Chia sẻ 3 kiểu mất tự do của màn ảnh rộng

Thảo luận trong 'Hình ảnh' bắt đầu bởi phimnha02, 4/5/14.

  1. phimnha02 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/12/13
    Những bộ phim đáng chú ý của tuần này như "Beauty and the Beast" hay "Xui Mà Hên" đều có yếu tố bị giam cầm, kiểm soát đến mất tự do. Phim chiếu rạp Beauty and the Beast (Người Đẹp Và Quái Vật)

    [​IMG]

    Beauty and the Beast được lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích cùng tên, kể về mối tình đầy sóng gió và không tưởng giữa cô gái xinh đẹp và một con quái vật. Người Đẹp Và Quái Vật bắt đầu khi cha của Belle (Léa Seydoux) lạc vào tòa lâu đài bí ẩn và hái một bông hồng rực đỏ nơi đó, để rồi bị chủ nhân của nó là một con quái vật đe dọa. Khi hay chuyện, vì thương cha, Belle đã chấp nhận tới sống tại tòa lâu đài hắc ám ấy cùng quái vật thay cha...



    Link Youtube:



    [​IMG]

    Khác xa với những tác phẩm điện ảnh trước đây từng góp mặt, Johnny Depp lần này lại hóa thân làm vị giáo sư lỗi lạc trầm ngâm Will Caster. Will cùng nhóm của anh đang nghiên cứu và chế tạo một cỗ máy có những khả năng biểu hiện cảm xúc và nhận thức thậm chí còn vượt xa con người. Khi dự án chỉ còn vài điểm cần nâng cấp trước khi hoàn thành thì biến cố lớn xảy ra, Will bị ám hại và cơ hội sống sót của anh không nhiều. Trước tình thế nguy ngập, người thân đã quyết định “tải” toàn bộ trí não của Will lên hệ thống. Chính từ đây, Transcendence ra đời và mọi thứ thực sự thay đổi.

    [​IMG]

    Xui Mà Hên kể câu chuyện xoay quanh nhân vật Thành. Vừa mới mãn hạn tù được trở về với cuộc sống thường ngày nhưng Thành lại không hề giống với bất cứ bạn tù nào khác. Thay vì người thân đón đợi, tự do mong chờ thì Thành ngay lập tức phải tìm cách chạy thoát thân khỏi những tên côn đồ đang truy đuổi anh. Món nợ năm xưa với tên trùm khét tiếng đeo đuổi Thành khắp hang cùng ngõ hẻm. Không còn đường lui, Thành tìm tới sự giúp đỡ của cậu bạn nối khố tên Hiền – tốt bụng nhưng ngờ nghệch. Họ bàn tính những kế hoạch chạy trốn đầy kịch tính nhưng cũng… dở khóc dở cười.



    Xem Thêm:
    http://cfis.edu.vn/threads/3-kieu-mat-tu-do-cua-man-anh-rong.26884/
     
    #1

Chia sẻ trang này