Chia sẻ 200 yếu tố xếp hạng của Google

Thảo luận trong 'Tài liệu SEO' bắt đầu bởi phucanh3386, 15/4/14.

  1. phucanh3386 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/3/14
    Với việc google luôn tục thay đổi thuật toán như hiện nay thì việc cập nhật các yêu tố ảnh hưởng tới seo là rất quan trọng, Nó giúp bạn có định hướng trong việc thực hiện quá trình làm seo


    Google cũng cung cấp một cái nhìn tổng quan tốt về công cụ tìm kiếm hoạt động như thế nào và có thể được tìm thấy ở đây: http://www.google.com/competition/howgooglesearchworks.html



    Trang web của bạn hiện đang được đánh giá trên nhiều yếu tố liên quan đến nhau.
    • Liên kết - liên kết đến và đi từ trang web của bạn, chất lượng của các liên kết, và tỷ lệ giữa các liên kết và thậm chí liên kết với các trang trên trang web của bạn và làm thế nào nó có nhiều liên kết qua lại thường xuyên.
    • Nội dung: nội dung trên trang web của bạn, mật độ từ khóa và mối tương quan của nội dung trên trang và nội dung trong trang web riêng của mình và làm thế nào nó có liên quan đến nhau và mức độ thường xuyên cũng như tỷ lệ của nó.
    • Visitor: Bao nhiêu khách truy cập trở lại, sự thay đổi tăng hoặc giảm của những truy cập mới.
    • Tên miền: tên miền của bạn đã được đăng ký và thời gian sở hữu là bao lâu. Bao nhiêu lần thay đổi quyền sở hữu.
    Nếu bạn muốn làm cho Google phân loại các trang web của bạn một cách chính xác, bạn nên sử dụng nhiều từ khóa khác nhau và liên quan đến chủ đề trang web của bạn trên các trang web khác. Bạn chỉ nên tập trung một từ khóa cho mỗi trang trên trang web của bạn và tổng thể trang web của bạn nên là một điều gì đó khái quát giống như loại hình kinh doanh hoặc một chủ đề nào đó. Google không đánh giá các từ khóa chuyển đến một trang liên quan đến các trang khác trên trang web của bạn từ đa dạng hơn liên quan đến chủ đề website của bạn xuất hiện trên các trang web của bạn, điều này giúp cho Google có thể phân loại các trang của bạn dễ dàng hơn. Bằng cách làm như vậy, các trang web của bạn cũng sẽ sẵn sàng cho các thuật toán khác của Google và cố gắng để giải quyết vấn đề này.

    Những yếu tố trên trang web được giám sát bởi các công cụ tìm kiếm

    Những thay đổi của các yếu tố trang web sau đây có thể ảnh hưởng đến vị trí của trang trong kết quả tìm kiếm:
    • Từ khóa được bao gồm trong một trang web.
    • Từ khóa có liên quan đến một trang web.
    • Neo văn bản được sử dụng trong liên kết trên trang.
    • Màu sắc và kích thước của hình ảnh trên trang.
    • Vị trí của văn bản hoặc hình ảnh trên trang.
    • Tần suất thay đổi tài liệu theo thời gian.
    • Số lượng nội dung trang web đã được thay đổi.
    • Sự thay đổi mật độ từ khóa.
    • Số lượng các trang web mới liên kết đến một trang web.
    • Những thay đổi trong văn bản neo.
    • Tags that are assigned to the page.
    • Các truy vấn tìm kiếm được sử dụng để tìm đến trang web.
    • Số lượng liên kết đến các trang web tin cậy thấp

    Page Rank

    Được phát triển bởi Larry Page và Serge Brin khi họ vẫn còn là sinh viên tại Đại học Stanford. Thuật ngữ này chỉ tập trung vào các liên kết đến và đi từ trang web của bạn và quyền hạn của những liên kết này. Thuật toán của Google đã thay đổi và khó lường hơn từ lúc đó. Tham khảo thêm tại
    http://en.wikipedia.org/wiki/Page_rank

    "PageRank phản ánh quan điểm của chúng tôi về tầm quan trọng của các trang web bằng cách xem xét hơn 500 triệu biến và 2 tỷ thuật ngữ. Trang mà chúng tôi tin là những trang quan trọng nhận được một PageRank cao hơn và có nhiều khả năng xuất hiện ở phía trên cùng của kết quả tìm kiếm. PageRank cũng xem xét tầm quan trọng của mỗi trang đó phôi một cuộc bỏ phiếu, như phiếu bầu từ một số trang được xem là có giá trị lớn hơn, như vậy cho các trang liên kết giá trị lớn hơn. Chúng tôi luôn luôn thực hiện một cách tiếp cận thực dụng để giúp cải thiện chất lượng tìm kiếm và tạo ra các sản phẩm hữu ích, và công nghệ của chúng tôi sử dụng trí tuệ tập thể của trang web để xác định tầm quan trọng của một trang. "


    [​IMG]

    Yếu tố Thực Chức vụ

    Xếp hạng tầm quan trọng của các yếu tố theo các cấp bậc:


    [​IMG]




    Vì khi post lên diễn đàn thông tin và hình ảnh hơi bị lệch nên Các bạn xem chi tiết tại: 200 yếu tố xếp hạng của Google nhé
     
    #1
  2. manhdat12 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/2/14
    rất nhiều yếu tố để đánh giá web nhưng yếu tố nội dung vẫn là yếu tố quan trọng
     
    #2
  3. phucanh3386 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/3/14
    nội dụng là vua mà, tuy nhiên nếu ko có hoàng hậu thì cũng không ổn lắm :D
     
    #3
  4. canhomoinhat PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/1/14
    Trong các yếu tố này không thể nào thiếu "Vua" và "Hoàng Hậu" 2 người ngày không thể thiếu ai được
     
    #4
  5. diligofri PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/5/14
    mình tưởng bạn liệt kê 200 yếu tố ra chứ?
     
    #5
  6. nhungbuna PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    23/6/14
    cảm ơn bạn :)
     
    #6
  7. Viethai.asyvina PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/9/14
    Có vương mà không có quân thì cũng làm gì được. Làm tốt được càng nhiều yếu tố càng tuyệt. Cảm ơn bạn về bài viết. Rất có ích :)
     
    #7

Chia sẻ trang này