QC 3- Lịch thi đấu cúp C1 - Tấm vé vào chung kết Champions League gọi tên Real Madrid

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quynhphan34, 8/5/24.

  1. quynhphan34 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/10/18
    Nơi ở:
    TP.HCM
    >> Cập nhật lịch thi đấu cúp c1 mới nhất tại Cafe Thể Thao <<

    Sau khi Borussia Dortmund xuất sắc giành tấm vé đầu tiên vào chung kết Champions League, mọi ánh mắt sẽ đổ dồn vào Bernabeu, nơi Real Madrid và Bayern Munich sẽ so tài trong trận bán kết lượt về đầy quyết định. Với lợi thế sân nhà và tinh thần hăng hái sau khi đăng quang La Liga, Real Madrid được đánh giá cao hơn đối thủ.

    HLV Carlo Ancelotti có gần như đầy đủ những quân bài tốt nhất cho trận chiến sắp tới. Duy nhất tiền vệ Tchouameni vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân vì lý do thể lực. Khí thế hừng hực sau chức vô địch La Liga và lợi thế sân nhà Bernabeu huyền thoại hứa hẹn sẽ tiếp thêm sức mạnh cho "Kền Kền Trắng".

    Lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League 23/24: 2h00 ngày 09/05/2024 Real Madrid vs Bayern Munich.

    >> Cập nhật link xem trực tiếp bóng cúp c1 hôm nay tại Cafe Thể Thao <<

    [​IMG]

    Trong khi ở phía bên kia, khó khăn sẽ là không nhỏ cho đội bóng nước Đức, khi cả Eric Dier và Matthijs de Ligt đều đang chưa chắc chắn khả năng ra sân, trong khi trước đó đã có hàng loạt những cái tên khác như Tarek Buchmann, Bouna Sarr, Sacha Boey, Kingsley Coman và Raphael Guerreiro vắng mặt do chấn thương.Liệu Real Madrid sẽ tiếp tục hành trình chinh phục Champions League hay Bayern Munich có thể lật ngược thế cờ? Câu trả lời sẽ có vào thứ Tư tới đây. Hãy cùng đón xem!
     
    #1

Chia sẻ trang này