Chia sẻ 3 công cụ phân tích, thu thập insight khách hàng tốt nhất dành cho marketer

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi nampn, 22/11/17.

  1. nampn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/4/17
    Tiếp thị nội dung hoạt động tốt nhất khi bạn tập trung vào một đối tượng cụ thể và tạo ra nội dung giúp giải quyết những vấn đề của họ.

    Phân đoạn có thể giúp bạn tạo ra nội dung mà khán giả có thể thấy được. Trong hai hoặc ba đoạn văn đầu tiên, họ nên suy nghĩ "có, đây là với tôi". Từ dữ liệu bạn đã thu thập, bạn có thể tạo hai hoặc nhiều phân khúc người dùng.

    Biết các chủ đề mà khách hàng của bạn quan tâm nhất sẽ thúc đẩy nghiên cứu thêm. Nó cũng sẽ giúp bạn hiểu nội dung của bạn sẽ như thế nào.

    Hiểu rõ khách hàng sẽ giúp cho khả năng phân phối sản phẩm, dịch vụ lên gấp đôi. Biết được khách hàng của bạn đến từ đâu có thể quảng bá nội dung của bạn đến đó. Từ đó tỷ lệ chuyển đổi sẽ tăng lên

    Dưới đây là 3 công cụ phân tích khách hàng có thể làm cho công việc của bạn dễ dàng hơn.

    1. Woopra


    [​IMG]

    Woopra là một công cụ thông minh tạo ra một hồ sơ cho mỗi người dùng, dựa trên hành vi của người dùng trên trang web của bạn. Nó cũng thu thập dữ liệu từ: email, trợ giúp, trò chuyện trực tiếp, cho phép bạn dễ dàng xem thông tin nào là quan trọng tới bạn và công ty của bạn.

    Bạn cũng có thể tạo ra các phân đoạn dựa trên hành vi của khách hàng, khi thay đổi hành vi, phân đoạn được cập nhật.

    Chức năng:

    - Thời gian thực
    - Có phần mềm cho điện thoại hoặc desktop
    - Phân đoạn nâng cao
    - Chức năng livechat
    - Báo cáo nâng cao (các báo cáo về sự di chuyển của người dùng và những yếu tố lặp lại)

    2. Qualaroo

    [​IMG]

    Qualaroo thường được sử dụng để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi và thêm ngữ cảnh vào phân tích. Công cụ này giúp bạn tìm hiểu các mặt như tại sao người xem website không mua hàng, tại sao bạn ít nhận được tương tác, hay tại sao lượng đòi bồi thường của thương hiệu bạn đang ngày càng tăng…

    Ví dụ: bạn có thể muốn hiểu suy nghĩ của khách truy cập vào một bài đăng trên blog hoặc trên trang web của bạn. Bằng cách sử dụng Qualaroo, bạn tạo một cuộc khảo sát kín hỏi liệu họ đã tìm hiểu được tất cả mọi thứ họ cần. VD: "Bạn nghĩ gì trong bài báo này?"

    Qualaroo tập trung vào khách hàng thay vì các con số, và kết quả của việc dùng công cụ này là bạn sẽ tối đa hóa thu nhập từ các khách hàng tiếp cận qua mạng.

    3. Mention

    [​IMG]

    Để sử dụng mention, người dùng nhập từ khóa và thông tin cá nhân, sau đó công cụ hiển thị ngay kết quả.

    Thông tin thu thập và phân tích gồm có: Số mention, biểu đồ theo dõi từ khóa theo tuần (7 ngày trong một tuần); Top nguồn ( Twiter, news, ảnh, blog); Top các website và twiter ảnh hưởng.đó.

    Nếu bạn thấy có quá nhiều về một chủ đề trên Twitter, khiến việc nghiên cứu trở nên khó khăn, bạn có thể lọc theo các diễn đàn hoặc blog, và dễ dàng tập trung vào các cuộc trò chuyện có giá trị nhất đối với bạn.

