News 29 Cách Tăng Tương Tác – “Câu Like” Mới Nhất Trên Facebook 2020 ( Phần 2)

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi phanmemabit1, 13/10/20.

  1. phanmemabit1 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/9/20
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Facebook là mạng xã hội chia sẻ nội dung hàng đầu hiên nay, nhiều người sử dụng để kinh doanh bán hàng. Ở bài viết này giới thiệu tiếp theo đến bạn cách tăng tương tác và câu like trên facebook nhanh nhất.

    [​IMG]
    14. Sử dụng thủ thuật Seeding bài viết, dẫn dắt đám đông

    Seeding trên Facebook được hiểu là một hoạt động tăng like, comment để dẫn dắt người dùng theo đám đông trước đó. Thông thường nhiều người làm kinh doanh sẽ mua các lượt like post (với chi phí khoảng 100-200k/tháng), hay tăng lượt comment với giá rất mắt mỗi tháng.
    Ở ATP có phát triển công cụ Simple Seeding để bạn sử dụng miễn phí, dễ dàng tăng like và comment theo nội dung tùy thích với bài viết bất kỳ. Điều này sẽ giúp bạn cải thiện tương tác bài viết trên Fanpage & profile.

    15. Tương tác với bạn bè & tăng kênh tiếp cận
    Nếu chỉ tương tác 1 chiều, bạn sẽ dần mất reach là điều tất nhiên. Bạn cũng nên có các động thái tương tác ngược lại với friends bằng các hành động like post, comment hay share nếu là bài viết chất lượng.
    Bạn có thể làm điều này một cách tự động với Simple Account để duy trì tương tác với bạn bè, chạy song song nhiều tài khoản dễ dàng để nuôi trust & reach cho nick.

    16. Xuất hiện tại các cộng đồng & làm thương hiệu
    Ít người không để ý đến kênh tiếp cận này. Hiện nay có nhiều nhóm chất lượng mọc ra theo nhiều ngách chủ đề. Nếu bạn là người có chuyên môn về một ngách chủ đề nào đó, hãy xuất hiện thêm tại các nhóm khác để chia sẻ. Từ đó thương hiệu cá nhân của bạn sẽ tăng lên, nhận thêm được nhiều followers hơn. Với nick Trần Thịnh Lâm của mình có >20.000 cũng là nhờ vào việc xuất hiện trên nhiều cộng đồng khác nhau này…

    17. Hâm nóng các bài viết cũ bằng cách comment lại nó
    Các bài viết cũ có vài trăm hay vài nghìn lượt comment của bạn trước đó. Hãy hâm nó bằng cách comment một nội dung gì đó lại với bài viết, bài viết đó của bạn sẽ được hiện lên newfeed với những người đã tương tác với post đó trước đây. Bạn cũng có thể làm điều này với post của người khác tạo ra… Nhưng hãy khéo léo và đừng quá spam hoạt động này nhé!

    18. Bài viết theo trends
    Với các chủ đề trend sẽ thu hút dư luận, thảo luận nhiều hơn & user sẽ tìm kiếm trên công cụ search Facebook để ra kết quả bài viết của bạn. Bằng viết follow viết về các chủ đề này, bài viết của bạn chắc chắn sẽ nhận được sự chú ý. Nhưng đừng quá “đú trend” mà làm mất chất & hình ảnh cá nhân của mình nhé!



    [​IMG]


    19. Tag bạn bè liên quan vào bài viết
    Dường như chúng ta đã lãng quên chức năng tag này, tại sao không tag thêm những bạn bè liên quan để tăng thêm sự hiển thị & tương tác chứ. Những hãy tag đúng người, đúng chủ đề & đúng lúc nhé! Nếu không bạn sẽ gây sự khó chịu cho người được tag đấy!

