News 3 cách đơn giản để bắt đầu xây dựng một Website của riêng bạn

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi richarddang911, 27/2/18.

  1. richarddang911 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/8/17
    Giả sử bạn có một gói hosting WordPress giá rẻ cho Website tương lai của mình. Bây giờ bạn cần xây dựng Website của bạn. Vậy bạn sẽ bắt đầu từ đâu? Tiêu đề? Trang chủ? Giới thiệu? Hay danh mục?

    Trước tiên, hãy cùng xem qua một số đề xuất khá thú vị cho việc xây dựng Website của bạn một cách nhanh chóng dưới đây nhé!

    1. Xây dựng một Website thủ công

    Khi bạn xây dựng một trang web từ đầu, bạn bắt đầu với việc thiết lập tên miền của mình và thu thập một loạt các ý tưởng cho Website của mình. Sau đó, bạn bắt đầu thực hiện các khía cạnh kỹ thuật, đó là mã hóa. Nó giống như thuê một nhà thiết kế nội thất để giúp bạn thiết kế không gian sẵn có của mình và sau đó thuê một số nhà thầu, những người sẽ làm việc để biến những ý tưởng đó thành hiện thực.

    Nhưng làm thế nào để bạn biết được rằng nó có ổn cho Website của bạn hay không? Đây là việc thuộc về kỹ năng. Do đó, nếu bạn không có khả năng viết code, chúng tôi khuyên bạn nên xem xét đến các tùy chọn khác cho việc thiết kế Website của bạn.

    Nếu bạn có thể tự code, hãy xem thêm những lưu ý dưới đây:

    a. Chọn tên miền và máy chủ web .

    Chọn tên hoàn hảo cho trang web của bạn là rất quan trọng. Đó là bởi vì nếu bạn kết hợp SEO và nhận dạng thương hiệu, rất có thể là bạn sẽ đạt vị trí hàng đầu về kết quả của công cụ tìm kiếm. Đối với việc lựa chọn một máy chủ web, bạn phải tính đến bản chất của trang web của bạn. Nó có tính năng gì? Lượng lưu lượng truy cập như thế nào? Liệu bạn có cần có tính năng sao lưu và bảo mật đáng tin cậy hay không? Nhà cung cấp có thời gian hỗ trợ kỹ thuật nhưu thế nào?

    b. Xem xét thiết kế của bạn.

    Một điều quan trọng bạn cần nhớ khi xây dựng một trang web là thiết kế. Ý tưởng ở đây là gì? Nó có đơn giản và ít làm sao lãng đối với độc giả không? Màu sắc nào sẽ phù hợp với nó và thương hiệu của bạn?

    c. Mã phải sạch sẽ và thân thiện với SEO .

    Bạn cần đảm bảo tất cả code của bạn thân thiện với SEO, vì việc này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc bạn tối ưu hóa Website của mình với các công cụ tìm kiếm sau này. Nếu mọi việc được đảm bảo, bạn có thế bắt tay vào code Website của mình ngay. Và đừng quên kiểm tra các lỗi của nó để có được kết quả tuyệt nhất.


    2. Xây dựng Website WordPress

    Nếu bạn chọn sử dụng WordPress, lưu ý rằng bạn đang sử dụng một trong những công cụ quản lý nội dung phổ biến nhất và thân thiện nhất trên thế giới. Với tùy chọn này, bạn sẽ có nhiều công cụ và chủ đề sẵn có, giúp bạn dễ dàng xây dựng, cập nhật hoặc thay đổi trang web của mình.

    Theo những người đã sử dụng nó, WordPress giống như một combo trọn gói , trong đó có tất cả mọi thứ bạn cần để thiết lập Website của bạn.

      • WordPress chủ đề về cơ bản là một tập hợp các tập tin làm việc cùng nhau để tạo ra các giao diện đồ họa tuyệt đẹp, thống nhất cho một trang web.
      • Chúng là các khối xây dựng cơ bản cho mỗi chủ đề WordPress. Mỗi chủ đề sẽ có một khuôn mẫu cho sidebars, blog posts, links, headers, và nhiều hơn nữa. Bạn có thể sử dụng chúng như là hoặc tùy chỉnh chúng theo sở thích của bạn.
      • Bạn có thể dễ dàng cài đặt các plugin bổ sung chức năng cho Website của mình nếu cần. Có các plugin bạn có thể sử dụng cho Thương mại Điện tử, phương tiện truyền thông xã hội, bảo mật, và thậm chí tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.
      • Cho đến nay, các nhà phát triển các plugin và các chủ đề của WordPress đang có những cải tiến cho lợi ích của người dùng của họ. Họ liên tục sửa lỗi, nâng cao tính bảo mật và cập nhật các plugin nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng thay đổi của mọi người.
    Với tất cả các lý do trên, việc lựa chọn WordPress gần như là hoàn hảo cho người mới thậm chí là cả người cũ vì tính tiện dụng của nó.

    3. Lựa chọn Website Builder cho mình

    [​IMG]

    Nếu bạn không thể tự code nhưng mong muốn Website của mình nhìn thật chuyên nghiệp và độc đáo thì đây là lựa chọn dành cho bạn.

    Những lợi ích mà một Website builder có thể mang đến cho bạn gồm:

      • Tạo ra một thiết kế độc đáo cho riêng Website và doanh nghiệp cũng như thương hiệu của bạn.
      • Bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu sau đó quên nó đí.
      • Có thể tích hợp một vài yêu cầu đặt biệt cho Website của bạn.
      • Có thể hỗ trợ chuyên môn cho bạn.
    Trên đây là một số lựa chọn cơ bản khi xây dựng Website, hãy để lại bình luận nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào nhé!
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này