    Thông tin được cung cấp hàng ngày, được thống kê theo tuần. Dễ thao tác, kết quả thống kê hiện thị nhanh chóng, thông tin chi tiết được tự động gửi về email hàng ngày.

    Nguồn: adsota, appotax, googleadexchangevietnam
     
    Quan tâm nhiều
    #1
  2. hainhuxvn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    17/11/17
    Gần đây cồn thạch, cồn khô đã được tiêu dùng nhiều hơn so với bếp gas mini trong những quán ăn, tiệc tùng & nhà hàng do đặc điểm tiện lợi và an toàn. Kinh doanh, sản xuất cồn khô và cồn thạch cho người ban đầu khởi nghiệp mà đầu tư ít vốn. Tôi sẽ tư vấn cho các bạn thực tế công thức làm cồn thạch, cồn khô và cồn gel.

    Liên hệ ĐT: 0122.9625.524 (A. Thành)
    [​IMG]

    1. Công nghệ sản xuất Cồn Thạch

    Hiện tại cồn thạch được bán rộng rãi hơn so với cồn khô do có nhiều lợi thế. Quy trình sản xuất cồn thạch không sử dụng nhiệt nên rất an toàn và thiết bị đầu tư ít. Công thức làm cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi đốt không để lại cặn bã, thuận lợi vệ sinh bếp. Không có khí độc hại và cay mắt nên rất an toàn cho người sử dụng.

    Đầu tư cho thiết bị làm cồn thạch tầm 10-20 triệu, diện tích 16m2 là sản xuất được được với quy mô vừa và nhỏ. Nếu bạn có tiềm lực phân phối cồn thạch với sản lượng lớn thì có thể mua thiết bị tự động tầm 100-200 triệu để làm ở quy mô to.

    2. Quy trình làm Cồn Khô

    Công thức sản xuất cồn khô khi cháy không cay mắt và không có khí gây hại. Chất lượng viên cồn cứng, dễ dàng vận chuyển, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ chỉ dẫn cho các bạn 3 loại cồn khô (gồm có loại cồn siêu cháy không chảy nước khi đốt). Các bạn có thể điều chỉnh được chất lượng viên cồn trong quá trình làm. Trang thiết bị sản xuất giản đơn, chỉ cần đặt làm tại những tiệm Inox. Chỉ cần không gian 16 m2, các bạn có thể sản xuất ra 500 kg cồn một ngày.

    3. Quy trình sản xuất Cồn Gel

    Cồn gel sản xuất ra khi cháy có hương dễ chịu, không cay mắt. Công nghệ sản xuất cồn gel giản đơn hơn cồn khô vì không sử dụng nhiệt. Không dùng nhiều thiết bị và khuôn mẫu, nhân công ít. Đầu tư thấp. Có khả năng làm hơn 1 tấn cồn gel 1 ngày..

    Tôi sẽ tư vấn cho các bạn tự trực tiếp sản xuất ra sản phẩm với thiết bị và nguyên liệu do tôi chuẩn bị sẵn.

    Giá hướng dẫn cho một sản phẩm: năm triệu. Có hợp đồng chuyển giao.

    Vui lòng liên hệ SĐT: 0122.9625.524 (Mr Thành)
     
    #2
  3. Chatuchak PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/3/18
    bài đọc có ý nghĩa cho việc hướng đối tượng khách hàng ^ ^
     
    #3
  4. nhoctinhvi11 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/3/18
    Cảm ơn bạn vì bài viết vô cùng hữu ích này:p nhé !
    Bài viết đã giúp mình hiểu thêm những kiến thức mà mình chưa được biết hoặc biết sơ qua.

    ;);););););) Cảm ơn bạn rất nhiều. !:):):)
     
    #4
  5. Chatuchak PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/3/18
    Cảm ơn bạn vì bài viết vô cùng hữu ích này nhé !
    Bài viết đã giúp mình hiểu thêm những kiến thức mà mình chưa được biết hoặc biết sơ qua
     
    #5

Chia sẻ trang này