    20. Xây dựng thêm nick phụ để share bài
    Đây là 1 bí mật, một tuyệt chiêu & là bí quyết mà tụi mình ở ATP đã áp dụng nhiều năm nay. Mỗi người đều sở hữu 5-7 nick full bạn bè, có những anh em có 10-20nick. Điều này sẽ giúp chuyển đổi rất nhiều lợi thế…
    Nếu bạn muốn buff cho 1 nick chính nào đó lên mạnh, hãy dùng các nick phụ này để share bài từ nick chính. Hoặc những cách thức liên quan khác để có tương tác tốt hơn…
    Dùng các công cụ của ATP bạn sẽ dễ dàng có nhiều nick & quản lý nhiều nick facebook đơn giản hơn nhiều

    21. Cải thiện hình ảnh trên trang cá nhân, fanpage
    Dù chúng ta dùng nick Facebook đã nhiều năm qua, nhưng đôi khi việc tối ưu hình ảnh hiện thị này chưa thực sự được chú trọng.
    Hãy fix lại ảnh bìa, avatar chuyên nghiệp (yếu tố quan trọng nhất), các thông tin hiển thị, mô tả,… từ đó được người dùng đánh giá cao hơn về sự chuyên nghiệp của chúng ta trên Facebook. Hạn chế để ảnh chó, mèo với các nick đang khai thác vào hoạt động xây dựng thương hiệu & làm kinh doanh nhé!

    22. Tạo ra nhiều user đăng ký “xem trước”
    Các chuyên gia, hay các anh em có chuyên môn tốt, chia sẻ các bài viết chất lượng sẽ thương được bạn đọc để chế độ “xem trước” này để nhận được các bài viết. Hãy kêu gọi hành động với điều này, hoặc tăng thêm tỷ lệ nhóm user xem trước này để luôn có những lượt xem/tương tác đầu tiên từ các “fan cứng này nhé”

    23. Chọc Ghẹo lại danh sách bạn bè
    Đây là một kỹ thuật không nhiều người làm vì nó tốn công sức để có thể tương tác hết với danh sách bạn bè, nhưng cách làm này cải thiện đáng kể tình trạng mất tương tác của nick hiện tại bạn đang dùng. Vài tháng hãy chọc ghẹo lại danh sách bạn bè để có những lượt quan tâm nhau trở lại nhé! Bạn có thể dùng phần mềm Simple Facebook để làm việc này dễ dàng hơn chỉ với vài thao tác trên phần mềm, áp dụng cho nhiều nick.

    24. Nhắn tin với những người đã từng trò chuyện cũ
    Đây là BÍ MẬT ĐẤY, chỉ trong bài viết này, chỉ những người đọc kỹ bài viết này mới được chia sẻ về nó. Thuật toán của Facebook sẽ ưu tiên hiển thị với những người bạn có phát sinh tin nhắn gần đây với nhau. Điều đó có nghĩ bạn gửi đi 1 tin nhắn đến ai đó, họ sẽ được ưu tiên hiển thị nội dung của bạn trên newfeed trong những ngày sắp tới…

    Bằng cách này, ATP tụi mình hay thường xuyên nhắn tin với danh sách bạn bè đã từng trò chuyện này. Mỗi nick thông thường tụi mình có cả nghìn cuộc hội thoại củ, bằng việc gửi những nội dung như: “hi”, (icon mặt cười),… thì mọi thứ sẽ tốt đẹp trở lại.

    Tips: bạn sẽ không thể gửi tin nhắn cho nhóm bạn bè lạ quá (100 tin/ngày), và việc quét ra các inbox cũ để gửi tin thì bạn sẽ gửi thoại mái và tất cả đều vào hộp thư chính. Hãy dùng Simple Facebook để làm điều này…
    Và duy trì đều mỗi ngày việc gửi tin nhắn 100tin/ngày với bạn bè mới theo UID sẽ giúp bạn tạo ra nhiều lượt chat đó.

