phân loại người này và nếu họ có một số điểm tương tự như bạn. Bạn sẽ có thể dễ dàng tạo mối hệ thông qua những sự điểm chính đó

    Mối quan hệ với SEO

    Trong phần trước, chúng ta bắt đầu mở cửa và cho công cụ tìm kiếm nhìn thấy những gì chúng ta muốn họ biết về chúng ta, cũng như việc phân loại theo cấp bậc những gì đại diện cho trang web của chúng ta. Chúng ta cũng giữ lại bất kỳ thông tin chúng tôi không muốn tiết lộ ban đầu. Bây giờ, chúng ta phải hướng dẫn chi tiết cụ thể chúng ta là ai. Chúng ta làm điều này với các nội dung trên trang web của chúng tôi. Chúng ta sẽ tập trung vào những từ khóa chủ yếu và cốt lõi của chúng ta. Thường xuyên cung cấp các nội dung khác nhau cho mỗi loại từ khóa khác nhau của người sử dụng, cố gắng để phục vụ website hoàn chỉnh và được đánh giá cao.

    Bạn nên chắc chắn rằng...

    Tạo văn bản, hình ảnh và nội dung video cụ thể để hình thành các chủ đề từ khóa liên quan đến xếp hạng.

    Không nên từ bỏ nội dung trên trang web của bạn. Một trang web chất lượng có chứa một bề rộng các nội dung trong các phương tiện khác nhau. Cung cấp nội dung đầy đủ sáng tạo - như kết hợp các bài báo, bài viết blog, video - hơn là viết 1000 bài viết blog để đuổi theo từ khóa.

    Hiểu về từ khóa của bạn như là Google. Trong Webmaster Tools' Content Keywords, bạn có thể thấy trong phần tổng hợp, những thuật ngữ bạn miêu tả nhiều nhất về trang web của bạn và nơi thể hiện những điều khoản này là rất phổ biến.

    [​IMG]


    3. Khu vực xung quanh liên kết và Những người có quyền lực

    Bạn đang rơi vào tình yêu với người này. Bạn thích mọi thứ về họ. Tiếp theo, bạn sẽ gặp gia đình và bạn bè của họ. Thật không may, đây là nơi mà mọi thứ có thể khiến bạn mất tất cả. Tìm hiểu họ dành phần lớn thời gian cá nhân của họ cho những ai hoặc vào việc gì và bạn thân của trường trung học của họ, là những người buôn bán ma tuý, có thể không phù hợp với bạn. Mặt khác, họ có thể có nhiều bạn bè là những nhân vật có uy tín hoặc có thẩm quyền, trong đó có thể bạn sẽ cần sự hỗ trợ từ những người như thế để xác định với người bạn đang chú ý

    Môi quan hệ với SEO

    Tôi gọi link-building and link-earninglà chân phải của SEO: bạn phải có được nó. Trước đây, nó chú trọng hơn về số lượng nhưng trong vài năm qua, nó được đành giá cao về chất lượng. Nếu bạn có một trang web mà điểm liên kết bao gồm các liên kết từ các nguồn có uy tín ít hơn và các liên keert không liên quan tới trang web của bạn thì bạn đang gửi một thông điệp tới các công cụ đó là bạn không phải một trang web uy tín để được tìm kiếm. Trong tương quan với cuộc sống thực, thông thường thì có nghĩa là bạn đi chơi với ai và họ có ảnh hưởng gì đến bạn hay không?

    Bạn nên chắc chắn rằng...

    Chỉ có liên kết của bạn trong mối quan hệ xây dựng liên kết với các trang web là chất lượng. Điều này áp dụng ở đối tượng liên kết đến bạn, cũng như những liên kết của bạn đi ra ngoài. Đây là một quá trình mà cần giám sát liên tục.

    Đừng quá cố gắng để đạt được liên kết khó. Nếu bạn cố gắng trong xây dựng những liên kết quá khó, thì đôi lúc bạn sẽ không nhận lại được những gì bạn mong muốn. Các liên kết tốt nhất mà bạn đạt được đó chính là thông qua việc tạo ra nội dung tốt, hoàn chỉnh và đầy đủ.

    Tạo ra sự liên quan; liên kết từ các trang web phải thật linh hoạt nếu không sẽ trông rất mờ ám. Liên tục giám sát các chủ đề, chuyên đề của các trang web liên kết của bạn để đảm bảo bạn đang mô tả lại hình ảnh phù hợp với nội dung trang web của bạn và tạo sự tin tưởng cho các công cụ tìm kiếm.

    [​IMG]

    Nguồn: thegioiseo.com
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này