    Hãy tưởng tượng, nếu bạn có 5nick, nó có nghĩa bạn có thể gửi tin nhắn đến 500 người bạn mới (nếu chi phí gửi SMS Brandname bạn sẽ tốn không dưới 350K/lần gửi). Với simple facebook, mọi thứ miễn phí. Quá tuyệt phải không nào!!!

    Nhưng nhớ đừng spam người dùng nhé!

    25. Kết nối với những người bạn có tính cách tích cực like, comment, share
    Tuyệt chiêu này mình từng chia sẻ ở một bài viết khác trước đây. Nếu ăn nằm nhiều trên Facebook, bạn sẽ cảm nhận được điều này…

    Những ai có xu hướng ít tương tác họ sẽ không bao giờ comment, like post của bạn (>50% bạn đang đọc bài này sẽ có tính cách trên, đừng giận mình nhé), và chỉ có một số ít có tính cách thoải mái hơn, họ dễ dàng share, comment & like bài viết của bạn (cũng phụ thuộc vào độ trust của bạn đã xây dựng). Nhưng đa số là thế…
    Hãy chủ động kết nối với những người bạn có xu hướng like, share thường xuyên này, bằng cách kết bạn theo lượt tương tác các post với các friends ở đó có khách hàng tiềm năng của bạn. Như thế danh sách bạn bè sẽ chất lượng & tích cực hơn rất nhiều
    -> Dùng phần mềm để làm điều này tự động & tiết kiệm thời gian nhé! Bạn sẽ có thêm thời gian để làm các việc khác nữa…

    26. Công khai các bài đăng & mở rộng kết nối
    Nhiều người vô tình hoặc quên để các bài viết ở chế độ bạn bè. Điều này sẽ khiến bài viết của bạn không được hiển thị cho danh sách followers, và những ai chưa trở thành bạn cũng sẽ không thấy, không thể like hay comment. Các bài viết nên để chế độ công khai, mở chức năng comment thoải mái để tăng thêm khả năng kết nối & thấy bài viết nhé!

    27. Dễ tính hơn, quan sát học tập & tối ưu
    Đôi khi chúng ta không có nhiều tương tác cũng vì sự khó tính này. Hãy cởi mở hơn trong mọi tình huống, hãy thường xuyên chia sẻ, vui vẻ với mọi người, không gây chiến tranh trên Facebook qua các comment,… Và liên tục quan sát cách những người đang làm tốt, tìm ra cách hay từ họ, tối ưu với trường hợp của mình để cải thiện tương tác nhé!

    28. Quảng bá trang, nick cá nhân từ các kênh khác
    Nếu có những nền tảng từ các kênh tiếp cận khác, tại sao bạn không quảng bá trang cá nhân, fanpage hay group của mình ở các nơi khác chứ. Giống như bài viết này mình chia sẻ tại blog của mình, nó sẽ được quảng bá đến nick Facebook cá nhân Trần Thịnh Lâm của mình, từ đó tăng thêm các lượt follow mới cho trang của mình. Và reach các post sau đó cũng cải thiện dần theo thời gian…
    Không chỉ blog, nó có thể là Youtube, Namecard, Social khác,…

    29. Tạo các minigame
    Đây là TUYỆT CHIÊU CUỐI trong bài viết này rồi đấy! Với các minigame tạo ra trên page, group hay profile, reach của bạn sẽ tăng gấp 5-10 lần, và sau đó sẽ được cải thiện hơn rất nhiều. Hãy search các kỹ thuật tạo minigame trên Google, xem các bài viết mà ATP Software đã chia sẻ trước đó để có kỹ thuật tạo minigame chất lượng nhé!

    Như vậy phần 2 đã giới thiệu bổ sung đầy đủ 29 cách để bạn tăng tương tác và câu like nhanh nhất trên facebook. Chúc các bạn thành công!

    => Xem them phần mềm ẩn comment facebook
    Hotline: 024.6674.8888

    Email: contact@nitco.vn

    Nguồn: Trần Thịnh Lâm
     
    #1

Chia sẻ trang này